80. Ngoại Truyện: Sự Thật Về Năm Đó - P. 3

4.8K 58 4
                                    


Về sau Lục Nhiễu học hành rất khắc khổ, cô thi đậu đại học loại giỏi, bản thân cô trước nay không nghĩ tới bản thân thành tích học hành bình thường như vậy, cô còn cho rằng còn không có thể vào được khoa chính quy. Cô không nghĩ lại đậu bào một trường Đại học tốt đến như vậy.

Cô nghe được sau đó Cận Nam Dữ cũng đã đậu vào trường Đại học với cô, mặc dù điểm xét tuyển của hai người có thể cao nhất và thấp nhất, nhưng ít nhất hai người ở cùng một trường Đại học.

Kỳ thật trong lòng cô cũng có chút vui vẻ.

Lam Âm ôn thi thực sự không tốt tưởng, bởi vì cô ấy vốn dĩ rất thờ ơ với việc học. Cho nên sau chỉ học trung cấp một chuyên ngành nghệ thuật, loại trường học này không cần nhiều thành tích tốt.

Cô ấy cho rằng Lục Nhiễu cùng với mình cũng sẽ không khá lên được bao nhiêu, rất vui vẻ hỏi cô đã học trường gì.

Lục Nhiễu thẳng thắn nói mình thi đậu Thanh Hoa.

Lam Âm nghe vậy sắc mặt đều trắng bệch, bởi vì Cận Nam Dữ cũng thi đậu trường này, hai người đều đậu cùng một trường.

Điều này chẳng phải là họ sẽ có cơ hội gần nhau trong tương lai sao?

Hơn nữa, Lục Nhiễu tư chất bình thường không khác biệt gì với cô ấy lắm, nhưng Lục Nhiễu có thể đậu vào được trường học tốt như vậy, cho nên cô ấy rất ghen tị với Lục Nhiễu, vì thế cô ấy nghĩ ra được một cái biện pháp, cô ấy muốn huỷ hoại Lục Nhiễu.

Cô biết ở đầu ngõ bên kia luôn có nhóm đàn ông luôn say rượu, ở đây nam nữ, hoặc nữ sinh trẻ đẹp đi ngang qua nhất định sẽ không buông tha.

Lam Âm đã biết ngõ này âm u nên đích thân bảo Lục Nhiễu đi mua áo mưa cho mình.

Nhưng sau đó cô ấy khẳng định không thể làm vậy được nữa, bởi vì cô đang ở trong phòng khách sạn nhìn thấy một cảnh tượng phát sinh ra.

Cuối cùng cô ấy đã nhìn thấy Cận Nam Dữ đã cứu được Lục Nhiễu.
Edit: Mino Mũm Mĩm

Lam Âm như không thể hít thở được, ngực nhói lên vì tức giận, Lục Nhiễu vì cái gì luôn luôn may mắn như vậy, cuối cùng đều được người khác cứu, vì cái gì mà cô ấy không thể huỷ hoại Lục Nhiễu được.

Sau khi vào Đại học, Lục Nhiễu bắt đầu thay đổi, cô sẽ dần chăm chút bản thân, biết cách phối quần áo, thậm chí biết trang điểm. Cô ngày càng xinh đẹp lên l.

Lam Âm nhìn sự biến hóa của Lục Nhiễu ở trong mắt, cô ấy thật sự sợ hãi, Lục Nhiễu đột nhiên trở nên xinh đẹp, biết khiến bản thân trở nên nổi bật, sợ cô sẽ thu hút câu dẫn Cận Nam Dữ, cho nên mỗi ngày cô ấy vừa ra khỏi trường liền đi tìm Cận Nam Dữ để ra oai.

Cận Nam Dữ là người thẳng tính, không thích nói chuyện. Với chuyện của chính mình, Lam Âm cũng không phải loại người hay buồn rầu, cô ấy không thích buồn chán, nên  thích loại đàn ông hài hước hay làm cho mình cừơi.

Ngay từ đầu cô ấy đã tìm Cận Nam Dữ để kích thích Lục Nhiễu, nên ngày nào cũng dính lấy cậu ấy rồi xuất hiện với thân phận bạn gái của Cận Nam Dữ. Lục Nhược thấy vậy tất nhiên sẽ không dám tới gần Cận Nam Dữ.

Chính Là Thích Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ