Lục Nhiễu nghe đến đó cảm thấy buồn cười, khó khăn nuốt một ngụm nước bọt, cảm thấy trong lòng khó chịu một chút.
Rõ ràng là cô chờ mong như vậy, nhưng nghe từ trong miệng của hắn nói ra nói như vậy làm cô cảm thấy khó chịu. Cô thật là điên rồi.
Cô điên cuồng uống nước, khoảng cách hai bên thực sự rất gần, nên cô có thể nghe thấy cuộc nói chuyện của hai người bọn họ.
Nữ nhân này thật sự là quá nhiệt tình luôn cùng hắn giao tiếp, cô nghe không hiểu họ đang nói gì, không chừng đây là thiên kim tiểu thư nhà hào môn, nói chuyện chủ đề đều là về phương diện âm nhạc. Còn hỏi hắn có phải thích mấy bản nhạc dương cầm hay không, còn nói có cái gì âm nhạc giai điệu linh ta linh tinh gì đó Lục Nhiễu nghe cũng không hiểu, vì vậy cuối tuần cô ấy hỏi Cận Nam Dữ nếu hắn có hứng thú muốn đi xem buổi hòa nhạc với cô ấy.
Cận Nam Dữ là một người thiếu kiên nhẫn, nếu phụ nữ cùng hắn nói chuyện rộn ràng, hắn sẽ cảm thấy thực phiền phức. Nhưng là đêm nay hắn lại cực kỳ kiên nhẫn nói chuyện với người phụ nữ ngồi đối diện .
Lục Nhiễu nghe xong cảm thấy trong lòng hụt hẫng , không chừng hắn cũng là nhìn vừa mắt cô ấy đi, bằng không sẽ không có khả năng kiên nhẫn nghe người khác nói chuyện nhiều như vậy .
Lục Nhiễu vốn là rất đói bụng, nhưng nhìn bộ dạng của bọn họ, không biết đã ăn no hay chưa nhưng là ăn cục tức cũng muốn no rồi, một lát sau mới ăn thêm một chút. Lúc sau cô nói với Mộ Lận là mình muốn đi WC, thật sự là không muốn ngồi gần nghe được bọn họ đang nói chuyện .Khi Lục Nhiễu nghe thấy giọng nói trầm thấp gợi cảm của Cận Nam Dữ, cô cảm thấy mình như muốn điêu đứng. Cô tưởng rằng mình đã quên hắn, nhưng khi nhớ đến giọng nói của hắn bên tai, cô vẫn không khỏi cảm thấy tim mình đập dữ dội. Vẫn như vậy? Ngay cả việc nghe thấy âm thanh cũng không thể kiểm soát được bản thân .
Lục Nhiễu đi vào WC rửa sạch tay, lúc sau tô lại một chút son môi, dặm lại một chút phấn trang điểm.
Cô trang điểm lại một chút lúc sau đi ra ngoài, thấy được ở cửa cách đó không xa Cận Nam Dữ dựa vào tường đứng hút thuốc .
Lục Nhiễu sợ hãi nhảy dựng khi nhìn thấy hắn, bởi vì thân hình cao lớn của hắn còn đang đứng ở nơi đó, trên tay cầm điếu thuốc.
Làn khói từ trong miệng của hắn phun ra, sương khói lượn lờ, che khuất suy nghĩ trên khuôn mặt hắn.
Lục Nhiễu nhìn thoáng qua, đồng tử co chặt, muốn chạy nhanh đi.Vừa mới đi tới góc đó, bên tai liền nghe thấy một giọng nói lạnh lùng, "Làm sao vậy? Gặp lại tình nhân cũ mà làm ngơ hay sao?"
Lục Nhiễu nghe được lời này ở trong lòng mắt trợn trắng, ngữ khí có chút bực bội, “Cũng không phải là tôi không muốn chào hỏi, mà là do anh nói trước, anh nói chúng ta không quen biết, đã nói không quen biết như thế nào phải chào hỏi?”.
Cận Nam Dữ nghe được lời này. Trên tay vùi tắt điếu thuốc, đem ném tới thùng rác bên cạnh, cười lạnh nói với cô, “Nếu không nói như vậy thì đều làm trò trước mặt bạn trai em sao? Tôi chẳng lẽ còn cùng cô ấy nói em bạn gái cũ của tôi, ngủ cùng tôi 5 năm, duy trì quan hệ trên giường 5 năm, em muốn nói như vậy sao? ”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Thích Anh
Romance- Thể loại: CaoH, 21+, 1v1, Song khiết, Gương Vỡ Lại Lành, Kết HE. -Tác giả : A Phì A - Edit: Mino Mũm Mĩm - Nội Dung: Lục Nhiễu tự cảm thấy bản thân không phải người tốt, bởi vì cô yêu thầm Cận Nam Dữ là bạn trai của hảo tỷ muội . Sau này khi 2 ngư...