Tuy là không bị đàm tếu về gia sản, nhưng nhãi con biết mẹ kế nhất định sẽ không tha cho nó, vì mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời mẹ ghẻ mà thương con chồng. Nó luôn là cái gai mãi không thể nhổ bỏ trong lòng bà.
Ai mà biết được một khi phụ nữ ghen tuông có thể làm ra được những trò thiên thương hại lí như nào, nên vì để sống, sống yên ổn, nhãi con đã xin ra riêng tự lập. Và nó thừa biết không có dễ gì mà cha nó đồng ý.
Haizz, sống ở đời, hết đường binh thì ta nằm ăn vạ.
Nhãi con đã áp dụng rất triệt để và thành công.
Tuy là vẫn bị cha sai người quan sát và mẹ kế ở trong tối giở một ít trò, nhưng nó đã được sống theo ý mình, và nó nghĩ mọi chuyện có lẽ đã tốt hơn, ít ra so với lúc ở nhà chính.
Sống một cách chân thực, không lừa lọc, không đố kị, không kiêng dè bất cứ ai lúc nào cũng thật tuyệt. Nhãi con yêu điều đó, và nó muốn cuộc sống của mình sẽ mãi được như vậy.
Nhưng ông trời lúc nào cũng như cục shit. Như là ngay ngày mình mất ô, bão kéo đến, về nhà mất điện ngay lúc pin vừa báo đỏ, mở nắp nồi cơm ra thì phát hiện có con thằn lằn to chà bá lửa vậy á.
Tự dưng cha của nó đòi chia cho "con gái rượu" của mình 1/4 tài sản.
Ôi vãi cha ơi là cha, con không có cần!
Nhãi con nhồi máu cơ tim.
Khó khăn lắm mẹ kế mới bớt thành kiến với nó lại, giờ sự tình như này thì có nhảy xuống bốn đại dương nó cũng không hết oan ức.
Thề luôn là nhãi con nào muốn gia sản gì gì đó.
Nó tự biết đi làm, tự biết kiếm ra được đồng tiền cho chính mình, và nó cũng chẳng ham thứ cổ phần cổ điếc gì đó của công ty.
Cha thể hiện tình thương bằng cách bỏ ngoài tai mấy lời dị nghị: Con gái thì tốt nhất đừng nên động vào thương trường; nên kiếm một mối nào đó béo bở để phát triển dòng tộc; đưa cổ phần cho con gái thì coi như bỏ,... Nhưng chưa bao giờ người cha kính mến hỏi nó rằng "con có cần tình thương như này không?"
Cha chẳng bao giờ hiểu nó.
Vì một người cha sẽ không có cách nào thành một người mẹ thật thụ. Họ cũng không biết cách làm bạn của con, người đàn ông chỉ đơn thuần là cho con cái những gì họ thấy tốt đẹp nhất, họ không bận tâm hậu quả của nó là gì, chỉ cần con muốn, họ cho.
Haizz.
Tại sao nhãi con lại làm con ngoan trò giỏi đến tầm này được hay thế nhở?
Vô lí vãi loèn.
...
...
...
Được rồi, nhãi con cũng thấy điều đó thật không tin được, nên nó đã quyết định một việc mà nó học lỏm từ mấy bộ phim dài hàng nghìn tập của Đài Loan và Ấn Độ.
Làm báo đời để cha ghét, dì ghẻ mừng.
Nhưng nó rén xăm hình Thanh Long, Bạch Hổ lắm. Thời này rồi, mấy cái hình đó quê mùa khiếp, 'mô đen' bây giờ là Đại Bàng tung cánh, nhưng nhãi con sợ đau.
Thôi.
Lụm trai về.
Bao nuôi tiểu bạch kiểm.
Làm sugar mommy!
Và nó thật sự đã vác về được một thằng đàn ông lạ quắc lạ quơ mắc bệnh thần kinh.
Tên hắn là Sukuna Ryomen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen | Nguyền vương và nhãi con nhân loại
FanfictionSẽ ra sao nếu một ngày nguyền vương mất sạch sành sanh sức mạnh và bất đắc dĩ phải sống chung với nhân loại mà hắn ghét cay ghét đắng nhất? -- Tên gọi khác: Nguyền vương hôm nay lại một lần nữa muốn giết cả thế giới -- Mình ăn kem vô tư, mà không ph...