Thể loại: trọng sinh, ngược luyến, sủng, lãnh đạm ít nói sau hóa lưu manh công x kiên cường sau được cưng quá nên hóa tạc mao thụ.
Couple: Chu Tô
----------
"Tô Tân Hạo, em chưa từng tin tưởng anh." Chu Chí Hâm ngồi bệt xuống sàn nhà lạnh ngắt, hoàn toàn không nhìn ra dáng vẻ lãnh đạm của ảnh đế Kim Mã thường xuất hiện trên màn ảnh.
Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo sau khi kết thúc hoạt động nhóm nhạc dưới trướng công ty Thời đại Phong Tuấn đã cùng nhau bay ra nước ngoài đăng ký kết hôn. Chuyện tình của bọn họ khiến báo chí tốn không biết bao giấy mực ca ngợi và tán thưởng.
Bọn họ là bạn học từ thời trung học, sau đó vô tình cùng nhau gia nhập một công ty giải trí, rồi cùng nhau gia mắt dưới nhóm nhạc "STAR BOYS". Trong quá trình hoạt động, hai người đã nảy sinh tình cảm, sau khi kết thúc hoạt động nhóm và bắt đầu solo, họ đã cùng nhau bay ra nước ngoài đăng ký kết hôn.
Đây là năm thứ ba kết hôn, nhưng thời gian tại đoàn phim thì nhiều, mà thời gian dành cho nhau thì ít. Hơn nữa, họ thường xuyên xảy ra cãi vã, dẫn tới hôn nhân chẳng mấy chốc mà tiến tới đổ vỡ.
"Chu Chí Hâm, không phải em không tin anh. Nhưng chúng ta thật sự không hiểu gì về nhau cả." Tô Tân Hạo cúi đầu, nước mắt đã tràn đầy trên khóe mắt. Cậu không phải không yêu Chu Chí Hâm, nhưng có lẽ họ quá gấp gáp để tiến tới cuộc hôn nhân này.
Ba năm hôn nhân, có lẽ chỉ gói gọn vỏn vẹn trong hai chữ "thảm hại". Chu Chí Hâm còn rất trẻ, có lẽ cuộc hôn nhân này đã cản trở anh ấy rất nhiều.
"Chu Chí Hâm, chúng ta...chúng ta ly hôn đi."
"Tô Tân Hạo, em có biết mình đang nói gì không?" Hai mắt Chu Chí Hâm vằn đỏ, nắm tay đã cuộn tròn lại, ghim chặt vào lòng bàn tay đang đổ mồ hôi lạnh buốt: "Thì ra...đây là điều em mong muốn nhỉ?"
"Chu Chí Hâm, chúng ta nên buông tha cho nhau đi, buông tha cho cuộc hôn nhân vốn đã méo mó đến thảm hại này đi." Tô Tân Hạo nuốt nước mắt lại, gắng gượng nói ra những lời đang bóp nghẹt chính trái tim của cậu.
Hai người họ còn có thể chắp vá tình cảm ngu ngốc này đến bao giờ? Đến với nhau bằng tình yêu nồng nhiệt, thì đâu ai muốn rời đi bằng trái tim đã bị bóp nát mà chắp vá đến đáng thường.
Chu Chí Hâm có thật sự yêu cậu không? Có lẽ ba năm trước là có, nhưng hiện tại thì cậu cũng không chắc nữa, có lẽ là tình nghĩa nên không muốn để cậu rời đi.
Ba năm qua, hai người họ có lẽ ở bên cạnh nhau vỏn vẹn được hai mươi ngày, nhưng quá nửa là cãi vã về những mối quan hệ mập mờ chẳng có chứng cứ trên mặt báo, sở thích cũng chẳng có điểm chung, suy nghĩ cũng khác biệt. Họ cũng chẳng có lấy một ngày sinh nhật bên cạnh nhau, cũng chẳng có một lễ giao thừa được đứng cạnh nhau xem pháo bông như hồi còn hoạt động trong nhóm nhạc.
Có lẽ yêu đương và hôn nhân, cũng giống như tưởng tượng và thực tế, hoàn toàn khác biệt.
Nhưng Tô Tân Hạo nghĩ kỹ rồi, anh còn rất trẻ, cậu còn rất trẻ, đây là thời điểm tốt nhất để kết thúc và bắt đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúc
FanfictionCác couple: Kỳ Hâm, Văn Hiên, Tường Lâm, Nguyên Húc, Chu Tô, Cực Vũ, Cực Hàng, Hàm Khôn, Hào Thừa, Tả Đặng.