77. Hoàn

6.7K 57 0
                                    

Lục Nhiễu nghe anh nói lời này, vốn là muốn ngăn cản nhưng cũng đã muộn. Bây giờ quần áo cũng bị anh kéo xuống, làm sữa tràn ra trên ngực cô đều là sữa.

Cận Nam Dữ ngày thường nhìn bộ ngực đầy sữa của cô rất thèm khát, nay mới có cơ hội, liền vươn tay nhéo nhéo bộ ngực của cô. Anh dùng tay véo đầu vú cô vài cái, sau đó há mồm ngậm lấy đầu vú bên trái của cô, ngậm hút một ngụm sữa vào miệng.

“Ưhm...”.

Vốn dĩ ngực bị trướng sữa rất khó chịu, đột nhiên để cho anh hút ra khiến Lục Nhiễu thoải mái thở dài một hơi.

Cận Nam Dữ học theo tiểu bảo bảo một bên ngậm lấy núm vú cô bú mút ra sữa, một bên khác nắm lấy núm vú của cô chơi đùa, khiến sữa của cô phun tràn ra tay anh.

Cận Nam Dữ ngậm lấy đầu vú hút hết sữa bên trong miệng, lộc cộc lộc cộc nuốt vào trong bụng một lúc lâu, đem sữa trong ngực cô đều hút hết, sau đó đổi sang một bên khác.

Lục Nhiễu cúi đầu nhìn đến màu tóc đen của anh, nhìn anh ở trước ngực mình hút sữa khiến cho cô rất thẹn thùng.

Bình thường Lục Nhiễu không có cảm giác gì khi cho tiểu bảo bảo bú sữa, nhưng khi bị anh bú sữa mới cảm thấy hạ thân ngứa ngáy, phía dưới d*m thủy của cô chảy ra ngoài, cảm giác rất ngứa, cho nên lập tức kẹp chân của mình để ngăn chặn loại cảm giác ngứa ngáy này.

Hiện tại cô còn chưa hết thời kỳ ở cữ, cho nên không thể làm gì được, chỉ có thể khắc chế lại ham muốn của mình.

Sau khi Cận Nam Dữ mút xong, Lục Nhiễu không còn đau nữa, nhìn Cận Nam Dữ, hỏi anh “Uống sữa cảm giác như thế nào? Uống ngon không?”.

Nhìn hai cha con họ uống ngon lành vào bụng như vậy chắc hẳn phải rất ngon, cô nhịn không được cũng muốn uống, có lẽ uống cũng rất ngon.

Cận Nam Dữ liếm khóe miệng nói, “Có chút ngọt, hương vị cũng không tệ. Uống cũng được, sau nếu tiểu bảo bảo uống không hết thì nói với anh, anh có thể giúp em hút ra hết không cần dùng đến máy hút sữa. Em thật đáng giận, sữa của em nhiều như vậy làm sao có thể dùng máy hút sữa, hút ra ngoài rất lãng phí. Không phải có Ông Xã ở đây sao? Có bao nhiêu sữa anh đều có thể giúp em hút ra hết”.

Lục Nhiễu nghe anh nói vậy tức giận đến mức đạp anh một cái, may mà lúc này tiểu bảo bảo đã ngủ, cho nên hành động của cả hai không bị phát hiện.

Sau một tháng, Lục Nhiễu một ở cữ xong, cô vội chạy nhanh đi tắm rửa gội đầu, gội đầu vài lần mới thấy thật thoải mái, một tháng không gội đầu làm cho cô muốn phát điên.

Con gái nhà cô lúc mới sinh ra trông thật là xấu, nhưng bây giờ nảy nở càng nhìn càng đẹp, làn da trắng nõn ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Đôi mắt đen láy, ít nhiều cũng nhờ vào việc cô cuồng ăn nho khi mang thai. Đó là lý do tại sao đôi mắt của tiểu bảo bảo lại đẹp như vậy, mắt to đặc biệt lại mang trong mình gen của Ba nên rất ưu tú nên nhìn cô bé rất xinh đẹp, đáng yêu.

Lục Nhiễu nhìn con gái của chính mình mỗi ngày đều sẽ bất giác cong lên khóe miệng, cô rất vui vẻ, làm sao mình lại sinh ra một cô con gái xinh đẹp như vậy.

Chính Là Thích Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ