45. Ở Trên Xe Trêu Chọc Cận Nam Dữ.

7.7K 84 9
                                    

Cận Nam Dữ nghe được cô nói câu này, đùa giỡn tính nhéo mặt cô nói, “Lục Nhiễu, em đứng đắn cho anh một chút, anh là người đàng hoàng, anh và em nói muốn yêu ngươi thật sự là tình yêu thuần khiết, không phải là mối quan hệ trên giường. Lúc trước em nói khi nào em chưa đồng ý thì anh cũng không được chạm vào em, anh là tuân thủ theo quy tắc mà em đưa ra, em đây là muốn phạm quy?”.

Lục Nhiễu, “...”.

Cận Nam Dữ, hắn chính là cố ý. Hắn thật sự chính là cố ý, hắn là từ khi nào tuân thủ quy tắc như vậy cơ chứ?.
Edit: Mino Mũm Mĩm

Trước đây hắn có suy nghĩ được như vậy sao? Rõ ràng hắn là cố ý làm cho cô ngứa muốn chết, nửa người dưới đều là d*m thủy, quần lót bây giờ có thể cảm giác đều đã ướt, nhưng kết quả là hắn không để cho cô giải quyết. Đây không phải là đang cố ý sao? Hắn làm tất cả thành ra như thế này, bây giờ nói cái gì mà tình yêu trong sáng cơ chứ?

Cô đây là muốn đánh chết hắn.

Nhưng những lời là do cô tự nói ra, lời đã nói ra bản thân cũng không thể thay đổi được. Nhưng thật ra lại khiến Cận Nam Du vui vẻ, cho nên bây giờ cô không thể nào đánh người được, Lục Nhiễu cũng phải chịu đựng. Đợi rời khỏi nơi này cô sẽ trả đũa lại Cận Nam Dữ.

Lục Nhiễu nhìn xuống quần của Cận Nam Dữ, thấy quần của hắn giống như đã dựng thành một túp lều bên trong hẳn đã cứng rồi, cây gậy bên trong như muốn nhảy ra ngoài. Nếu Cận Nam Dữ có thể chịu đựng được, mặc dù cô cũng khó chịu nhưng để xem ai có thể chịu đựng được tốt hơn.

Lục Nhiễu bị Cận Nam Dữ đẩy đi ra ngoài, Cận Nam Dữ kêu cô đi về phòng, Lục Nhiễu đóng cửa phòng  lại cảm thấy phía dứơi ướt át, rất khó chịu không thoải mái, vừa rồi chỉ mới cao trào chỉ một lần còn chưa có hoàn toàn thỏa mãn cô. Cô tưởng sẽ bị hắn tiến vào, nhưng  hiện tại chỉ có thể chịu, cô đi vào thay đổi quần ngủ và quần lót, đều là dính d*m thủy, bản thân cô ngửi thấy mùi hương này đều chịu không nổi.

Sáng sớm ngày hôm sau, mẹ Lục đã dậy, ý định đi lên nhìn Cận Nam Dữ có ngủ trên sô pha hay không, khi bà đi lên liền nhìn thấy Cận Nam Dữ vẫn còn ngủ ở trên sô pha. Mẹ Lục yên tâm, suy nghĩ chứng tỏ hắn thật sự là người đàng hoàng, cả đêm đều ngủ ở trên sô pha chứ không có đến phòng tìm Lục Nhiễu. Mẹ Lục càng thêm thích Cận Nam Dữ, cảm thấy đứa nhỏ này nhìn thế nào cũng rất thuận mắt, chính là  mẹ vợ nhìn con rể, càng nhìn càng vừa lòng.

Mẹ Lục đi làm bữa sáng, vừa lúc Lục Nhiễu cũng từ bên trong phòng ngủ đi đến phòng tắm, Cận Nam Dữ cũng đã thức dậy, hắn đi lên phòng tắm rửa mặt, vừa lúc Lục Nhiễu cũng đang ở bên trong rửa mặt.

Lục Nhiễu thấy Cận Nam Dữ đi vào, tưởng hắn cũng muốn rửa mặt nên lấy bàn chải đánh răng mới đưa cho hắn, Cận Nam Dữ đóng cửa phòng tắm lại, tiếp nhận kem đánh răng. Đi tới sau lưng Lục Nhiễu , hai tay vòng qua từ eo và sườn của cô, trực tiếp ôm lấy cô.

Lục Nhiễu bị Cận Nam Dữ ôm, hắn dựa cằm vào vai cô, vòng tay ôm cô, tuy rằng Lục Nhiễu đã cùng Cận Nam Dữ có nhiều hành động còn thân mật hơn, nhưng vẫn là lần đầu tiên hắn dính người như thế này. Hắn như muốn dọa cô, nhưng cô đang đánh răng nên không nói chuyện được, chỉ có thể tùy ý để hắn ôm.

Chính Là Thích Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ