Chapter 3: Lust
[ SPG ]
NAKAUPO ako sa sala ng isa naming sikat din na model. Pinapanuod ko siyang magluto habang gumugiling at may nakaka-akit na kanta.
"Krystal, sabi mo nandito ang kuya mo? Nasaan na siya ngayon?" Tanong ko. Nag iinit na ang buong katawan ko, tila konti nalang at baka hindi ko mapigilan kaso alam bawal.
"Kuya Kris, lumabas lang saglit si kuya. Eto inom ka muna para hindi ka ma-bored. Hintayin mo nalang din yung niluluto ko para sabay-sabay nalang tayo nila kuya kumain." Naka-ngiti niyang sabi at inihain sakin ang mamahalin nilang wine na may kasamang chicharon na galing sa America.
"Ayy, Krystal hindi ako umiinom ng wine. May beer ba kayo d'yan?" Naka-ngiti ko ding sabi. Ang bait talaga nitong batang 'to. She has a jaw dropping body and head turner looks, that angelic face that can hook everyone's attention and curiosity.
Simula pagkabata namin ni Kevin, mabait na talaga sakin si Krystal pero sa kuya niya eh kabaliktaran. Minsan nga feeling ko ako yung kapatid ni Krystal. Ang lambing-lambing sa akin at nakakatawa talaga ang banat niyang jokes. May pagka-dark humor din kaya gustong gusto ko siyang kasama. Sa mga babae, sakanya lang ako nakaka-tagal at tumatawa pa ako kapag siya ang kausap ko. To be honest, I saw her like my little sister.
"Ayy ganun?" Tanong niya habang naka-bend pa din ang katawang nakaharap sakin. Napatitig ako sa kanyang dibdib. Ang laki pala nito at malulusog. Makikinis pa at mukhang masarap! Napalunok ako sa iniisip ko. Hindi pwede. Mag pigil ka. Inilayo ko nalang ang tingin ko.
Mabuti nalang at lumayo na din si Krystal. Ano ba 'tong naiisip ko? Mula pagkabata nakikita ko na siyang hindi nag ba-bra kapag nasa bahay lang. Nag sho-shorts din 'to ng sobrang ikli at minsan naka-boxer lang at okay lang sakin, walang malisya pero bakit ngayon iba ang naramdaman ko?
"Kuya, are you okay?" Tanong niya. Pilit nalang akong tumango habang nakatitig sa malulusog na hinaharap niya na bakat pa ang mga malalaking utong. Napalunok pa ako dito, bakit kasi hindi pa din siya nag ba-bra? Ang tanda-tanda na niya eh. "Eto nga pala yung beer mo."
Kinuha ko agad yung beer at tinungga. Sht naka shorts pa. Ang kinis ng legs, ang hahaba. Yung pwet niyang halos makita na, ang tatambok! Bakit kasi nag pa-panty pa siya? Dapat hindi na eh nasa bahay lang na rin naman siya eh. Sulitin na niyang wag mag panty at bra. Kung gusto niya eh wag na din mag damit!
"Is there a problem po ba, kuya? Why are you acting like so weird today?" Tanong niya. Sht nasa harapan ko nanaman siya. "I'm damn fine, Krystal. Don't mind me." Nahihirapan kong sabi at in-adjust yung necktie ko para lumuwag. Nawawalan na ko ng hangin sa kakapigil, alam kong nakaka-halata na siya na hindi ako comfortable sa sitwasyon ngayon pero parang mas lalo niya pa akong inaakit. Oh fuck you, Kris. What are you even thinking?
"Kuya, do you want to spice up your day?" Tanong niya na kinabigla ko, nabigla din siya sa nasambit niya. I just stared at her, waiting for her to add a sentence, "I mean gusto mo bang dagdagan yung anghang ng paborito mong Bicol Express? You love spicy right? Gusto ko kasing mag luto ng paborito mong ulam ngayon."
"Wag!" Napa-lakas kong sabi, napa-'ehem' nalang tuloy ako. "What I mean is, yung usual level of spiciness ng Bicol Express nalang if you really want to cook today for me."
"Aight, I as you wish. Naalala ko dati, you're always indicating the added spiciness for your Bicol Express kapag nag luluto si mommy. Nakakapangibago lang." Sabi niya sabay ngiti at balik sa kitchen para mag luto. "Nag paturo kasi ako kay mommy para at some point in time, I can cook your favorite dish."
I wonder how charming she is, napaka-swerte ng magiging boyfriend nito pero alam ko namang bantay sarado pa din siya sa kuya Kevin niya- not until she reached her goals before she settle down. I bet she's doesn't still experience having sex with someone.
The atmosphere is getting much warmer, I had to go to the kitchen and get some cold water from there refrigerator. I also catch some smirn-off, I know it's too early to be wasted but I can't just stand the situation that we're just alone in this house.
As she cooks, her body is dancing and giving her all out heart. I can see the passion and love in what she's doing. It feels like rescinding messages of longing and lust, giving the hint by every move and step she made. That big ass booty is making me crazy. Her pale white skin and curve that is really visible wanting me to kiss every single part of her body. I'm desperate right now, I want to taste her lips. I want to lick her temple. Fuck!
I shook my head, no this can't be. I'm not doing anything to her. Not this fucking time, and not her. I can't fuck her. I drank a large portion of in liquor. I stood up and make myself distracted. I can't even stand staring to her while she was cooking, it seems like she's the one I want to eat.
After a while of contemplating, as I'm standing back from her, I felt arms hugging my body. "I really missed you. I mean this, alone. I miss hugging you, it feels like I'm secured and protected. I miss your scent, your very addictive scent." she said and hugs me tightly.
I hold her hands and face her. "You're not seducing me, are you?" I asked her and smirks.
I can feel the burning sensation, I can feel her body ignites. I can see how hunger she is. I can see how desperate she is to do it with me. I can see how long she waits for this moment. But I know, all these emotions should be vanish because this is really prohibited. I can't fuck my best friend's sister.
"Come with me." she said as she carry my hands to her room. She locks the door and said, "Please don't tell anyone about this."
"What the fuck are you doing, Krystal?" I burst and brush my hair. I look into her body to her eyes and said, "This is fucking impossible."
I'm so devastated this time. I don't know what to think and feel in this kind of situation. I'm stuck between lust and morality. My respect for Krystal is gigantic and I don't want to break that.
"Kuya Kris.."