Cái này là tiếp đoạn mở đầu của chương 18, nếu thấy khó hiểu thì mọi người có thể dùng ít giây để lướt lại xem cho rõ=)))
------
"Ngươi là đang trêu đùa với lửa đấy! Có biết không hả?" Sukuna nhanh như cắt chộp lấy tay của con nhóc nhân loại và khoá chặt lại. Mắt hắn híp lại đầy vẻ nguy hiểm, như thể hổ đã vào thế, chỉ cần chờ con mồi sơ sảy quay lưng là lao vào ngay tức khắc.
Sukuna khẽ dùng một ít sức lực để đè chặt cái đứa con gái gan to bằng trời kia xuống giường, mưu mô toan tính gì đấy đều chạy qua não một lượt, nụ cười ngạo nghễ dần hiện lên khoé môi.
Hắn cất tiếng hỏi nhỏ, tựa như bông đùa: "Hay là ngươi mang ta về nhà là vì lí do này nhỉ?"
"... Không phải đâu."
Tự dưng nhìn vẻ mặt này của Sukuna làm nhóc nhân loại rén, ra đa dò nguy hiểm bắt đầu kêu inh ỏi trong đầu, não chạy một lượt để nghĩ cách làm cho vị đại gia trước mặt hạ hoả, vì nhãi con nghĩ đợt này éo phải đùa, lạng vạng là toang như chơi.
"Sukuna đại nhân thần thông quản đại, anh minh hùng dũng như vậy chắc sẽ để bụng đi so đo với một tiểu nhân nhỏ bé yếu ớt tôi đâu hen...?"
"So. Ta là quỷ hẹp hòi mà."
Sukuna lãnh khốc đáp.
Nhãi con: "..."
Sao mọi lần nói ông anh hẹp hòi thì ông anh lại quạo?
Roẹt!
Nhóc nhân loại hít vào một hơi thật sâu khi thấy Sukuna không một chút lưu tình mà làm bay màu chiếc áo thun rộng của mình, đã thế ông già kia còn tặc lưỡi "ái chà" một tiếng làm nó ngại ơi là ngại.
Bớ người ta có sở khanh xàm sờ gái nhà lànhhhhh!
"Là do ngươi không nhất quyết phản kháng đấy, vậy thì đừng có trách ta."
Ánh mắt của nguyền vương du ngoạn trên từng đường nét da thịt mềm mại trắng nõn của người con gái xuân xanh, sắc tố trong mắt đen dần, giọng khàn lại thấy rõ, thấm đẫm mùi dục vọng.
Con mắt nào của ông anh thấy tôi không phản kháng!?
Nhãi con bất lực gào thét trong lòng, khóc không ra nước mắt.
Tiền Chung Thương từng nói: "Một cậu chàng mười tám mười chín tuổi không có bạn gái đôi khi trong lòng còn bẩn hơn cả toilet công cộng." Huống hồ gì nguyền vương đây đã hơn một nghìn tuổi, già hơn chữ già thôi mà chưa biết ái tình là chi.
Với lại, đó giờ Sukuna toàn là "ăn" phụ nữ đúng nghĩa, chưa từng nghĩ tới một ngày mình sẽ "ăn" theo phương thức ái muội thế này.
Đúng là trên đời không ai lường trước được chữ ngờ.
Sukuna lúc này hành động hoàn toàn vào bản năng, hắn rụt vào cổ của đứa con gái kia, thở ra một hơi nặng nề: "Nếu ngươi muốn ngưng thì ta sẽ ngưng theo quyết định của người."
Nhãi con cựa quậy đầu vì cảm giác nhồn nhột ở cổ, đoạn, cả người nó cứng đờ sau khi nghe câu nói kia của Sukuna, trong mắt ngập tràn vẻ không dám tin. Một ngươi như vậy, cũng biết vì người khác mà chấp nhận làm bản thân khó chịu sao? Nó vốn nghĩ Sukuna sẽ bất chấp lao tới mặc cho nó có can ngăn dữ dội cỡ nào.
Tình huống hiện giờ đã vượt quá dự tính của nó rồi.
Nhãi con cắn môi dưới, nó đưa hai tay ôm trọn khuôn mặt của Sukuna và nâng lên, nhìn thật sâu vào đôi đồng tử đầy hung tợn đấy, như thể muốn thấy một thứ gì đó ở tận sau nơi đáy vực đen tối kia.
Não như bị keo hồ dính chặt nên suy nghĩ chẳng thể được gì nữa, vốn dĩ rất nhanh nhạy sắc bén, vậy mà giờ đây lại ngây ngốc không khác gì đứa trẻ lần đầu được thấy ô tô chạy trên đường. Vừa sợ hãi nhưng lại len lỏi bên trong một chút gì đó thích thú.
Ranh con nói thật khẽ: "Hôm nay tuỳ ông anh quyết định."
"Thật?" Sukuna nhướn mài, cười thích thú.
"Ừ, thật."
"Không hối hận đấy nhé?"
"Không hối!"
Ngay khi vừa dõng dạc tuyên bố xong, nhãi con ngơ ngác khi nhìn Sukuna cười phá lên một tràn lớn, nó chẳng hiểu vì sao ông già này lại lên cơn, nhưng mà khi ngừng cười, kẻ đại khai sát giới như Sukuna tuyệt nhiên lại cúi xuống hôn môi đứa nhân loại mà mình từng ghét nhất!
Vô lí thật sự!
Nhưng nó là sự thật!
Ô mai ca!
"Nhắm mắt lại!"
Đưa tay che lại cặp mắt đang nhìn mình đầy hoang mang kia, nguyền vương ra lệnh. Hắn không thích nhìn bộ dáng vì tình ái mà mất không chế của bản thân hiện chiếu trong đôi mắt xanh ngọc kia. Song, hắn cũng khép mắt lại, cạy khuôn miệng, cuốn láy lưỡi mềm, trao nhau hết thảy những cảm xúc thăng qua trong cơn sóng tình.
Nhãi con hôm được một hồi thì có cảm giác nghẹt thở, mặc dù nó đã cố hô hấp đều đặn nhất có thể, nhưng kĩ thuật hôn của Sukuna quá mức thô bạo nên khó có thể theo kịp tiết tấu, hết cách, nó đành dùng hết sức đẩy người hắn ra một khoảng rồi che miệng ho sặc sụa.
"Không nghĩ tới ngươi vậy mà cũng khá về khoản này tới vậy."
Dứt khỏi nụ hôn cuồng nhiệt kia, Sukuna bật cười vuốt sóng mũi của nhóc ranh kia rồi nó.
"Thường thôi." Dù gì kinh qua hơn chục bộ phim Hàn sướt mướt, dăm ba nụ hôn này, Sukuna tuổi gì sánh bằng!
"Để xem." Nguyền vương nở nụ cười đẩy ẩn ý: "Chút nữa thì đừng khóc lóc van tha nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen | Nguyền vương và nhãi con nhân loại
FanfictionSẽ ra sao nếu một ngày nguyền vương mất sạch sành sanh sức mạnh và bất đắc dĩ phải sống chung với nhân loại mà hắn ghét cay ghét đắng nhất? -- Tên gọi khác: Nguyền vương hôm nay lại một lần nữa muốn giết cả thế giới -- Mình ăn kem vô tư, mà không ph...