Oneshot: Livestream

1.8K 94 3
                                    

Couple: Tường Lâm

2030. Thời đại thiếu niên đoàn đi tới hoạt động năm thứ 11.

Các thành viên đều có sự nghiệp solo thành công rực rỡ.

Đội trường Mã Gia Kỳ vừa xuất sắc nhận được giải thưởng ảnh đế Kim Mã danh giá cho vai diễn Lý Tiểu Bảo trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ".

Anh cả Đinh Trình Hâm phá doanh thu phòng vé 1 tỷ nhân dân tệ lần thứ 3.

Hai người họ vừa công khai yêu đương, khiến ba ngày ba đêm, hotsearch ngập trong biển lửa, hot đến bỏng tay.

Tống Á Hiên hoạt động song song và vô cùng thành công trên hai lĩnh vực là tống nghệ và diễn xuất. Với hình tượng ngọt ngào và đáng yêu, cậu nhanh chóng chiếm được tình cảm lớn từ công chúng, được ưu ái với tên gọi "Em trai quốc dân".

Lưu Diệu Văn sau khi đại bạo nhờ ca khúc "Marrying you" đã tự mở studio riêng, làm chủ sự nghiệp của riêng mình. Hắn cũng không ngại thử sức sang màn ảnh nhỏ và được "ưu ái" với tên gọi là "Tiểu lưu manh" bởi vai diễn đầu tiên của hắn là Cố Trường Lạc quá mức thành công, một hình tượng vừa đậm chất badboy vừa hoàng nhoáng phong tình.

Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn đã công khai ngầm trong giới, tuy không to gan lớn mật, khua chiêng gõ trống như hai anh lớn nhưng người ngoài nhìn là hiểu, không cần quá nhiều lời.

Tiếp đó là anh ba Trương Chân Nguyên cũng vươn lên, trở thành một trong những diễn viên nhạc kịch tiềm năng và nổi tiếng bậc nhất, y cũng nhiều lần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được không ít trái ngọt, được truyền thông đánh giá cực kỳ cao.

Nghiêm Hạo Tường không hề kém cạnh khi giành cho mình giải thưởng ảnh đế Kim Tượng. Bên cạnh là một diễn viên, hắn còn là một rapper, nhạc sĩ nổi tiếng, các sản phẩm âm nhạc đều cực kỳ ấn tượng.

Cuối cùng, Hạ Tuấn Lâm, tuy xuất phát điểm là hạng 7, khiến cậu đã có những lần bị đối xử bất công, nhưng ông trời không phụ lòng đứa trẻ đầy nỗ lực. Hiện tại, vị thế của cậu trong giới giải trí vô cùng cao, là MC nòng cốt của đài truyền hình Đông Phương và cực kỳ có tiếng nói trong công ty.

Tuy rằng hiện tại mỗi người có một công việc bận rộn riêng, song không vì thế mà ảnh hưởng đến tình cảm của họ giành cho nhau.

—----

Đêm, sau khi kết thúc cảnh quay cuối cùng của bộ phim "Hạ chí", Nghiêm Hạo Tường trở về nghỉ ngơi vài ngày. Công ty chủ quản cũng không rảnh rỗi mà sắp xếp cho hắn một buổi livestream gặp mặt với fan.

23h đêm.

Nghiêm Hạo Tường sau khi tắm rửa, chỉnh lại trang phục thì chậm rãi ngồi xuống ghế trước máy quay.

Buổi livestream bắt đầu.

"Xin chào mọi người, tôi là Nghiêm Hạo Tường." Hắn nhẹ nhàng nở một nụ cười, thanh âm phát ra vừa nhẹ nhàng, trầm ấm, lại vô cùng có sức hút.

> Oh my god, Nghiêm Vương của tôi???

>Aaaaaa, bảo bối cục cưnggggg

>Aaaaaa tôi không nằm mơ, bảo bối của tôi cuối cùng cũng xuất hiện rồi

Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ