Lục Nhiễu cùng Cận Nam Dữ lần đầu tiên đến rạp chiếu phim hẹn hò xem phim. Bởi vì là lần đầu tiên, cho nên tim đập rất nhanh, cảm giác này không thua gì thiếu nữ khi cùng người mình thích đi xem phim, rõ ràng bọn họ đều đã lớn tuổi rồi, nhưng bây giờ mới bắt đầu yêu. Cảm giác quay lại thời quá khứ, nắm tay kiểu này thật đáng xấu hổ,thật qua thẹn thùng.
Điển hình là Lục Nhiễu chỉ nghĩ đến loại tình yêu ngọt ngào, bởi vì mỗi ngày cô đều xem phim truyền hình Hàn Quốc và phim ngôn tình trong nước, cô chuyên lựa chọn loại tình yêu ngọt ngào này để mơ mộng.
Cận Nam Dữ tuy rằng không có hứng thú với loại tình yêu ngọt ngào này, nhưng là vì hắn ngày thường hay chú ý đến Lục Nhiễu, cô hay xem chính là phim truyền hình yêu đương tình cảm, cho nên hôm nay vừa vặn có chiếu một bộ phim điện ảnh về thanh xuân vườn trường, hắn trực tiếp mua hai vé cùng cô đi xem phim.
Lục Nhiễu không nghĩ tới sở thích của Cận Nam Dữ và cô đều giống nhau, cũng muốn xem thể loại ngọt ngào tình cảm.
Cận Nam Dữ mua cũng hợp khẩu vị phim của cô, hắn mua vé xem phim xong, tiếp đó lại mua thêm phần ăn vặt tình nhân.
Nắm Lục Nhiễu tay đi vào.
Tay Lục Nhiễu bị bàn tay to của hắn nắm chặt, hai người mười ngón đan xen, bàn tay của hắn đặc biệt ấm áp.
Kiểm phiếu đi vào hai người tìm được ghế rồi ngồi vào chỗ, Lục Nhiễu ngồi xuống liền tính buông tay Cận Nam Dữ ra, kết quả bị hắn gắt gao mà nắm tay cô, hai người hiện tại còn mười ngón tay đan vào nhau. Cô muốn buông tay, chính là người bên cạnh gắt gao nắm lấy không chịu buông ra.
Lục Nhiễu bất đắc dĩ nói với hắn, “Anh buông tay a! Anh vẫn luôn bắt lấy tay của em làm gì, chúng ta đều ngồi xuống rồi mà”.
Cận Nam Dữ gắt gao nắm tay cô không định bỏ ra, mắt phượng nhìn chằm chằm cô, ngang ngược trả lời, “Không bỏ, yêu đương phải nhìn có dáng vẻ của yêu đương chứ”.
Lục Nhiễu, “...”.
Lục Nhiễu không còn cách nào, chỉ có thể bị hắn nắm tay như thế này xem phim.
Lục Nhiễu xem phim một hồi, bị hắn cứ nắm tay thế này cảm giác tay phải tê rần.
Phía sau cảm thấy cổ có chút mỏi, trực tiếp dựa vào trên vai hắn tiếp tục xem phim.
Cận Nam Dữ vốn là có thể chịu đựng được, nhìn cô như vậy không khỏi buông lỏng tay sau đó buông ra, để tay lên ót cô, đem cô đầu dựa sát hơn trên vai mình.
Lục Nhiễu cứ như vậy ngẩng đầu nhìn hắn, không biết là hắn có ý gì. Giây tiếp theo môi đột nhiên bị hôn lên, bạc môi của hắn hôn lấy môi cô.
Lục Nhiễu không nghĩ tới hắn to gan đến như vậy, ở rạp chiếu phim, khả năng dễ dàng buông tha hắn ra, nhưng hắn không chịu buông, vẫn ở tư thế cũ, cạy mở khớp hàm củ cô đẩy đầu lưỡi hắn vào, chiếm lấy lưỡi của cô cùng nhau hôn môi.Cũng may, bây giờ rạp chiếu phim toàn một màu tối đen, không có ánh sáng, nếu không sẽ bị nhìn thấy, thật sự là xấu hổ.
Cận Nam Dữ đưa lưỡi liếm mút đầu lưỡi Lục Nhiễu, lại hôn xuống môi dưới của cô, hai người trao nhau nước bọt, cô như bị lôi kéo bởi kỹ thật hôn của hắn, hô hấp như muốn ngừng thở. Thời điểm Cận Nam Dữ rời khỏi môi của cô, còn chưa đã thèm cắn một ngụm lên miệng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Thích Anh
Romansa- Thể loại: CaoH, 21+, 1v1, Song khiết, Gương Vỡ Lại Lành, Kết HE. -Tác giả : A Phì A - Edit: Mino Mũm Mĩm - Nội Dung: Lục Nhiễu tự cảm thấy bản thân không phải người tốt, bởi vì cô yêu thầm Cận Nam Dữ là bạn trai của hảo tỷ muội . Sau này khi 2 ngư...