Oneshot: Công khai yêu đương

2K 71 4
                                    

Couple: Kỳ Hâm (Hệ liệt với oneshot Livestream)

Fans hâm mô của Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ chung sống hòa thuận? Chính là một câu chuyện nực cười của cả giới giải trí.

Không ai không biết đến mối quan hệ "đối thủ truyền kiếp" bằng mặt nhưng không bằng lòng của hai người họ.

Trong quá khứ, hai người từng có một màn "đấu đá ác liệt" tại Đài Phong Lột Xác Chiến. Mối quan hệ vốn dĩ đã không thể dung hòa, thì hiện tại, sau khi mỗi người bắt đầu sự nghiệp solo, việc đấu đá giành tài nguyên lại càng khốc liệt hơn bao giờ hết.

Mới năm ngoái, đạo diễn một tài nguyên điện ảnh đã tìm đến tận cửa, mời Mã Gia Kỳ cast vai nam chính, nhưng không hiểu vì nguyên do nào, sau một đêm liền đổi thành Đinh Trình Hâm. Từ đó, không ít bên tung bản thảo "hắc", đồn đoán phía tư bản của Đinh Trình Hâm bỏ tiền chèn ép đoàn phim, cướp tài nguyên phim ảnh của đối thủ. Lại nói, ngay sau đó không lâu, trùng hợp phía Mã Gia Kỳ lại ký được một hợp đồng hợp tác dài hạn với thương hiệu mỹ phẩm Đinh Trình Hâm đã là đại sứ thương hiệu nhiều năm.

Fans hâm mộ cũng vì vậy mà đấu đá trên mạng xã hội không ngừng, thiếu điều hẹn gặp múc nhau một trận ra trò. Hội hậu viện cũng không ngừng ra chiến lược kết nạp thêm fans mới, vừa củng cố lại lực lượng, chỉ cần hai người họ có chung sự kiện, y như rằng sẽ không khác gì như đi đánh giặc.

Hai người họ cười với nhau, hừm , là âm thầm khiêu khích.

Hai người họ cười với người khác, không phải đối phương, hừ, chính là khinh thường coi rẻ.

Đáng sợ hơn, là khi hai người họ ăn mặc đụng hàng.

Nếu là trùng hợp một phụ kiện, thì chính là công khai giành giật tài nguyên thời trang.

Nếu là trùng hợp một phong cách trang phục, tiêu chắc rồi, fans sẽ war đến chết đi sống lại, chèn ép trên tiền tuyến lẫn bùng nổ trên mạng xã hội, xem ai đẹp hơn, ca ca nhà ai thần thái đỉnh cao hơn, cùng liên tục tung ra nhưng tấm hình dìm của đối thủ, nước miếng có thể văng tới vài dặm.

Và ngày hôm nay, cũng là một ngày ác liệt như thế, hai người họ đồng thời được mời ghi hình chung một chương trình tống nghệ.

Các phương tiện truyền thông cũng không bỏ qua "miếng bánh lớn" hiếm có này, phải nói là, chỉ cần Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ chung khung hình, đã đủ để bọn họ chạy KPI một tháng.

Hai người họ trong chương trình được phân thành hai đội chơi, may mắn cũng không có quá nhiều tương tác, chủ yếu vẫn là e ngại chỉ một động thái nhỏ cũng có thể khiến fan phía trước tiến tới choảng nhau một trận.

Đến cuối phần ghi hình, chương trình tổ chức một cuộc phỏng vấn truyền thông với tất cả thành viên tham gia. Tổ đạo diễn cũng rất biết cách "chơi", sắp xếp vừa khéo Đinh Trình Hâm ngồi ngay bên cạnh Mã Gia Kỳ.

Buổi phỏng vấn diễn ra khá thuận lợi, cánh nhà báo cũng thu được không ít cảnh hai người chung khung hình. Nhưng sự quan tâm của họ, không hoàn toàn chỉ có vậy...

Ngày hôm sau, đồng loạt các báo giật tít về sự kiện Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ chung khung hình, còn chỉ ra một điểm đáng ngờ:

Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ