52. Tìm Ra Thủ Phạm.

5.9K 84 0
                                    

Cận Nam Dữ là thật sự không có ghét bỏ gì cô gái nhỏ này của anh, làm sao có thể bị rộng đựơc cơ chứ? Dù sao hai người tính ra thời gian bên nhau đã được 5 năm. Bọn họ cũng đã làm tình nhiều lần như vậy, cũng đã lên giường với nhau nhiều năm, làm sao có thể không nhận ra được, nhục huyệt của cô bây giờ vẫn chặt khít vẫn giống như lúc vừa mới bắt đầu, không có gì khác biệt .

Anh vẫn thích tiểu huyệt của cô nó rất khít, hút anh khiến anh có cảm giác thật sự sảng khoái muốn chết.

Lục Nhiễu không muốn phản ứng lại, vốn dĩ đã cảm thấy thật xấu hổ, nhưng vừa rồi lời nói của anh càng làm cô không biết giấu mạt đi đâu. Muốn đẩy anh ra, kết quả bị Cận Nam Dữ ngăn chặn mông cô, không cho cô di chuyển, đem viên cầu se khít đang đặt trên bàn kia cầm lên, một lần nữa nhét vào huyệt động của Lục Nhiễu.

Lục Nhiễu, “Cận Nam Dữ, anh đang làm gì vậy? ”.

Cận Nam Dữ ở động huyệt của cô sờ soạng nói, “Nếu không nhét vào, sợ phía dưới của em ngứa”.

Lục Nhiễu, “...”.

Rõ ràng là chỉ để thỏa mãn thị giác của anh, cái tên đại móng heo này.

Ngày đầu tiên khi Cận Nam Dữ chuyển đến nhà Lục Nhiễu, anh đã phát hiện ra một thứ ở trong học tủ của Mộ Lận.

Anh nhìn thấy đó là một viên thuốc màu trắng, chỉ có một viên gói kỹ trong bọc, Cận Nam Dữ cảm thấy không đúng lắm. Vốn dĩ anh định vào xem phòng của Mộ Lận chính là muốn nhìn xem anh ta lúc dọn đi có thu gom hết đồ dùng đi hay không, nếu còn để lại mấy cái đồ lót, hay đồ vật linh tinh cố ý để cho Lục Nhiễu nhìn thấy, thì anh sẽ ném hết chúng đi.

Cận Nam Dữ lòng dạ hẹp hòi, anh không cho phép bạn gái của mình, ngoại trừ đồ lót của anh ra thì không mong muốn cô nhìn thấy đồ lót của người đàn ông khác. Nếu có chuyện đó anh ta sẽ ghen tị đến phát điên.

Nhìn thấy viên thuốc đó, linh tính Cận Nam Dữ mách bảo anh rằng nó chắc chắn không đơn giản như vậy, vì vậy anh đã lấy viên thuốc và muốn mang đi xét nghiệm.

Cận Nam Dữ muốn xem nó là thuốc gì nên phải nhanh chóng tìm đến bác sĩ mới biết được.

Khi anh đưa nó gửi sang bên trung tâm xét nghiệm, kết quả cuối cùng cho biết đó là thuốc lắc.

Khi anh nghe được là thuốc lắc cả người đều là sửng sốt, lúc đầu Cận Nam Dữ còn nghĩ rằng Mộ Lận không chừng chỉ chuốc cô bằng cách dùng thuốc kích dục. Anh nhìn đến viên thuốc này lúc đó anh chỉ cho rằng Mộ Lận là vì quá muốn cùng Lục Nhiễu ở bên nhau, cho nên anh ta mới muốn hạ dược cô. Kết quả thế đây lại là thuốc lắc.

Đây là cái gì? Mộ Lận muốn bản thân uống, hay là vẫn tính toán đưa cho Lục Nhiễu uống?

Bất kể là đưa cho ai uống, trong phòng Mộ Lận có sự tồn tại của loại thuốc này, anh ta hẳn là một người rất nguy hiểm.

Buổi tối Lục Nhiễu tan tầm sau đó cô đi theo Lưu Chúc cùng nhau dạo phố một chuyến, Lưu Chúc nói với cô một tuần nữa cô ấy phải trở về, cùng bạn học cũ ôn bài, tiện thể chơi. Lúc trước bạn thân của cô ấy chính là Lục Nhiễu, cho nên mới lôi kéo Lục Nhiễu cùng nhau chơi, buổi tối nhìn trời còn sớm, liền lôi kéo Lục Nhiễu đi tới quán bar uống rượu.

Chính Là Thích Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ