8.

1.3K 138 17
                                    

-Soobin-

Nói rồi Yeonjun cúp máy, để tôi đơ mất một lúc nhìn điện thoại. Mình vừa bị gạt sang một bên à, sao bực mình thế nhỉ. Rồi sao mày không trả lời tao trước khi tắt máy vậy?

Tôi cứ cầm điện thoại rồi lại bỏ xuống, cứ vậy được mấy tiếng rồi vẫn chưa thấy nó nhắn, nói chuyện gì lắm vậy, nói vui đến vậy à, sao mình giống như bị bỏ rơi vậy. Cứ vậy mà ôm một bụng bực tức đi ngủ. Cuối cùng anh Jooha là ai? Là ai mà lừa được nó đến Daegu vậy trời?

Cho đến khi nó về lại Seoul, nó vẫn chưa nói cho tôi biết cái đứa đó là ai. Dường như nó quên mất chuyện đó luôn rồi, còn tôi thì cứ thấy bực bội, tò mò muốn điên. Nó hẹn bọn tôi đi ăn mừng vụ pass môn.

Nơi hẹn là một quán bar nhỏ, tương đối yên tĩnh, không gian lớn và thoáng đãng, khác hẳn với những quán bar ồn ào, nơi đây chỉ có tiếng nhạc nhè nhẹ, quán này do thằng Chanwoo chỉ cho nó, chứ đời nào nó biết đến những nơi như này.

Cả đám cũng đâu ai lạ gì nhau, nên là tụi nó nói chuyện liên mồm, thằng bạn Jisung của nó cũng đến. Thằng Yeonjun hình như không uống được rượu, nó kêu bia nhưng cũng không uống mấy, cứ nhấp môi rồi thôi.

"Mày uống được không đó?"

"Đắng".

Nó cực kì không thích uống mấy thứ đắng, nhưng sau 2 ly, thì thấy nó cũng ngon đó chứ. Nhìn mặt mày mà coi, ai không biết còn tưởng mày mới nhặt được tiền, trông hớn hở chưa kìa.

"Uống ít thôi, không uống được coi chừng say".

"Mày thôi lèm bèm đi Soobin".

Đó, mày cãi tao đi, rồi lát nữa say vật ra đấy ai chịu. Tao đéo nói nữa, ok.

Yeonjun chưa say nhưng đôi má đã phiếm hồng vì tác dụng của cồn, đôi mắt mở to lấp lánh dưới ánh đèn vàng ấm áp trong quán, đôi môi đo đỏ hơi hé mở, nó nhìn sang tôi rồi nhoẻn miệng cười đến mức tít cả mắt. Có ai khen mày cười đẹp chưa Yeonjun?

"Nhìn tao cái gì, uống đi".

Nó đưa cho tôi cái ly mà nó uống được một nửa.

"..."

Bốn người còn lại trên bàn không hẹn mà gặp trố mắt nhìn nhau rồi nhìn Soobin ngoan ngoãn cầm ly bia Yeonjun đưa, một hơi cạn sạch.

[Hội vì hạnh phúc của Yeonjun]

S_ju: Điều tao thấy là sự thật đúng không?

Cha.wo: Mù mắt thật sự.

Tan: Dám cá nếu một trong 3 đứa mình đưa cái ly đó, 2 đứa còn lại sẽ phải khiêng đứa đó về, thằng Soobin sẽ đập cho ra bã.

S_ju: Má, nó yêu thật rồi.

"Ba đứa mày làm gì chăm chú bấm điện thoại vậy?" Chỉ một câu hỏi bâng quơ, Jisung chính thức bị kéo vào cuộc.

Jisung được S_ju thêm vào nhóm.

S_ju: Mày hóng được tí tin gì từ Yeonjun không? @Jisung

Jisung: Khoan đã, group gì đây, giải thích hộ tao phát.

Cha.wo: Group vì hạnh phúc của Yeonjun, mày không thấy hai nó nhìn nhau tình thế kia à?

[sᴏᴏᴊᴜɴ ᴠᴇʀ] • ᴡʜᴇʀᴇ ᴜ ʀᴜɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ