Lục Nhiễu nhìn đồng hồ, bây giờ đã là quá muộn không thể ở lại công ty làm việc nữa, nên cô thu dọn đồ để ra về. Hơn nữa, Cận Nam Dữ vẫn còn ở đây, cũng không biết hắn đang phát điên cái gì, chỉ muốn nhằm vào cô, cho nên cô thu dọn xong rồi ra về.
Lục Nhiễu đi ra cửa thấy Cận Nam Dữ ở cửa đợi, Cận Nam Dữ thấy cô làm lơ hắn, lúc cô đi ngang qua người hắn, bị hắn lôi kéo cánh tay kéo cô đến trước mặt hắn, nói với cô, "Em hiện tại đang ở chỗ nào? Anh đưa em trở về. Bây giờ đã muộn, một mình em trở về không an toàn.".
Lục Nhiễu nghe được lời này tay tránh thoát khỏi tay hắn, cự tuyệt nói, "Không cần anh đưa tôi về, tôi đã có người tới đón.".
Cận Nam Dữ sắc mặt trầm xuống, ngữ khí lạnh lùng, "Ai tới đón em?".
Lục Nhiễu không trả lời hắn, Cận Nam Dữ nhìn cô rời đi cũng không có ý định từ bỏ, đi theo phía sau cô.
Cận Nam Dữ cùng cô đi xuống dưới lầu thấy được người ở cửa chờ là Mộ Lận.Mộ Lận kêu Lục Nhiễu, "Nhiễu Nhiễu, bên này.".
Lục Nhiễu chuẩn bị qua đó, kết quả bị Cận Nam Dữ kéo cổ tay của cô lại, hắn tức giận đến nổi gân xanh, khuôn mặt tái mét, nghiến răng hỏi cô, "Em sẽ không phải ở chung với tên này đi? Hắn gọi em là Nhiễu Nhiễu? Hắn gọi thân mật như vậy sao? Em cùng hắn có quan hệ gì? ".
Lục Nhiễu thật là khó chịu với con người này, liên quan gì đến anh chứ, cô giãy giụa muốn rụt tay lại, nhưng cái người này lại cứng rắn nắm lấy cổ tay cô, không cho cô thở nổi, " Tôi với anh chia tay rồi, tôi cùng ai có quan hệ gì cũng không liên quan gì đến anh, Tôi có quan hệ với ai cũng là chuyện bình thường, anh thả tay tôi ra đi. "Mộ Lận đúng lúc này đi tới chỗ hai người bọn họ, anh ta đem Lục Nhiễu liền kéo qua chỗ mình, tránh thoát tay Cận Nam Dữ "Nam Dữ, cậu làm gì vậy?".
Cận Nam Dữ bỗng dưng nhìn anh ta rống giận, "Hẳn là tôi phải hỏi cậu đang làm cái gì? Cậu đang muốn cướp người phụ nữ của tôi?".
Mộ Lận nghe được lời này mặt cũng âm trầm xuống, không phản ứng.
Lục Nhiễu lôi kéo Mộ Lận đi, "Mộ Lận, đi thôi, chúng ta đi thôi, không cần lo cho anh ta.".
Cận Nam Dữ cất giọng lải nhải ở sau chất vấn, "Đi cái gì? Em chính là coi trọng hắn nên mới muốn cùng anh chia tay? Lục Nhiễu, chúng ta bên nhau đã 5 năm, em vì sự trở lại của hắn mà muốn chia tay với anh sao? 5 năm tình cảm em coi như chó cắn sao?".
Lục Nhiễu không phản ứng lại lời nói của hắn, lôi kéo Mộ Lận bỏ đi.
Cận Nam Dữ nhìn bóng dáng hai người bọn họ rời đi, hắn tức giận muốn đánh người. Hiện tại trên bàn tay gân xanh nổi lên, hắn mặt đen sầm lộ vẻ tức giận .
Sau khi Lục Nhiễu lên xe Mộ Lận cài đai an toàn cho cô, Lục Nhiễu nhìn sang chỗ anh ta, anh ta giải thích với cô " Là tôi lo cho cậu nên tự mình tới.".Mộ Lận nhìn bộ dạng Lục Nhiễu mà tâm sự nặng nề, cười cười không nói gì,sau đó thắt dây an toàn cho mình rồi lái xe.
Mộ Lận dọc trên đường đi chuyên tâm lái xe cũng không hỏi cô cái gì. Lục Nhiễu trên xe nhàm chán sau đó nghĩ tới cái gì, móc di động ra mở ra vòng bạn bè của Lam Âm, xem từ ngày cô ấy về nước đã phát những động thái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Thích Anh
Romance- Thể loại: CaoH, 21+, 1v1, Song khiết, Gương Vỡ Lại Lành, Kết HE. -Tác giả : A Phì A - Edit: Mino Mũm Mĩm - Nội Dung: Lục Nhiễu tự cảm thấy bản thân không phải người tốt, bởi vì cô yêu thầm Cận Nam Dữ là bạn trai của hảo tỷ muội . Sau này khi 2 ngư...