46. Vả Mặt Lam Âm

7.6K 124 7
                                    

Lục Nhiễu nghe Lưu Chúc  nói vậy trong lòng thật sự là một đống hỗn độn, nghe tới cái tên Lam Âm cô hiện tại không biết nên giải thích thế nào về cái con người này. Nếu thật sự cô ta nói như vậy với mọi người, thì cô ta thật sự là diễn xuất quá tốt rồi, cô ta giống như tự đắm chìm trong thế giới của bản thân, hoặc là có thể phán đoán cô ta là một người hay mơ mộng rồi ảo tưởng một đống.

Cận Nam Dữ cùng đã thề độc với Lục Nhiễu, hắn nói thật ra hắn cũng không có quan hệ gì với Lam Âm, hắn hiện tại thật sự không có thích Lam Âm, thật sự là không có chuyện cùng cô ta tái hợp..

Vì vậy, những gì Lam Âm nói hẳn là cô ta tự ý dựng nên, đứng một chỗ tình nguyện tự biên tự diễn tạo nên một màn kịch.

Vốn dĩ Lục Nhiễu đang mong đợi cuộc hội tụ này để gặp gỡ lại các bạn học, nhưng bây giờ nghe thấy lời này, cô rất muốn đi gặp mặt Lam Âm, muốn tự tay xé nát lớp mặt nạ của người phụ nữ này.

Cận Nam Dữ ở bên này cũng nhanh chóng nhận được lời mời họp lớp từ các bạn cùng lớp cấp 3, hắn trước giờ chưa bao giờ có hứng thú tham gia mấy buổi tiệc như thế này, hắn là người thích yên tĩnh, gặp lại bạn cùng lớp là như thế nào, đơn giản là cùng nhau tụ tập thôi sao? Trong trong lòng hắn biết hiện tại có rất nhiều người bạn cũ muốn tìm hắn, nói danh nghĩa là bạn học nhưng sau đó mới biết là để tiện liên hệ nhờ giúp đỡ mới là thật. Cận Nam Dữ không thích cuộc hội tụ kiểu này nên hắn muốn từ chối nó, nhưng khi hắn nhìn thấy yêu cầu của lớp trưởng trong lớp, bảo mọi người nếu ai có đối tượng phải mang theo để tham gia.

Nhìn thấy yêu cầu này Cận Nam Dữ bỗng nhiên cảm thấy tham gia buổi họp lớp này cũng không tệ như mình tưởng, lại còn có rất chu đáo muốn ra mắt đối tượng, hắn nhìn qua một lượt danh sách tên của các thành viên tham gia họp lớp, Cận Nam Dữ vừa vặn thấy được có Mộ Lận cũng tham gia .

Nhìn thấy tên người này, suy nghĩ của Cận Nam Dữ càng thêm hứng thú hơn, hắn cũng đăng ký tham dự rồi nói rằng sẽ đưa bạn gái của mình đến.

Cận Nam Dữ vừa nhắn tin đăng ký xong, sau đó đã nhắn cho Lục Nhiễu một tin nhắn, hỏi cô có thời gian để đi dự buổi họp lớp với hắn vào lúc đó không.

Lục Nhiễu bên kia nhận được tin nhắn của Cận Nam Dữ, không khỏi nở nụ cười vui vẻ, quả nhiên thời gian địa điểm buổi họp lớp của Cận Nam Dữ và cô đều trùng hợp giống nhau. Cận Nam Dữ và cô đều có chung một suy nghĩ, muốn cùng đối phương cùng nhau đến dự buổi tụ họp lớp cấp ba này.

Cách đây vài phút, Lục Nhiễu còn nghĩ rằng nếu Cận Nam Dữ không đưa cô ấy tham gia cuộc hội tụ lớp cấp ba này, thì cô sẽ không cho Cận Nam Dữ một cơ hội nào nữa.

Cô nói được, Cận Nam Dữ bên kia cũng vui như là nhạc nở hoa, thật sự rất hưng phấn.
_________________________

Đến ngày họp lớp cấp ba.

Buổi tối Lục Nhiễu tan làm sớm, tan sở về nhà liền thay quần áo rồi trang điểm. Cô không tính ăn mặc quá kinh diễm để áp đảo cùng bạn cùng lớp, nhưng cũng không nghĩ sẽ ăn mặc quá bình thường, bình thường cô ăn diện một chút sẽ trở nên xinh đẹp, cô rất thích hợp mặc váy, đặc biệt cô có vòng eo rất nhỏ, vòng eo tinh tế, cho nên mặc đồ bó sát eo sẽ lộ dáng người hoàn hảo .

Chính Là Thích Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ