13. H

1.6K 141 8
                                    

Lối vào chật hẹp của cậu cố đẩy hắn ra, vì khá là khó nên Soobin đành rút ngón tay ra và thêm một ít gel nữa, hắn hôn cậu để cậu thả lỏng hơn rồi lần nữa đâm vào.

Hắn di chuyển môi hôn khắp cơ thể cậu, muốn làm cậu thoải mái hơn. Hắn từ từ di chuyển ngón tay ra vào đến khi Yeonjun thích nghi được mới thêm một ngón có gel nên trơn tru hơn hôm qua nhiều.

"Ưm..."

"Đừng cắn môi nữa Yeonjun, chảy máu bây giờ".

"Khó chịu...nó lạ lắm..ưm.."

"Như thế nào? Có đau như hôm qua không?"

Soobin cố nhẹ nhàng hết mức, kiên nhẫn đến mức mặc kệ thứ phía dưới đói khát của mình đang gào thét.

"Nó...nó nhói..."

Hắn vẫn ra vào bên dưới, ngón tay cố thăm dò thật sâu, Yeonjun cũng cong mình đón nhận hắn, cậu sẵn sàng rồi.

"Vậy là không đau hả?"

"Một chút..ư..tao chịu được..."

Soobin rút tay mình ra rồi đeo bao vào, thêm một ít gel nữa, cậu nhìn hắn rồi lại nhìn xuống phía dưới, cái thứ đang trướng to kia.

"Tao sẽ khóc thật đó".

"Mày chỉ được khóc cho tao xem thôi".

Rồi hắn kéo hông cậu lại gần hơn, cậu nằm hẳn lên trên bồn rửa mặt. Hắn không muốn cậu lại cắn môi nên khóa môi cậu bằng môi mình rồi từ từ tiến vào. Yeonjun nhăn mặt, nước mắt lưng tròng khi Soobin đã đi được nửa chặng đường. Hôm nay có đồ hỗ trợ nên phía dưới không quá khó khi vào, nhưng cậu vẫn đau. Hắn biết chắc vì bên trong cậu không ngừng siết lấy hắn  làm hắn cũng thấy khó chịu. Hắn dừng lại cho cậu quen dần, Yeonjun liền há miệng hít thở.

"Ư...ưm...Soobin..."

Hắn giữ chặt eo cậu trước khi cậu lại lộn xộn rồi tiếp tục đi vào. Yeonjun nắm chặt tay hắn như thể nói hắn hãy nhẹ nhàng thôi.

"Chặt quá Yeonjun...muốn tao chôn trong đây luôn hả?"

"Không mà...nó lạ lắm..ưm.."

Yeonjun thút thít nói rồi ôm lấy cổ hắn.

"Tao sẽ cắn mày".

Soobin biết cậu đang cố chịu đựng, hắn ôm lấy cậu rồi vuốt dọc lưng cậu trước khi di chuyển lần nữa. Bên dưới hút chặt lấy hắn, Yeonjun cắn chặt vai hắn khi Soobin đã đi sâu vào tận cùng, hoàn toàn ở bên trong cậu.

"Soob...Soobin...tiếp đi...di chuyển..ư..đi.."

Cậu thì thầm bên tai hắn, giọng nài nỉ. Soobin cũng từ từ chuyển động, dù rằng đã đến giới hạn kiên nhẫn của mình rồi. Hắn muốn nhanh, nhưng điều hắn làm là di chuyển thật chậm và nhẹ nhàng để không làm đau cậu. Điều đó như một sự hành hạ với hắn ngay lúc này.

"Ưm..."

Tiếng thở nặng nề và nhịp độ chậm rãi vẫn lặp đi lặp lại, xen giữa tiếng rên đứt quãng là tiếng hôn của hai người. Hắn cứ hôn mãi đến khi môi cậu sưng đỏ vẫn chưa hài lòng. Khắp vai, cổ, ngực cậu đều là dấu hôn mà hắn để lại.

[sᴏᴏᴊᴜɴ ᴠᴇʀ] • ᴡʜᴇʀᴇ ᴜ ʀᴜɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ