Oneshot: Trò chơi quốc vương

4.9K 122 9
                                    


Couple: Kỳ Hâm, Văn Hiên, Tường Lâm

Warning: Phi logic, đừng mang não khi đọc.

"Hoan nghênh các bạn đến với phúc lợi 2000 vạn fan của Thời đại thiếu niên đoàn."

Dù đã biết trước màn mở đầu nhạt nhẽo này, nhưng vì hiệu ứng ghi hình, bảy cái miệng cùng nhau hú hét tạo âm thanh: "Woww."

"Sắp nổi tiếng rồi. Sắp nổi tiếng rồi."

"Cảm giác như mới hôm qua chúng ta còn quay phúc lợi 1000 vạn fan."

Giữa một dàn huynh đệ đang thành thục diễn đến xuất thần, Tống Á Hiên vô tư mở miệng: "Hình như chúng ta chưa có quay phúc lợi 1900 vạn fan."

"..." Hiện trường nhất thời yên lặng.

Mã Gia Kỳ ngồi bên cạnh vội vàng bịt miệng Tiểu Tống lão sư lại: "Ây ya, đừng có nhắc đến nữa. Em muốn lát nữa quay thêm vài "chục" chiếc phúc lợi nữa không? Chúng ta "nợ" cũng không có ít đâu."

Sau đó là tiếng thằn lằn bự, tiếng hú hét, tiếng mèo cào lẫn lộn hòa vào nhau.

Hiệu ứng như vậy xem như đã đủ rồi, staff đành lên tiếng cắt ngang: "Được rồi, được rồi. Nội dung phúc lợi của chúng ta hôm nay là "Trò chơi quốc vương". Trò chơi này chúng ta đã chơi khá nhiều rồi, khẳng định không còn gì xa lạ nữa. Mấy đứa chỉ cần chơi vui là được. Mau tới rút bài đi."

"Đừng giành, lá bài này là của anh."

"Chắc chắn em sẽ rút được bài Quốc vương, không đúng em ăn luôn lá bài này."

Lưu Diệu Văn xem xong lá bài của mình rồi, miệng không nhịn được bắt đầu léo nhéo: "Là ai? Là ai? Rốt cuộc là ai? Không nhận là em nhận luôn đấy."

"Khoan, bình tĩnh. Là anh của chú đây." Hạ Tuấn Lâm đập tay xuống bàn, cười suýt đổ ghế.

Út Văn với tinh thần bất khuất, điếc không sợ súng, còn rất cứng miệng: "Được thôi, anh chọn số nào? Khẳng định không phải em, nếu không, em ăn luôn cái bàn này."

Hạ lão sư gật đầu: "Vậy à, vậy thì số 2 đi."

Lưu Diệu Văn vui vẻ đập lá bài xuống bàn, biểu cảm cao ngạo ngút trời: "Ây ya, ngại quá, em số 3, không phải em."

"...và số 3."

Thôi xong, sập bẫy rồi.

"Hạ ca, anh xem, có muốn suy nghĩ lại một chút không?" Lưu Diệu Văn lúc này mới thu lại vuốt sói háo thắng, ngoan ngoãn thành thục lắc lắc mấy cái làm nũng với anh trai.

Nhưng tiếc rằng, đối thủ lại là Hạ lão sư kiên quyết phản đối hành vi mua chuộc đồng đội: "Không đổi, số 2 và số 3."

"Ha ha ha. Vậy số 2 là ai?"

Tống Á Hiên ngồi ngốc hóa đá một góc lúc này mới chậm chạp lên tiếng: "Hic. Là em."

Năm cái đầu còn lại hết nhìn Lưu Diệu Văn rồi lại nhìn sang Tống Á Hiên, rồi không hẹn mà gặp, tất cả cùng nở nụ cười "thâm hiểm", quốc vương họ Hạ cũng nở nụ cười "những gì cần làm, ta đều sẽ chiều lòng các ái khanh.": "Nếu là Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên, vậy chúng ta mở đầu một cách thật kích thích ha."

Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ