Tuy rằng Lục Nhiễu đã sớm chuẩn bị tâm lý, đoán ra 2 người bọn họ gặp lại nhau khẳng định sẽ lau súng cướp cò quấn lấy nhau làm tình, bởi vì họ đã xa nhau lâu như vậy, khi gặp lại không quấn lấy nhau mới là chuyện lạ.Nhưng hiện tại nhìn đến người trong tấm ảnh, cô phát hiện ra bản thân mình chịu không nổi loại cảm giác ghê tởm này, thật muốn nổi da gà nếu cùng cô ấy nói tiếp về vấn đề này, Lục Nhiễu ít ra còn có thể đoán ra hai người bọn họ đã làm những gì, tại sao Cận Nam Dữ lại muốn gạt cô? đêm hôm qua không về mà lại ngủ cùng Lam Âm.
Giờ khắc này Lục Nhiễu cảm thấy bản thân mình giống như kỹ nữ vậy, trong lòng rõ ràng mong muốn cho hai bọn họ tái hợp lại một lần nữa, nghĩ bọn họ gặp lại lên giường là chuyện bình thường, nhưng hiện tại cô lại không muốn nghĩ tới chúng.
Lam Âm chỉ lo một mình nói chuyện , ko để ý Lục Nhiễu ngồi bên cạnh đang chìm trong suy nghĩ,. Nên ko để ý lời cô nói, cũng không biết cô có nghe được cái gì hay không .
Đầu cô vang lên ong ong, cô lại nghe được Lam Âm thẹn thùng nói, "Đêm qua Nam Dữ đem ¢ôn thịt của anh ấy chôn ở trong hạ thể của mình cả một đêm, cũng không muốn rút ra, thật sự của anh ấy quá thô! Làm cho mình thật thoải mái a!".
Cả bữa cơm tâm trạng Lục Nhiễu thật phiền muộn, lúc sau cơm nước xong Lam Âm kéo cô đi xem phim lại bị cô cự tuyệt, nói bản thân mình không thoải mái, muốn đi về trước lần sau lại đi xem phim, Cô ấy muốn đưa cô về nhà, cũng bị cô cự tuyệt. Bởi vì Lục Nhiễu sợ bị Lam Âm phát hiện cô cùng Cận Nam Dữ sống chung một chỗ.
Lục Nhiễu về đến nhà nghe được bên trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, hẳn là Cận Nam Dữ ở bên trong tắm rửa.Lục Nhiễu đi vào phòng tắm, hắn đã tắm rửa xong đi ra, ở trên trần trụi, phía dưới chỉ quấn một cái khăn tắm, tóc mới vừa tắm rửa xong vẫn còn chưa có lau khô. Cho nên hiện tại hắn vừa đi vừa lau khô tóc , trên người bọt nước chảy xuống dưới cơ ngực rắn chắc, mang theo hương vị hormone nam tính.
Lục Nhiễu thấy hắn tắm rửa xong đi ra lập tức đi vào nhà vệ sinh , sau đó đem cánh cửa phòng tắm đóng lại, nhìn vào sọt quần áo bẩn cầm quần áo của hắn lên ngửi một chút, quả nhiên là mùi hương nước hoa giống mùi hương trên người của Lam Âm, thính giác của phụ nữ luôn nhạy cảm tinh tế, luôn có thể tìm được dấu vết để lại trên người của hắn. Sau đó cô nhìn thấy trên tây trang có mấy cọng tóc thật dài đã nhuộm màu hơi uốn ở phần đuôi, tóc của Lục Nhiễu là tóc đen dài, cho nên không có khả năng là tóc của cô.
Bản thân suy nghĩ một lúc, sau đó thảy hết tây trang vào lại bên trong sọt quần áo bẩn.
Lam Âm thật sự đã cùng Cận Nam Dữ tái hợp , cho nên Cận Nam Dữ chắc hẳn muốn nói ra lời chia tay với cô.
Lục Nhiễu trầm mặc một chút vỗ vỗ mặt, sau đó đi ra ngoài.
Cận Nam Dữ cầm máy sấy tóc, cô đi tới chỗ hắn, giọng có chút cứng đờ hỏi hắn, " Anh có gì định nói với em không? Về quan hệ của hai chúng ta bây.".
Cận Nam Dữ nghe được lời này, đem máy sấy tóc tắt đi, hắn nhíu mày cảm thấy có gì đó không đúng, nói " Em đều đã biết? Vốn dĩ không tính giấu em, chỉ là tính tìm thời điểm thích hợp mới nói với em, cũng đã lâu như vậy, nghĩ đợi thêm vài ngày nữa đợi hoàn cảnh thích hợp mới nói".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Thích Anh
Romance- Thể loại: CaoH, 21+, 1v1, Song khiết, Gương Vỡ Lại Lành, Kết HE. -Tác giả : A Phì A - Edit: Mino Mũm Mĩm - Nội Dung: Lục Nhiễu tự cảm thấy bản thân không phải người tốt, bởi vì cô yêu thầm Cận Nam Dữ là bạn trai của hảo tỷ muội . Sau này khi 2 ngư...