[Chu Tô, Cực Hàng] Bắt quả tang yêu sớm

768 44 8
                                    

Couple: Chu Tô, Cực Hàng

Bối cảnh: Thanh xuân vườn trường

Lớp 12: Chu

Lớp 11: Tả

Lớp 10: Tô Cực

---------------

1. 

Chuông vừa reo lên, thầy giáo đang giảng bài trên bục giảng đột ngột dừng lại, sau đó dặn dò vài thứ rồi cho học sinh ra về. Tô Tân Hạo thu dọn sách vở lại, sau đó bình tĩnh đi ra ngoài cửa lớp, quả nhiên, liền thấy Chu Chí Hâm sắc mặt không tốt lắm đã đứng chờ ở cửa lớp.

Nhìn thấy bạn trai đã chiến tranh lạnh với mình một tuần nay như thường lệ xuất hiện ở đó, Tô Tân Hạo mặt mày nhăn nhó lách người bước qua người hắn.

"Này, dù sao anh vẫn tồn tại mà, em đừng có coi anh như không khí như vậy!" 

Tô Tân Hạo sắc mặt không đổi: "Không khí còn giúp tôi sống được, còn anh thì chỉ khiến tôi thấy phiền thôi."

"Em..." Chu Chí Hâm câm nín không nói lên lời: "Anh tới đây để nói chuyện nghiêm túc."

"Thôi khỏi, qua vài ngày nữa là tôi chia tay anh được rồi, chia tay gấp quá người ta sẽ kêu tôi không chín chắn."

"..."

Thấy Chu Chí Hâm im lặng, Tô Tân Hạo nhún vai định tiếp tục bỏ đi thì Dư Vũ Hàm từ trong lớp xông tới, quàng lấy vai hai người họ: "Aiyo đôi tình nhân các người, chưa biết thầy Lý đang quản chặt chuyện yêu sớm sao, còn ngang nhiên tình tình tứ tứ trước lớp học như vậy."

Tô Tân Hạo biểu tình ngây thơ vô tội, xua tay nói: "Thầy Lý quản chặt chuyện yêu sớm thì liên quan gì đến tôi."

Bị phản bác, Dư Vũ Hàm đần mặt ra một lúc, sau đó chỉ vào cậu và Chu Chí Hâm: "Không phải hai người các cậu..."

Tô Tân Hạo liếc nhìn Chu Chí Hâm, bộ dạng ghét bỏ: "Gì cơ? Anh ta là ai, tôi quen à?"

"..." Dư Vũ Hàm nhất thời nhận ra, hình như đôi tình nhân nhỏ kia đang chiến tranh lạnh...

Được rồi, thầy Lý giám thị quản chuyện yêu sớm thì cứ quản, liên quan gì đến đôi tình nhân đang giận dỗi coi nhau như người xa lạ kia chứ.

2. 

Dư Vũ Hàm biểu thị sự ngượng ngùng, sau đó lảng sang chuyện khác: "Nghe nói Tả Hàng bị gọi lên phòng thầy Lý rồi, Trương Cực cũng vừa được gọi lên."

Nghe đến tên Tả Hàng cùng Trương Cực, Tô Tân Hạo lẩm nhẩm trong miệng vụ thầy Lý quản chặt chuyện yêu sớm, sau đó như nhận ra được điều gì đó, liền quay đầu, trợn mắt. 

Rồi xong, công chuyện tới nữa rồi đó.

3. 

Chu Chí Hâm gần đây không có quan tâm thế sự, hắn chỉ biết bản thân đã bị bạn trai ghẻ lạnh một tuần nay, mỗi lần bắt chuyện đều không có thuận lợi, nhóc con này thật sự rất lì lợm, mỗi lần dỗ dành đều thực vất vả. 

Vậy nên quản chặt chuyện yêu sớm gì đó, hắn không có quan tâm, hắn chỉ quan tâm hiện tại bạn trai đang nắm chặt tay hắn chạy như bay đến phòng trà của thầy Lý thôi.

Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ