Sáng hôm sau
Chúng tôi bắt đầu khởi hành đến Dressrosa, nơi đó không cách xa hòn đảo nhỏ này là bao nên đi khá nhanh. Tầm sớm chiều chúng tôi đã tới nơi hòn đảo này được bao quanh bởi đá cao. Chúng tôi được chia ra tôi đi cùng nhóm Zoro, Luffy, Sanji, Kinemon và Franky.Vào trong vương quốc Dressrosa chúng tôi như được mở ra một thế giới mới. Những đồ chơi gấu bông biết nói biết đi cùng sống chung với con người nhìn khá kì dị nhưng không có chút nguy hiểm nào từ những món đồ chơi đó.
Chúng tôi nhanh chóng thực hiện kế hoạch phá tan xưởng sản xuất Smile của Doflamingo nếu không nhanh chóng sẽ bị phát hiện mất.
Mọi ngừoi đều cải trang thành những quý ông còn riêng tôi lại khá vô tư vì ít ai biết tới khuôn mặt thật của tôi. Tấm truy nã cũng là ảnh được chụp lúc tôi bịt kín.
Mọi chuyện đang rất ổn thỏa thì Zoro lại đi lạc. Tôi lại phải vác xác đi tìm cậu ta còn Luffy đã tham gia vào giải đấu giành lấy trái Mera Mera của Ace anh trai cậu ấy. Haiz cũng hết cách với cậu ấy
Đột nhiên từ cửa sổ đấu trường Luffy hét lên
"Ê Zoro Silas Kinemon sao mọi người ra đây vậy"Tôi cố ra hiệu cho cậu ta nhỏ tiếng lại không thân phận lộ mất. Đang cố ra hiệu cho cậu ấy đột nhiên tôi cảm nhận được dự cảm chẳng lành. Quay lại phía sau đã thấy hải quân cùng đô đốc Fujitora. Trên tới một ngừoi rơi xuống đó là Law thân thể anh ta đầy rẫy những vết thương.
Tôi khinh hãi nhìn lên ngừoi nén anh ấy là Doflamingo. Tôi cố chạy tới chỗ Law trong khi Zoro và Kinemon đối đầu với hải quân
" Law Law tỉnh lại đi, anh sao thế này" tôi hoảng hốt nhấc đầu Law dậy
Luffy bên trong gào lên
"Doflamingo sao ngưoi dám làm thế với Torao" cậu ta cố chậy những song sắt nhưng đột nhiên ỉu cả người ra. Nhìn sơ qua tôi đã nhận ra những song sắt đó được làm bằng đá biển, đang loay quay cố xem Law ra sao đột nhiên phía sau tôi toát lên luồng ám khí.
"Tránh ra nào cô bé" Doflamingo đứng sau tôi cười rồi rút súng ra "Đừng chắn đường ta để ta xử lí hắn nào"
Tôi không hề quay lại tay vẫn nhẹ nhấc đầu Law dậy.
*Đoàng đoàng đoàng*
Một tiếng súng vang lên rồi lại 2 tiếng nữa vì để cứu Law tôi đã ngồi không hề nhúc nhích mặc hắn ta bắn vào hai vai với bụng phải tôi. Đau tới đớ ngừoi không còn sức hắn đá tôi ra xa rồi xả đạn vào bụng Law.
"Silas Torao" Luffy bên trong hét lớn
"Silas không sao chứ" Zoro chạy tới chỗ tôi đỡ tôi dậy. Người tôi thấm đầy máu đỏ tươi chiếc áo sơ mi trắng."Doflamingo sao ngươi dám làm vậy " Luffy tức giận hét lên
Hắn ta chỉ cười một cách điên cuồng rồi bắt Law bỏ đi
Chúng tôi đang bị bao vậy bởi hải quân nhưng kì lạ họ lại bỏ đi. Tôi bị thương khá nặng nên phải cố gắng tự lấy viên đạn ở bụng phải mình ra. Đau đến cắn răng vẫn phải cố gắng.
Một lúc sau luffy hình như đã giao phó được cho ai trái Mera Mera mà chạy ra. Cậu ấy cứ liên tục khóc trong trang phúc được Kinemon biến ra cho chúng tôi. Sau đó chúng tôi gặp Viola và ông lính chì còn Zoro và Kinemon đã đi giải quyết đám thuộc hạ của Doflaming.
"Silas cậu đau lắm phải không" Luffy nhìn gương mặt tôi mà gặng hỏi
"Không sao đâu" tôi cố gắng cười với cậu ấy vết thương được băng thô sơ viên đan chưa lấy ra thật sự rất đau
"Tôi sẽ đá đít hắn ta trả thù cho cậu"
Tôi chỉ cười cậu ấy vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc của tôi
Luffy đưa chúng tôi phóng thẳng lên chỗ Law bị bắt giữ. May sao Viola lại có thìa khoá cho còng đá biển của Law. Vì không có cách đi vào nên tôi đành dùng hết sức còn lại để điều khiển chiếc thìa khoá như có sự sống. Tôi cố hết sức để thu nhỏ được nó rồi điều khiển nó vào chiếc ổ khoá. Nhưng lại không mở được đột nhiên ông lính chì trở lại thành người lao vào bên trong Luffy cũng vậy
"Torao tôi đến cứu cậu đây"
Đã tưởng rằng sẽ không xảy ra vấn đề gì khi Luffy chịu ngồi ngoan 1 lúc vạy mà cuối cùng vẫn là vậy. Đúng là tức điên lên mà. Tôi đau đớn kéo tay Viola chạy, hai bả vai tôi vẫn chưa được lấy viến đạn ra làm tôi vô cùng đau đớn. Chúng tôi chạy đến cánh đồng hoa gặp lại chị Robin và mn.
Vì trong lúc cố kéo Viola chạy tôi đã cố để cướp chiếc thìa khoá từ trong túi Mingo nên giờ vai bắt đầu chảy máu ra. Đưa chiếc thìa khoá để mở còng cho Law.
Cậu ấy với Law lập tức lao lên chỗ với Mingo.
Tôi ngồi phập xuống đau đớn mà nước mắt ứa ra"Silas cố một chút để chị đi nhờ bác sĩ giúp" chị Robin hốt hoảng lo lắng cho tôi
"Em không sao đâu nhói chút thôi" tôi giữu lấy tay chị Robin
Chị Robin lại gần và ôm nhẹ tôi an ủi. Đột nhiên trên trời xuất hiện một cái lồng nhốt chúng tôi lại hòn đảo Dressrosa này. Đây chính là lồng chim Mingo tạo ra để giết trừ tận gốc những ai biết về việc hắn làm. Vậy là trên đó cuộc chiến của Law cùng Luffy với Mingo đã bắt đầu. Còn bên ngoài Zoro cùng mọi người cũng bắt đầu chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘛𝘳𝘢𝘧𝘢𝘭𝘨𝘢𝘳 𝘓𝘢𝘸 𝘹 𝘙𝘦𝘢𝘥𝘦𝘳
RomanceTác giả: Thỏ Phê Cỏ Ta sẽ nhập vai thành một cô thành viên trong băng mũ rơm Ta sẽ gặp gỡ Trafalgar Law thuyền trưởng băng hải tặc Heart và đồng hành cùng họ trong thời gian liên minh Trong thời gian này cảm xúc sự việc đã chuyển biến rất nhiều nhữ...