Mọi người đang ăn dưa nghe được lời này mặt khiếp sợ nhìn sang Lam Âm.
Mới vừa nãy Lam Âm còn khoe với mọi người, hai người bọn họ rất ân ái, còn nói cô ta cùng Cận Nam Dữ yêu đương nhiều năm hai người tình cảm rất tốt. Còn nói cái gì mà dự định sắp kết hôn chứ? kết quả hiện tại người bên cạnh Cận Nam Dữ lại là Lục Nhiễu hai người họ đang ở bên nhau.
Việc này Lục Nhiễu đã từng là bạn tốt của Lam Âm, và bọn họ dù gì cũng đã từng học cùng một lớp, việc này năm đó bát quái ai cũng biết, mối quan hệ này cũng thực sự hỗn loạn.
Có một ít bạn học nữ không thích với việc Lâm Âm thích khoe khoang sự giàu có của mình, thậm chí còn giả vờ vô tình kể chuyện để khoe cô ta đang đi xe Ferrari, rõ ràng là cô ta đang muốn khoe khoang sự giàu có của mình. Vì vậy khi bọn họ nhìn thấy cảnh tượng này không thể làm gì khác được, ngoài hỏi một cách mỉa mai, “Lục Nhiễu, cậu đây là có chuyện gì vậy? Tôi nhớ rõ trước kia Lam Âm cùng Cận Nam Dữ là một đôi mà?? hai người bọn họ một thời ở bên nhau oanh oanh liệt liệt như vậy. Chúng ta học cùng lớp, nhưng đều nhớ rõ, kết quả cậu lại nói cậu và Cận Nam Dữ ở bên nhau? Tôi nhớ rõ trước đây cậu và Lam Âm quan hệ tốt như vậy, cho nên cậu sẽ không cướp bạn trai của cậu ấy đúng không? "
Lục Nhiễu bị nói đến sắc mặt trắng bệch, ở một bên Cận Nam Dữ nắm lấy tay cô, vuốt ve trấn an cô, tiếp theo trả lời câu hỏi của bạn học nữ kia nói, "Tôi cùng Lam Âm chia tay một thời gian sau đó tôi mới bắt đầu cùng Nhiễu Nhiễu ở bên nhau, tôi và Lam Âm cũng đã chia tay rất nhiều năm rồi và trong thời gian đó hai chúng tôi không có bất luận mối quan hệ tình cảm gì. Chúng tôi đã chia tay từ trước khi Lam Âm xuất ngoại, tôi cùng Lục Nhiễu là quang minh chính đại ở bên nhau, nhìn vừa mắt nhau. Không có việc cướp đoạt bạn trai gì ở đây, chúng tôi là thật tình yêu nhau, trước khi ở bên nhau chúng tôi đều trong tình trạng độc thân”.
Nghe được những lời này, các bạn học nữ không khỏi cười chế nhạo Lam Âm, nói với Cận Nam Dữ, "Cậu nói là thật sao? Cậu nói như vậy, cách đây vài phút Lam Âm đã nói hai người vẫn đang ở cùng nhau, còn sắp sửa chuẩn bị kết hôn, vậy các cậu có chuyện gì vậy? chuyện này thật nghiêm trọng ”.
Lam Âm bị những người này cố ý giễu cợt nói, sắc mặt đều đã trắng bệch.
Edit: Mino Mũm MĩmCận Nam Dữ cười giải thích, lời nói còn mang theo châm chọc cô ta nói: "Tôi không biết Lam Âm đã nói cái gì, cũng không biết cô ấy vì sao lại cố ý nói như vậy, nhưng tôi chắc chắn tôi và Lam Âm không còn một chút tình cảm gì, người tôi yêu thật sự là Nhiễu Nhiễu, tôi còn mong chờ cùng Nhiễu Nhiễu kết hôn, khi nào tôi cùng Nhiễu Nhiễu kết hôn lúc đó sẽ mời mọi người cùng tham gia”.
Câu nói này hoàn toàn làm Lam Âm cảm thấy bản thân xấu hổ muốn chết, cô ta hoàn toàn không ngờ Cận Nam Dữ sẽ đột nhiên xuất hiện ở đây, hơn nữa hiện tại anh cũng không quan tâm đến hoàn cảnh bây giờ làm cho cô ta quá mất mặt.
Cô ta muốn giải thích gì cũng không còn kịp, dù sao Cận Nam Dữ cũng đang ở đây, cô ta có nói gì cũng sẽ bị Cận Nam Dữ phản bác, cô ta đắm chìm trong thế giới của chính mình, bản thân YY cũng không có năng lực thay đổi lại cục diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Là Thích Anh
Romance- Thể loại: CaoH, 21+, 1v1, Song khiết, Gương Vỡ Lại Lành, Kết HE. -Tác giả : A Phì A - Edit: Mino Mũm Mĩm - Nội Dung: Lục Nhiễu tự cảm thấy bản thân không phải người tốt, bởi vì cô yêu thầm Cận Nam Dữ là bạn trai của hảo tỷ muội . Sau này khi 2 ngư...