2. Lục Nhiễu Lên Cao Trào

18.5K 226 5
                                    

Lục Nhiễu tự thấy bản thân giá trị nhan sắc đặc biệt rõ ràng, ngũ quan rất bình thường, không có gì kinh diễm, chỉ có thể nói sau khi trang điểm có đẹp hơn đôi chút, nhưng tuyệt đối không phải khuôn mặt mỹ nhân mê hoặc, cũng không phải cái loại càng nhìn càng đẹp, chẳng qua là nhìn vào thoải mái không xấu là khuôn mặt thực bình thường .

Nhưng là Lam Âm thì không phải, Lam Âm có khuôn mặt mỹ nhân . Ở trường học vẫn luôn là hoa hậu giảng đường, dáng người cũng nóng bỏng, ngực to mông nở nang, đừng nói mỗi nam sinh thích, đến Lục Nhiễu là nữ sinh nhìn còn có lúc rung động cảm thấy nếu mình là nam nhân thì tốt rồi, khẳng định sẽ theo đuổi Lam Âm xem cô như nữ thần.

Cho nên lúc trước khi Lam Âm cùng Cận Nam Dữ ở bên nhau, thời điểm đó tất cả mọi người đều ví bọn họ trời sinh một cặp.

Thời điểm Lục Nhiễu gặp Cận Nam Dữ là khi học ở trường cấp 3 , cô cùng Lam Âm từ nhỏ đến lớn là hàng xóm của nhau, hai người từ nhỏ cùng nhau thân thiết trong mắt người ngoài bọn họ là chị em tốt.

Thời điểm lên cấp 3, Lam Âm đột nhiên cao hứng kể cho Lục Nhiễu nói cô ấy đang yêu thầm, đối tượng là Cận Nam Dữ. Cận Nam Dữ ở trường cấp 2 bọn họ không ai không biết. Là một học bá, không chỉ có dáng người cao ráo, khuôn mặt đẹp trai, lại thông minh, trong nhà còn có quyền thế, ba Cận Nam Dữ điều hành công ty lớn, mẹ là nghệ sĩ Violon nổi danh.

Chẳng qua bọn họ đều không phải học cùng một lớp, Lam Âm cùng Lục Nhiễu thành tích học tập của hai người đều không tốt giống nhau, cho nên đựơc xếp ở lớp gần cuối, còn Cận Nam Dữ thành tích học tập rất tốt cho nên học lớp đứng đầu trường. Ở vị trí tốt nhất trong các lớp, thành tích dễ dàng đậu vào Thanh Hoa - Bắc Đại.
* Edit: Mino Mũm Mĩm

Lam Âm kể với cô, cô ấy cùng Cận Nam Dữ học cùng một lớp đào tạo Dương cầm, cô ấy vốn dĩ thích mẫu người lớn lên soái ca, đẹp trai, cho nên khi đó vừa gặp lại liền hạ thủ vi cường bắt đầu theo đuổi Cận Nam Dữ.

Lam Âm ở trường học được công nhận là hoa hậu giảng đường, lớn lên rất đẹp, tính cách lại rộng rãi, cởi mở có nhiều đề tài để bắt chuyện . Cô ấy có thể theo đuổi được Cận Nam Dữ nhiều hoặc ít đều là nhờ vào gương mặt này, là khuôn mặt đàn ông khi nhìn đến đều sẽ thích, cho nên Lam Âm đã theo đuổi Cận Nam Dữ thành công.

Lục Nhiễu trước đó, vẫn luôn trộm yêu thầm Cận Nam Dữ, lý do yêu thầm đều giống như những nữ sinh khác, hắn lớn lên đẹp trai, trong nhà lại có tiền, hơn nữa thành tích học tập lại tốt, không lý do gì mà không thích, cho nên cô cũng thích Cận Nam Dữ.

Lục Nhiễu tự biết bản thân thật sự tầm thường. Thời điểm học Cấp 3 cô ăn mặc đồng phục dài rộng thùng thình, mang một cặp kính gọng đen kiểu dáng như bà lão, hơn nữa làn da còn có một ít vàng như nến, bởi vì cô không có chú trọng dưỡng da, càng không đụng đến mỹ phẩm dưỡng da, cả ngày lấy nước lạnh rửa mặt, cho nên cả người nhìn giống như vịt con xấu xí, biết bản thân không xứng cùng Cận Nam Dữ trở thành một đôi, cô im lặng giấu trong lòng tình yêu thầm đối với hắn .

Cho đến khi Lam Âm nói cô ấy cùng Cận Nam Dữ đang hẹn hò, Lục Nhiễu có một chút mất mát, đau lòng. Sau đó vẫn là chúc phúc cho bọn họ, bởi vì cô biết Lam Âm xinh đẹp giống như công chúa nên cùng Cận Nam Dữ ở bên nhau sẽ rất đẹp đôi.

Chính Là Thích Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ