49. Hiện Tại Anh Đã Biết, Những Bức Thư Đó Đều Do Em Viết.

9K 104 3
                                    

Cận Nam Dữ bắt lấy hai đùi của Lục Nhiễu hướng thẳng cắm vào theo tư thế này, cắm sâu đi vào trong động.

Nhanh chóng thọc vào rút ra, sau đó Lục Nhiễu sợ anh trực tiếp bắn vào trong như vậy, bắt lấy bả vai anh nhẹ giọng nhắc nhở, nói “Mang, mang bao”.

Cận Nam Dữ nghe được lời này, đem côn thịt rút ra, vốn dĩ chuẩn bị mang bao, anh phản ứng lại hỏi, “Bao ở nơi nào?”.

Lục Nhiễu, “Hình như không có bao.”.

Cận Nam Dữ nghe được lời này, nháy mắt liền đem côn thịt một lần nữa cắm đi vào thọc vào rút ra, bao hắn cũng không có mang, cho nên cũng không có khả năng cứ như vậy cương cứng mà rời đi.

Hắn liền bắn vào trong .

Cận Nam Dữ khống chế không được, cái này động thật chặt, lâu lắm không có đi vào, cắn mút anh rất khẩn, thật sự là quá thoải mái, làm anh thọc vào rút ra trong chốc lát trực tiếp đem tinh dịch bắn vào trong .

Lục Nhiễu hét lên một tiếng, bị tinh dịch toàn bộ đều rót đi vào trong bụng cô.

Cận Nam Dữ lâu lắm rồi không có àm, đói đã lâu lắm rồi cho nên chứa đựng nhiều tinh hoa, nồng đậm một lượng lớn, trực tiếp toàn bộ liền bắn vào.

Một cổ tinh dịch nóng bỏng tưới vào trong bụng Lục Nhiễu nhìn có chút căng phồng lên.

Lục Nhiễu cúi đầu nhìn bụng mình phồng lên thật sự là mất mặt.

Cận Nam Dữ toàn bộ bắn ra mới đem côn thịt rút ra, côn thịt còn chưa có mềm xuống, ở trong huyệt cô đỡ côn thịt hoạt động vài lần.

Lục Nhiễu đã mệt bò.Hơi hơi thở hổn hển.

Cận Nam Dữ còn có chút chưa đã thèm, nhưng nhìn Lục Nhiễu thật sự không còn một chút thể lực, nếu lại tiếp tục làm, cô không chừng sẽ mệt đến khóc.

Cho nên liền ngưng lại, Lục Nhiễu thở dài nhẹ nhõm một hơi, cứ như vậy mở ra hai chân nằm ở trên giường.

Cận Nam Dữ cúi đầu đi cắn một ngụm trên đầu vú của Lục Nhiễu, lúc này mới ngừng lại. Sau đó cầm lấy một hộp khăn giấy trên bàn trang điểm kế bên, đem chân cô mở ra, giúp cô lau sạch chất lỏng.

Cô chảy ra d*m thủy quá nhiều, một đợt một đợt chảy xuống dưới, đem tay Cận Nam Dữ bị dính ướt.

Ngày hôm sau khi Lục Nhiễu tỉnh dậy, phát hiện bên hông mình có một bàn tay, Cận Nam Dữ ngày hôm qua ngủ ở bên cạnh cô, ôm cô ngủ, tay đặt trên eo bên hông cô, tay anh thật sự đặt ở vị trí thật rất xấu hổ để chỗ huyệt cô, nơi có đám lông mà vuốt ve.

Cô cảm thấy hơi nóng, nghĩ đến đây, lập tức đẩy tay anh ra, sau đó ngồi dậy, Cận Nam Dữ đang ngủ bị cô đánh thức, cũng ngồi dậy.

Lục Nhiễu thân thể trắng nõn bị hắn nhéo eo, hai người cùng nhau đứng dậy. Cận Nam Dữ nhìn cô chuẩn bị mặc quần áo, anh cũng nhặt quần áo từ dưới giường lên, bởi vì vương vãi trên mặt đất nên có hơi nhăn lại. Nghĩ thầm nên mang nhiều quần áo đến đây, trực tiếp đặt ở căn phòng này.

Lục Nhiễu vào phòng tắm đánh răng rửa mặt, Cận Nam Dữ cũng theo cô đi vào, anh đặc biệt thích cùng Lục Nhiễu đánh răng, anh cảm thấy nhìn trong gương khi hai người đánh răng rửa mặt bên nhau rất ấm áp.

Chính Là Thích Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ