Couple: Kỳ Hâm, Tường Lâm
"Đinh ca, anh đang làm gì vậy?" Hạ Tuấn Lâm ngồi xuống bên cạnh Đinh Trình Hâm, đầu nhỏ ngó đầu vào chiếc điện thoại đang hoạt động hết công suất trên tay anh trai.
"Ôi." Đinh Trình Hâm giật mình đánh rơi điện thoại trên tay: "Hạ Nhi?"
"Em đây, anh sao thế?" Hạ Tuấn Lâm khó hiểu nhặt chiếc điện thoại nằm lăn lóc trên sàn, lướt qua liền thấy siêu thoại của couple Kỳ Nghiêm ngay trên màn hình chính.
"Không có gì." Y hơi chột dạ, vuốt ngực hai cái: "Anh còn tưởng là Mã Gia Kỳ."
"Đinh ca, đừng nói với em, anh đang tập tành ship couple đấy nhé." Hạ Tuấn Lâm ngạc nhiên nhìn anh lớn, bình thường luôn là bộ dáng nghiêm túc, cẩn trọng của người thành niên, hóa ra sau lưng lại lén lút gặm đường như thế này.
Đinh Trình Hâm lắc đầu, đưa tay lên môi đầy bí hiểm: "Đây không phải là mới tập tành, nói chú nghe, anh chú còn lên hàng ban quản trị siêu thoại rồi đấy."
Vừa nói, y vừa muốn kiêu ngạo nghểnh mặt lên trời, phải nói rằng, đây là vị trí đâu phải ai muốn lên là lên đâu. Có skill cả đấy.
"Chà~ Không hổ là Đinh ca." Hạ Tuấn Lâm vỗ tay khen ngợi: "Vậy em cũng xin thú nhận luôn, thật ra em cũng vừa được lên làm ban quản trị siêu thoại Nghiêm Kỳ."
"..."
"..."
"Kỳ Nghiêm."
"Nghiêm Kỳ."
Hai đôi mắt xinh đẹp nhìn nhau, tràn đầy ý cười.
Giây sau, Đinh Trình Hâm đập bàn: "Bộ chú không thấy Mã Gia Kỳ Alpha soái khí ngời ngời à?"
"Có chứ." Hạ Tuấn Lâm gật đầu: "Nhưng anh không thấy khí chất của Nghiêm Hạo Tường cũng anh tuấn chẳng kém sao?"
Y không phục: "Ôn nhu cùng dịu dàng, chính là tổng công. Mà Mã Gia Kỳ lại ôn nhu vô cùng. Mỗi tối, cậu ấy đều ôm anh thật chặt chỉ vì lo sợ anh bị cảm lạnh."
Hạ Tuấn Lâm ngẩn người, cảm thấy có gì đó sai sai: "Anh ơi, lý trí lên, mình đang ship couple mà."
"Thì anh lấy ví dụ như thế." Đinh Trình Hâm bĩu môi: "Đây chính là sự quan tâm giữa những người anh em với nhau."
Hạ Tuấn Lâm nghiêm túc lắc đầu, hùng hổ phản bác: "Vậy đó là anh không biết rồi, tổng công quan trọng nhất chính là thể lực. Mỗi tối Nghiêm Hạo Tường mộng du rồi ôm lấy em, em đều không có thoát nổi."
"Chú tưởng anh thoát được khỏi Mã Gia Kỳ chắc. Muốn đi vệ sinh cũng phải dựng người bên cạnh dậy mới đi nổi."
"Ây, cái này em cực kỳ đồng cảm với anh này, Nghiêm Hạo Tường mỗi tối đều mộng du, bình thường đều là sáng tỉnh dậy em mới phát hiện ra cậu ấy nằm bên cạnh, nhưng vài lần đều bị nóng đến tỉnh cả người, cậu ấy đều ôm người đến chặt cứng."
Đinh Trình Hâm vỗ tay cái bốp: "Đúng vậy, nếu anh nói anh nóng, cậu ấy liền làm nũng với anh rằng cậu ấy rất lạnh."
Hai người họ càng nói càng hăng say, đem tật xấu của hai "bạn cùng phòng" kể cho bằng sạch. Đột nhiên, Hạ thỏ cảm thấy hướng đi của cuộc trò chuyện này không được đúng lắm, vội xua tay đổi chủ đề: "Được rồi, nếu họ đã ôn nhu, dịu dàng như vậy, lại còn có ấy tật xấu mộng du ấy, hay là...chúng ta cho họ chung phòng với nhau đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúc
FanfictionCác couple: Kỳ Hâm, Văn Hiên, Tường Lâm, Nguyên Húc, Chu Tô, Cực Vũ, Cực Hàng, Hàm Khôn, Hào Thừa, Tả Đặng.