hsv

1K 54 3
                                    

Tôi nói với mọi người rằng tôi và Soobin đang hẹn hò. Không có gì ngạc nhiên, chẳng ai tin là thật. Soobin lúc đó cũng đang đứng cạnh tôi tỉa tót mấy bông cúc trắng, tôi nói lớn lên để mọi người cùng nghe thấy:

"Ai tin tôi và Choi Soobin hẹn hò, đưa tay lên."

Không một ai đưa tay. Soobin ngẩng đầu định lên tiếng xác nhận, tôi giẫm lên chân em một cái rồi cười.

"Mọi người có muốn cá không? Cá tôi và Soobin hẹn hò."

Soobin lẩm bẩm:

"Chuyện hẹn hò mà anh còn đem cá cược được."

Rất nhanh sau đó, tiền bạc từ khắp nơi đổ về trên tay tôi thành một mớ. Soobin giật lấy đếm đếm rồi gật đầu nói rằng ừ thì chuyện hẹn hò của chúng tôi như vậy cũng rất có lời. Đập xấp tiền lên tay, Soobin khoác vai tôi, nói:

"Cảm ơn mọi người nhé, hôm nay chúng tôi có tiền đi xem phim rồi."

--

Lần này, là Soobin bị đem ra bàn thẩm vấn.

Kim Jaejin mở đầu, giọng cậu ấy hết sức có vấn đề:

"Yeonjun nói rằng cậu ấy hỏi trực tiếp rồi, em bảo em sẽ không hẹn hò với người như Yeonjun vì cậu ấy không đẹp trai bằng em, không có tiền như em, công việc cũng bình thường."

Tôi trả lời thay Soobin:

"Là vì tôi thích Soobin quá nên em ấy mới đồng ý hẹn hò đấy. Cũng không phải nghiêm túc gì."

Minhwan nghiêm mặt:

"Choi Soobin, Yeonjun nhà chúng ta dù hơi chậm tiêu một chút nhưng cũng không thể tùy tiện hẹn hò rồi chia tay được."

Tôi trả lời Minhwan:

"Chia tay cũng không sao, hẹn hò rồi chia tay mới vui chứ."

"Chắc là vui."

Cả Taehyung và Jungkook đều đồng thanh nói. Tôi gật gật đầu:

"Yêu nhau thì không vui, không yêu nhau thì hẹn hò sẽ rất vui. Tôi thích hẹn hò với Soobin, bây giờ tôi hẹn hò với em ấy, mọi người sao lại nghĩ tôi sẽ suy sụp khi chia tay thế?"

Nói rồi, tôi quay sang nhìn Soobin:

"Mà nói đi cũng phải nói lại, em chỉ định hẹn hò với anh một thời gian thôi, có đúng không?"

Soobin không trả lời tôi. Sau này em nói, dù có ý đó thật thì cũng không nên nói ra trong những ngày đầu tiên hẹn hò. Tôi lại nói tiếp:

"Anh cũng quên nói với em, khi chúng ta chia tay rồi, em vẫn là bố của Yiyi, em không được tránh mặt mọi người."

"Ừm."

--

Tôi muốn sắp xếp gọn gàng mọi thứ, kể cả tàn dư của cuộc hẹn hò. Soobin đã nói em không thích tôi theo kiểu tôi mong muốn thì chuyện chia tay đương nhiên sẽ xảy ra. Tôi vui vẻ đi cùng Soobin đến rạp chiếu phim, em lại có phần lặng lẽ.

Mở đầu suất chiếu là một đoạn quảng cáo rất dài. Tôi rất thích xem quảng cáo, tôi luôn luôn tập trung xem trước mỗi suất chiếu vì không cần phải suy nghĩ gì nhiều. Quảng cáo nước cam cũng làm tôi cười thành tiếng, Soobin đưa một ngón tay chọc vào vai áo của tôi.

 soojun, hình như em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ