Couple: Chu Tô, Cực Hàng
Warning: 16+ (hong bít gì hớt, tại có phân cảnh động phòng)
Mai chap 1 nha bà con
-----
Người ta nói, không có thứ gì có thể sinh ra ở địa ngục u tối. Năm đó, vị thần cai quản địa ngục Hades đã đưa vợ của mình là nữ thần mùa xuân Persephone đến một vùng đất trù phú trên mặt đất, và sinh hạ một đứa con trai.
Nhập gia tùy tục, ngoài cái tên do cha mẹ đã đặt là Iasonas, đứa trẻ đó có một cái tên khác, lấy theo họ của người đã đỡ đầu cho mình, Chu Chí Hâm.
-------------------
Vòng quay số phận khó đường tránh khỏi, cậu trở thành tế phẩm mà hắn vừa ý nhất. Năm Tô Tân Hạo vừa tròn 18 tuổi, hắn quyết định cướp cậu trở về vòng tay của mình, như cách cha đã làm với mẹ hắn.
------------
"Tô Tân Hạo...bị tên đàn ông kia bắt đi mất rồi..."
---------
"Vậy là...tôi đã chết rồi sao?"
------
"Xin ngài, hãy cho tôi được trở về dương gian, tôi còn rất nhiều việc muốn thực hiện."
---------
"Bé cưng à, dù em có van xin, không có tác dụng với tôi đâu..."
------
Tình yêu của một vị thần vốn dĩ thuộc về địa ngục tăm tối với một kẻ phàm trần lẽ ra được hưởng cuộc đời phong quang vô hạn, liệu có thể lặp lại kỳ tích của Hades và Persephone?
"Ngài chẳng hiểu gì về tình yêu cả. Hãy để tôi...chỉ cho ngài nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúc
FanfictionCác couple: Kỳ Hâm, Văn Hiên, Tường Lâm, Nguyên Húc, Chu Tô, Cực Vũ, Cực Hàng, Hàm Khôn, Hào Thừa, Tả Đặng.