Đoản: Sao anh chưa chịu đổ em?

1.6K 56 0
                                    

Couple: Văn Hiên

Mười tám năm sống trên đời, thứ Tống Á Hiên sợ nhất chính là phải nghe thấy âm thanh "Á á á đau đầu quá" của Lưu Diệu Văn, bởi vì nó chính là tiếng chuông báo hiệu hắn sắp phát bệnh.

"Không cho anh hôn, anh liền nhào đến đòi hỏi rồi?"

"Không, bố mày bị té."

—-

"Kiếp trước ta nợ em một vạn bổng lộc, kiếp này trả em một vạn tấm chân tình"

"Ừm, không cần đâu, trước tiên cứ trả 200 NDT cậu xù tôi hai năm trước đã."

—-

"Ê thằng chó, sao mày dám đụng tới anh người yêu của tao?"

"Đậu má, chạy mau, nó đánh cho vỡ mồm bây giờ."

—--

" Ủa mình là học tra mà nhỉ, sao lại giải được bài rồi, thôi chắc ăn may đấy"

"..."

—--

"Trời lạnh rồi, bỏ học thôi, về nhà em nuôi."

"..."

"Anh không tin à, mỗi tháng em được cho tiêu vặt hẳn 5000 NDT đấy, đủ nuôi anh."

"Á à. Thế sao mãi không trả bố 200 NDT?"

—-

"Thú thật với anh, em là xuyên sách tới đây, nhưng anh yên tâm, em nhất định không bá vương ngạnh thượng cung, vì anh yếu đuối mà tổn hại anh."

Tống Á Hiên nghe đầy lỗ tai, bất ngờ lên gối thúc vào bụng khiến hắn gục ngã: "Bố mày mà sợ à?"

Chuyện kể về em học bá crush anh giáo bá, không sợ chết bị sút sứt mồm, tiện thể đầu bị va đập mạnh, dẫn tới loạn trí, trở nên lệch lạc đối với thế giới thực, lúc nào cũng mang tưởng tượng mình là nam chính si tình, anh crush chính là vạn nhân mê yếu đuối cần mình bảo vệ.

Nhưng rồi, căn bệnh mong chóng được chữa khỏi khiến hắn cảm thấy có hơi tiếc tiếc, liền không do dự bắt đầu sự nghiệp ảnh đế, càng diễn càng đam mê.

"Này anh, diễn hơi lâu rồi nhé, bao giờ thì chịu đổ? Rốt cuộc đã đổ chưa?"

"Đổ chưa còn lâu mới nói."

Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ