33. Bây Giờ Là Lúc Cậu Đem Cô Ấy Trả Lại Cho Tôi

7.4K 87 2
                                    

“Chúng tôi là hai người trong cùng một hội của trường. Cô ấy tỏ tình với tôi lúc đó, cậu biết không, khi tôi còn học cấp 3, gia đình tôi cũng đã quyết định cho tôi đi nước ngoài, tôi không còn cách nào khác tôi vốn dĩ muốn từ bỏ tất cả để bên cạnh cô ấy, còn cô ấy thì không muốn ảnh hưởng đến tương lai của tôi. Cho nên cố ý nói cho tôi biết cô ấy thích cậu, Lục Nhiễu viết thư tình cho cậu nói thích cậu, đều là muốn chọc tức tôi thôi. Cô ấy thích tôi, cô ấy không thích cậu chút nào. Lá thư đó chỉ để chọc tức tôi để tôi từ bỏ ý định ở bên cô ấy, đó là lý do tại sao cô ấy lại làm việc đó. ”.

“Cận Nam Dữ, tôi đã để cho cô ấy ở bên cậu 5 năm. Bây giờ là lúc cậu đem cô ấy trả lại cho tôi”.

Cận Nam Dữ nghe đến đó im lặng cũng không tiếp tục nói chuyện , trực tiếp đem điện thoại tắt máy.

Di động để lại vào trong túi xách cô.

Sau đó nhìn người đối diện là Lục Nhiễu cảm thấy rất buồn cười. Cho nên Lục Nhiễu không có lừa hắn, người Lục Nhiễu thích thật là Mộ Lận.

Lục Nhiễu cái đồ lừa đảo này diễn xuất giống như một diễn viên chuyên nghiệp vậy, cô lại lừa hắn nhiều năm như vậy, khiến hắn cho rằng Lục Nhiễu thật sự thích hắn.

Lục Nhiễu thay đổi là bởi vì Mộ Lận đã trở lại.
Mộ Lận đã trở lại, cho nên Lục Nhiễu không muốn cùng hắn tiếp tục ở bên nhau. Thời điểm cô nói chia tay vừa vặn cũng là lúc Mộ Lận trở về.

Nếu Lục Nhiễu thật sự không thích hắn, hắn lại tiếp tục cưỡng cầu cũng vô dụng.

Liền buông tay đi.
Edit: Mino Mũm Mĩm
___________________________

Lục Nhiễu lần trước bị Cận Nam Dữ ở phòng thiết bị làm cho một hồi , mấy ngày nay đều tránh né, thật sự là chịu không nổi.

Nhưng mà lần trước ở trong phòng thiết bị cùng Cận Nam Dữ, một sau một hồi trải qua cảm giác cao trào, cô đã hiểu được có thể  trong sách, trên mạng đều không phải lừa gạt người, cô thật sự có cảm giác lên đến cực khoái, hơn nữa cảm giác rất là thoải mái .

Sau lần đó hắn lại tiếp tục nhắn tin kêu cô vào phòng thiết bị, mặc dù lần này cô bị hắn làm dù chỉ có một lần, nhưng vì côn thịt của hắn quá lớn nên làm cô đến trầy da. Làm cô phải đi ra tiệm thuốc mua ống thuốc mỡ, vì sợ bị bạn cùng phòng phát hiện nên nhân lúc tắm rửa cô lén lút thoa thuốc ở phía dưới .

Có một cô bạn cùng phòng của Lục Nhiễu gần đây có tìm được công việc làm thêm, nhưng vì cô ấy phải đi về quê nên có nhờ Lục Nhiễu thay mình đi làm thêm.

Lục Nhiễu từ chức thư ký ở công ty của Cận Nam Dữ, nên dạo gần đây vẫn luôn ăn không ngồi rồi, cả ngày trừ lúc đi học thì ở trong phòng đọc sách, bây giờ cũng muốn đi làm thêm để kiếm tiền.
Ngành cô học chính là thị trường marketing, ngày thường cũng có chút khoản thu nhập thêm, gần lại không có gì để làm, cho nên cô cũng đang thiếu tiền.

Gia đình cô điều kiện không được tốt, cô là vì lớn lên ở gia đình đơn thân, lúc cô lên 5 tuổi ba cô bị ung thư giai đoạn cuối, một thời gian phát hiện không kịp chữa trị mà qua đời, mẹ cô một mình nuôi dưỡng cô nên người.

Chính Là Thích Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ