Lam Âm bị cảnh sát phát hiện ra khi cô ta đang ở trong khách sạn để lẩn trốn, sau 6 tiếng điều tra cho đến khi phát hiện vị trí cô ta đang ở, cảnh sát lập tức tiến lên bắt người.
Lam Âm nghe thấy tiếng chuông cửa liền đi ra mở cửa, nhìn thấy mấy người cảnh sát đang đứng trước cửa, hai mắt cô ta trợn tròn, hoảng hốt. Cảnh sát đều đã tìm đến cửa, bây giờ có chạy cũng không được, trong lòng cô ta có tính toán, đi theo cảnh sát đến cục cảnh sát bên kia lấy lời khai.
Lam Âm vốn là tính toán sẽ phủ nhận tất cả, chỉ bằng camera giám sát có thể nói lên điều gì? Hơn nữa, lại trong đêm tối như vậy, có theo dõi cũng không thấy rõ. Chỉ cần cô ta không thừa nhận là được, ban đầu cô ta không thừa nhận, nói rằng chỉ đưa cho phục vụ hai ly rượu Cocktail bình thường mà thôi, phục vụ đã tự mình lén thay đổi, cô ta tỏ vẻ vô tội không hiểu đối phương đang nói gì.
Không thể hiểu nổi đã bị bắt.
Cảnh sát nhìn đến cô ngoan cố không muốn khai nhận, trực tiếp đem túi ni lông mà Mộ Lận trình báo lên cảnh sát chứng cứ buộc tội cho cô ta xem.
Cô ta đã để lại dấu vân tay của mình trên chiếc túi ni lông đó, nhiều nơi có chứ không chỉ một chỗ, như vậy chứng tỏ cô ta đã thực sự chạm vào thứ thuốc lắc này rồi.
Mà Lam Âm tự mình giải vây, nói cô ta không có tàng trữ thuốc lắc, cũng không có buôn bán thuốc lắc, càng không biết loại thuốc lắc này là cái gì.
Cô ta khai khẩu cung trước sau gì cũng không khớp, rõ ràng chính là nói dối, Lam Âm nghe được Mộ Lận giao nộp thuốc lắc cho phía cảnh sát, sắc mặt cô ta càng trắng bệch, cô ta đã biết bản thân đã bị vạch trần, cô ta đây là đã bị phát hiện.
Cô đưa thuốc lắc.
Lam Âm bị dọa cả người đều sửng sốt, không biết nên phản ứng như thế nào cho phải, cô ta không có trả lời nữa. Cảnh sát từ bên ngoài tiến vào lục soát trong phòng khách sạn của cô ta, báo cáo cho bọn họ biết, bên trong vali hành lý của Lam Âm quả nhiên có thuốc lắc.
Hiện tại nhân chứng vật chứng đều đã ở đây, Lam Âm muốn biện minh, giải thích đều không có cách nào.
Tại đồn cảnh sát.
Dấu vân tay rõ ràng chỉ vào cô, Lam Âm vốn là người có cá tính mạnh mẽ, nhưng hiện tại lại trầm mặc dựa vào trên ghế, thẳng thắn thừa nhận, “Tôi thừa nhận, thuốc lắc là do tôi bỏ và, nhưng mục tiêu của tôi không phải Lưu Chúc mà là Lục Nhiễu.”.
“Vì cái gì? Cô cùng Lục Nhiễu vì cái gì mà có thù oán? Vì sao lại muốn hãm hại cô ấy? Tôi nghe Lưu Chúc nói hai người vẫn là bạn tốt?”.
Lam Âm nghe đến đó nghiến răng nghiến lợi, tức giận nói, “Phì... ai nói tôi và cô ấy là bạn tốt? Tôi và cô ấy hoàn toàn không phải là bạn tốt, tôi không nghĩ cô ấy là bạn tốt của tôi, tôi ghét đôi chân dài đẹp hoàn hảo của cô ấy. Tôi hận Lục Nhiễu, hận không thể khiến cho cô ấy chết đi, dựa vào cái gì mà cô ấy có thể nhận được nhiều thứ như vậy? Dựa vào cái gì? Cô ấy đã lấy mọi thứ của tôi, tôi muốn cô ấy phải trả giá”.
Lam Âm kích động nắm lấy cái bàn, bị cảnh sát lấy lời khai chế trụ ra phía sau, làm cho cô ta bình tĩnh một chút, cô ta đã không thể bình tĩnh lại, gương mặt kia hiện ra vẻ ghen ghét vặn vẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Thích Anh
Romance- Thể loại: CaoH, 21+, 1v1, Song khiết, Gương Vỡ Lại Lành, Kết HE. -Tác giả : A Phì A - Edit: Mino Mũm Mĩm - Nội Dung: Lục Nhiễu tự cảm thấy bản thân không phải người tốt, bởi vì cô yêu thầm Cận Nam Dữ là bạn trai của hảo tỷ muội . Sau này khi 2 ngư...