Chương 2

2K 250 19
                                    

Sukuna Ryomen đã mất hết sức mạnh. Và hắn bây giờ trông chả khác gì một nhân loại tầm thường, sống nhờ một nhân loại khác cũng tầm thường nốt.

Thói đời đúng là trớ trêu. Bởi thế, Sukuna ghét cuộc đời.

Nhưng mà tuy hắn thiếu đi tất cả, nhưng chỗ đấy của hắn vẫn vẹn nguyên hai cây như cũ. Mặc dù điều này khá lạ, nhưng nguyền vương lại chẳng mảy may quan tâm. Vì hắn nghĩ đây là chuyện bình thường, hắn đoán có lẽ mấy giống đực nhân loại cũng có hai cây giống hắn.

Vì con người ai cũng phải giống như hắn.

Vì hắn là Vua mà.

Ryomen Sukuna nghĩ như vậy. 

Nguyền vương cảm thấy bản thân thật sự quá thông minh. Nên hắn đã không hề biết ngại mà mặc cái quần cộc ngắn ngủn đi long nhong khắp nhà. Mà bạn trông đợi gì vào việc ông chúa nguyền già nua lạc hậu biết đến sự tồn tại của boxer chứ. Thế là cái gì không cần phải khoe, hắn khoe tất, và điều này làm nhóc con nhân loại chú ý tới. Rồi, nó ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa!

Nhãi con nhân loại trố mắt, chỉ xuống đũng quần căng phồng của hắn, ngôn từ nhất thời rối loạn, xoắn chặt nơi đầu lưỡi, mãi mới thốt ra được thành lời: "Ông anh có tới tận hai cây!?"

"Ừ. Thì sao?"

"Anh trai à! Đây là hàng hiếm! Là vưu vật đấy!" Nhóc con ấy la toáng lên, đẩy hắn ngồi xuống sofa, nó chống hông, mặt nhỏ căng lại đầy nghiêm túc: "Ông anh đừng có tuỳ tiện thả rông như thế. Lỡ mấy đạo diễn phim con heo đi ngang thấy thì sao? Lúc ấy là đời ông anh tàn phai đấy!"

Sukuna nghiêng đầu thắc mắc: "Đạo diễn phim con heo là thứ gì?" Mà nghe ghê gớm vậy?

Đừng nói là kẻ đứng đầu của nhân loại thời nay nha? Nếu vậy thì nguyền vương này sẽ quyết chiến một trận, nếu như sức mạnh được khôi phục lại.

Nghe hắn hỏi xong, trong nhất thời, ánh mắt của nhãi ranh ấy nhìn hắn có chút gì đấy thay đổi. Tuy là Sukuna không hiểu ánh mắt ấy có ý gì, nhưng hắn dám chắc chắn rằng nó cũng chẳng phải điều gì tốt lành.

Và hắn đoán trúng phốc. Khi con nhóc đó bắt đầu giải thích cặn kẽ từ a tới z về tác hại khi hắn bị phát hiện có tới hai cây súng thần công, và đạo diễn phim con heo gì đấy sẽ hút cho đến khi tinh lực hắn cạn kiệt, trơ trọi không khác gì một khúc gỗ khô cằn chết vì thiếu nước ra sao.

Sukuna dần cảm thấy nhân loại thời bấy giờ thật sự đáng sợ!

Quả nhiên ý định giết tất cả của hắn là đúng đắn nhất.

Ừ, Sukuna Ryomen cảm thấy mình thật thông minh.

Giết hết thì hắn ứ sợ bố con thằng nào vắt kiệt mình nữa.

Haha.

------------------------

Góc tác giả:

Mình ăn kem vô tư, mà không phải là một cây nhá, là hai cây một lượt luôn=))))

Jujutsu Kaisen | Nguyền vương và nhãi con nhân loạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ