Couple: Cực Hạo
Warning: Gọi "vợ" không có bao hàm nghĩa nữ hóa, thể loại ABO, có sinh tử văn, nên ai không đọc được vui lòng click back giúp mình.
---------------------
Topic: TF Star Boys hình như có một Omega.
1. Không thể nào, đây là A đoàn, sao có thể có một O?
2. Phải rồi, phải rồi, nhìn qua không thấy ai có vẻ giống O, đều có cơ bắp, cơ ngực và múi bụng rõ ràng, không hề có cảm giác của Omega yếu đuối.
3. Chủ topic có độc à? Tôi vừa đi concert của nhóm trở về, chạy một concert 3 tiếng liên tục như vậy, căn bản một Omega là không thể chịu nổi.
4. Lầu trên nói mới nhớ, tôi có đi concert của nhóm tuần trước, tour diễn lần này, Tô Tân Hạo căn bản không có nhảy nhót, chỉ ngồi một chỗ hát.
5. Đừng có ăn nói bậy bạ, Tiểu Tô bị chấn thương ở chân, đang trong quá trình nghỉ ngơi, nhưng em ấy vẫn kiên định lên sân khấu, không phải là quá nghị lực hay sao?
6. Tôi biết lầu 4 có ý gì rồi nhé, nhưng Tiểu Tô không thể là một Omega, nhìn cơ ngực này xem, có giống một Omega hay không?
7. Tuy tôi không phản đối gì đối với giới tính thứ 2 của idol nhưng mà đây là A đoàn, nếu có một O thật sự sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề.
8. Không biết nói lời này có nên không, tôi không phải fan nhưng mỗi lần nhìn thấy Tô Tân Hạo đều có cảm giác anh ấy thật mềm mại và ngọt ngào, có chút "ngon miệng" hahaha. Mà tôi là trai thẳng, đừng nghĩ nhiều.
9. Nhà Đèn hay bị kỳ thị là có lắm fan biến thái, nhưng công nhận cũng có nhiều cơ sở để biến thái hahaha.
10. Công nhận, tôi nhà Đèn và tôi rất tự hào vì sự biến thái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúc
FanfictionCác couple: Kỳ Hâm, Văn Hiên, Tường Lâm, Nguyên Húc, Chu Tô, Cực Vũ, Cực Hàng, Hàm Khôn, Hào Thừa, Tả Đặng.