truyện viết lúc non tay, tình tiết rất trẻ trâu, đừng trông đợi, và tớ lười sửa lại lắm=))
------
Sukuna Ryomen đang cảm thấy cực kì cực kì muốn giết cả thế giới!
Vì cái gì mà hắn lại bị mất sạch sức mạnh và được một đứa nhãi nhép nhân loại lụm về nhà như lụm chó mèo vậy!?
Nguyền vương rất không vui vì việc này!
"Nhãi con, ngươi tốt nhất là nên biết điều một chút. Ta không phải lũ con người tầm thường như bọn bây."
"À." Cánh tay đang quấn băng cho hắn ngưng lại vài giây, rồi con nhóc đó gật đầu hùa theo: "Hiểu rồi."
Ừ, tốt, biết điều.
Sukuna hài lòng. Sau này nếu có lại năng lực, hắn sẽ cho nó chết nhanh một chút, thay vì để nó chết từ từ như cách mà hắn hay làm khi bắt gặp một nhân loại nào đó trong lãnh địa của mình.
Đấy chính là đặc ân của nguyền vương, không phải ai muốn hưởng cũng được đâu. Nên tốt nhất là biết điều chút đi.
Nhưng rồi, con nhóc kia lại nói thêm:
"Hoá ra ông anh là siêu nhân à?"
"..."
Sukuna lâm vào hoang mang.
Siêu nhân là cái gì? Có mạnh như nguyền vương hắn không?
"Siêu nhân mạnh lắm hả?" Và hắn hỏi, rồi con nhóc kia dửng dưng đáp: "Ờ, mạnh lắm. Diệt cả ngân hà còn được."
Wao, cũng lợi hại đấy, chơi cả ngân hà luôn. Tự nhiên Sukuna Ryomen muốn đổi biệt danh nguyền vương của mình thành siêu nhân vương ghê gớm.
Ừ, nghe nó cũng ngầu phết. Sukuna thích rồi!
Nguyền vương lạc hậu không hề hay biết rằng bản thân đang bị chơi một vố lớn, do cách biệt thời gian nên bắt không kịp xu hướng. Cho tới khi hắn nhận ra thì mặt mũi đã ê chề và nguồn cơn của mọi việc lại ôm bụng cười sặc sụa không ngừng.
Đương nhiên, đấy là chuyện của sau này.
----------------------------------------
Góc tác giả:
Bối cảnh lấy lúc Sukuna có được nguyên dạng, nhưng bị mất hết năng lực, tuyến thời gian trước khi Yuuji nuốt ngón tay.
Đây chính là fic dùng để giải toả hết áp lực nên mình không thích ghi nhiều, đọc giải trí thôi nha🥺🥺
Với lại mình cũng thích những cuộc sống bình yên, không thích sóng gió. Nên hehe, fic này chắc có hơi chút nhàm chán, mong là mọi người đừng ghét bỏ em nó😿😿
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen | Nguyền vương và nhãi con nhân loại
FanfictionSẽ ra sao nếu một ngày nguyền vương mất sạch sành sanh sức mạnh và bất đắc dĩ phải sống chung với nhân loại mà hắn ghét cay ghét đắng nhất? -- Tên gọi khác: Nguyền vương hôm nay lại một lần nữa muốn giết cả thế giới -- Mình ăn kem vô tư, mà không ph...