Twoshot: Kế hoạch mạo hiểm (16+)

1.7K 59 0
                                    

Couple: Văn Hiên, Tường Lâm

Warning: Như đã tham khảo ý kiến của mọi người, tuy đã cắt H nhưng mà vẫn có những phân đoạn khá là 16+. Tui cũng thử post lên thôi, nếu mọi người cảm thấy không phù hợp thì có thể bảo tui nhé. Đừng ném đá, đừng vác tui lên cfs, tội nghiệp. Tui chỉ là mụt cô gái thích sáng tạo nhìu thể loại thoi. Lần này tui cũng liều lun đó 😭

P/s: Hai bé Văn Nghiêm của tui hỏng có phải tre nem nhe, hong được mắng mấy chúng nó. Cứ phải chờ lên hết part 2 đã nhe, và cũng mong mọi người đừng đọc chùa nữa, haizz.

Cọn bộ textfic phần 2 tui đang viết rồi, mọi người chờ tui chút nhaaa.

-----

6h, giờ tan học của A đại, thành phố F.

Tất cả sinh viên đều nhanh chóng sắp xếp sách vở, một đường ra về. Phút chốc trong căn phòng chỉ còn lại duy nhất hai người họ.

"Hạ nhi, gần đây đã xảy ra chuyện gì sao?" Tống Á Hiên biết gần đây sắc mặt của cậu bạn thân không được tốt, vừa tái nhợt lại thường xuyên mất tập trung.

Hạ Tuấn Lâm mím môi, lắc đầu, nghĩ nghĩ một lát rồi lại gật đầu: "Á Hiên, có chuyện này...hôm nay, là lịch trực nhật của tớ, cậu ở lại cùng tớ trực nhật được không. Dạo này tớ cảm giác bản thân bị theo dõi, thật sự rất đáng sợ."

Ánh mắt kia, lúc nào cũng nóng rực, mang theo tia thèm khát không thể che giấu.

Tống Á Hiên xoa xoa đầu y, an ủi: "Được rồi, được rồi, vậy chúng ta làm nhanh chóng rồi cùng về nhé."

Hai người mỗi người một việc nhanh chóng nhất có thể. Tống Á Hiên ở trong lớp, đợi Hạ Tuấn Lâm đi rửa tay một chút rồi cả hai cùng ra về.

Nhưng không hiểu vì lí do gì , đã qua 20 phút sau, vẫn không thấy bóng dáng Hạ Tuấn Lâm có dấu hiệu trở về.

Trời cũng đã sắp tối, chỉ còn lại các lão sư cùng một vài học sinh đang trực nhật, Tống Á Hiên sốt ruột chạy đi tìm kiếm, chạy đến dãy hành lang của dãy nhà đối diện, cậu có chút sợ sệt mà lò dò từng bước một.

Đến gian phòng học cuối cùng, cậu tìm được Hạ Tuấn Lâm trong tình trạng bị trói chặt trên ghế, miệng cũng bị nhét một tấm vải trắng, bộ dáng chật vật, không thể phát ra bất kỳ âm thanh gì.

"Hạ nhi." Tống Á Hiên sửng sốt, vội vàng chạy lại, cởi trói cho Hạ Tuấn Lâm.

Hạ Tuấn Lâm kêu ưm ưm vài tiếng vụn vặt, cậu hiểu ý, nhanh chóng bỏ đi tắm khăn trên miệng y xuống, tay vẫn không ngừng cố gắng tháo sợi dây đang ngày một tạo vết đỏ trên tay y.

Ánh mắt Hạ Tuấn Lâm nhìn chằm chằm về phía cánh cửa, lo sợ, khó khăn mở miệng: "Á Hiên, chạy, mau chạy đi."

Tống Á Hiên mở to mắt nhìn Hạ Tuấn Lâm: "Cậu nói vậy là sao?"

Đột nhiên, tiếng bước chân phía xa ngày một gần hơn, Tống Á Hiên quay đầu lại, phát hiện bước vào là Lưu học đệ cùng Nghiêm đồng học của hội học sinh, cậu mừng rỡ, chạy lại: "Học đệ, đồng học, giúp đỡ chúng tôi với. Hạ Tuấn Lâm bị một ai đó đùa giỡn trói tại đây, tôi không có cách nào..."

Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ