Chương 4

1.3K 194 3
                                    

Nhiều lúc nguyền vương hắn có một thắc mắc to lớn rằng: Tại sao con nhãi ranh nhân loại kia lại nhặt--- à không, cứu hắn về?

Tại theo những gì mà hắn nhìn thấy được trong những ngày ở chung thì con nhóc đó nào phải phường giàu có gì. Nó sống một mình, trong căn nhà nhỏ với hai cái phòng ngủ. Thức ăn của nó đa phần là mì gói gì gì đấy, ăn cũng được, và nhãi ranh kia thường bỏ thêm đủ loại rau hỗn tạp với nhau mà nó mới được hái ở trước sân vô chụng chung với nước mì. Rồi quần áo của nó cũng có đa dạng gì đâu, có mấy bộ mà mặc đi mặc lại miết, riết rồi cái sờn vai, cái sứt chỉ,... Ôi đủ loại!

Rõ là nghèo rớt mòng tơi, vậy mà lại rảnh rỗi nhặt một tên nhìn bộ dạng là biết ứ phải người đàng hoàng như hắn về, thì Sukuna nghĩ rằng con nhãi này chẳng đơn giản đâu.

Hoặc cũng có thể là do nó ngu. Vì chẳng ai mà mua cả tá quần áo cho một kẻ xa lạ, trong khi mình sắp sửa cạp đất mà ăn cả. Chỉ có đứa bị ngu mới làm vậy thôi.

Mà Sukuna Ryomen từ đó tới giờ chỉ cần hắn thắc mắc thì nhất định sẽ hỏi cho ra lẽ. Ai mà không có câu trả lời giành cho hắn thì nhất định sẽ bị giết không thương tiếc! Mà có trả lời được thì hắn cũng sẽ xử luôn!

Nên bây giờ, nguyền vương có tiếng hung ác đang khoanh tay, mặt nghiêm nghị ngồi trước mặt đứa nhân loại mà hắn ghét nhất, đưa ra câu hỏi mà hắn thầm thắc mắc đã lâu.

Con nhóc đó nhìn hắn đăm chiêu, nhìn lâu tới độ mắt trái của nó lé hẳn qua một bên. Lâu tới mức suýt thì Sukuna đã nổi điên mà đập bàn xông lại tẩn nó một trận. Mà hên là nó đã trả lời kịp thời:

"Có lẽ ông anh nên cảm thấy may mắn vì ông trời đã ban cho mình một khuôn mặt đẹp trai đi."

"..."

"À mà." Nhóc ấy ngưng lại đôi chút, hai mắt híp thành một đường dài, bộ dạng trông giống như mấy phường râu ria hay dâm dê mấy con gái ngoài thị trấn mà Sukuna hay gặp được lúc định đồ sát một chỗ nào đấy. Rồi nó bình tĩnh nói từng câu từng chữ một: "Sau này ông anh nên cảm thấy may mắn vì mình có tới hai cây bazoka đi."

"..."

Nguyền vương ngày hôm nay lại một lần nữa muốn giết sạch cả nhân loại rồi...

Jujutsu Kaisen | Nguyền vương và nhãi con nhân loạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ