[Cực Hạo] Cặp đôi phản diện (ver ngược tiểu bảo bảo - Tiểu Đậu tử)

496 25 3
                                    

Couple: Cực Hạo

Warning: Ừm...chắc mn biết trong truyện này, hai đứa đều 25 tuổi rồi nên là...rating oneshot này là 16+ nha =))) click back nếu chưa đủ tuổi giùm tui.

Mọi nhân vật trong oneshot không liên quan gì đến hiện thực, nên đừng bế tui lên cfs, cảm ơn mn.

Đây là phần tiếp nối của [Cực Hạo] Cặp đôi phản diện (ver ngược cẩu)

----------

Omega nhỏ rơm rớm nước mắt, khuôn miệng hồng hồng hơi mím lại ủy khuất. 

Cậu cũng không hiểu vì cái gì mà vào từ lúc đồng ý yêu đương với Trương Cực đến giờ, qua bao nhiêu năm rồi, mà lúc nào cậu cũng dễ dàng mềm yếu và trở nên mít ướt trước mặt hắn.

"Anh chỉ toàn nói dối thôi..." Tô Tân Hạo cuộn tròn trong chăn, chỉ ló ra gương mặt tròn xoe, ấm ức lên án thủ phạm: "Lần nào cũng như vậy hết."

Dù hắn có dỗ dành đến cỡ nào thì Omega nhỏ hiện tại cũng không thể ngừng thút thít đáng thương. Trương Cực tay chân luống cuống không biết làm gì cho phải, tay đưa lên muốn lau nước mắt của cậu, lại bị cậu nhẹ nhàng quay mặt đi.

Một Omega nhỏ đang bị tủi thân, sao có thể dễ dàng dỗ dành.

Trương Cực yên lặng nhìn cậu, có chút bối rối sợ sệt, không biết phải làm sao.

Đột nhiên mắt Tô Tân Hạo mở to, cậu vô thức kêu lên một tiếng, Trương Cực lập tức nhìn thấy phản ứng cơ thể cậu hơi run rẩy.

"Bảo bối, vẫn còn đau phải không?"

Tô Tân Hạo mím môi nhìn hắn, hai mắt rưng rưng đỏ ửng trông đáng thương vô cùng như ngầm đồng tình, khiến người ta muốn ôm vào lòng mà bảo vệ.

Trương Cực lo lắng nhìn cậu: "Anh xin lỗi. Đợi anh, anh đi tìm thuốc bôi cho em." 

Trương Cực vội vàng đứng dậy định rời đi liền bị bàn tay nhỏ vươn ra giữ lại khiến hắn thoáng dường bước.

"Anh ơi...Đừng đi mà..." Môi hồng mím chặt, trong lòng cậu hiện giờ là một mớ cảm xúc hỗn độn, thời kỳ mẫn cảm của Alpha đến, đáng lẽ cậu không nên trách hắn ra tay mạnh bạo, đây là bản năng của một Alpha, nhưng mà được người ta chiều chuộng, dỗ ngọt, cậu vẫn cứ thích ỷ lại vào hắn hơn.

"Được, anh luôn ở đây với em mà." Trương Cực dịu dàng cúi người xuống, dang tay ôm lấy cậu: "Ngoan nào, đừng khóc nữa, có được không?"

"Em khóc... anh sẽ đau lòng..." Hắn dịu dàng hôn lên đỉnh đầu người trong lòng, chòn chòn của hắn vẫn cứ thút thít mãi không thôi: "Lần sau, anh sẽ không như vậy nữa."

Tô Tân Hạo níu lấy vạt áo hắn, khẽ gật đầu.

Trương Cực chờ cậu thả lỏng cơ thể, hai tay hắn nhẹ nhàng luồn xuống tấm chăn dày, chạm vào mông của cậu.

Tô Tân Hạo khẽ giật mình một chút, ngước hai mắt tròn xoe lên nhìn hắn: "Không được."

Trương Cực chần chừ muốn đặt tay lên, thấy Tô Tân Hạo kháng cự lại, thế là lại lặng lẽ rút tay về chỗ cũ: "Anh chỉ muốn kiểm tra một chút."

Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ