[Chu Tô Cực] Bạn cùng phòng gần đây dễ thương một cách kỳ lạ (Trương Cực)

643 38 8
                                    

Couple: Chu Tô, Cực Hạo

Phần 1: Trương Cực

Phần 2: Chu Chí Hâm

Phần 3: Tô Tân Hạo

------

1.

Trương Cực gần đây có một suy nghĩ kỳ lạ.

Hắn cảm thấy Tô Tân Hạo dễ thương một cách kỳ lạ.

Khoan đã, có lẽ hắn nghĩ nhiều rồi...chỉ là người kia một chút kỳ lạ thôi.

Hắn cảm thấy anh trai đối với hắn gần đây có sự thay đổi, anh trai luôn cử xử như một đứa trẻ nhỏ với hắn, thi thoảng còn làm nũng nữa. Nhưng chỉ một giây sau, anh trai liền quay đầu cọ cọ vào lòng tên heo họ Chu kia rồi.

Hừ, chả hiểu kiểu gì tự nhiên thấy bực mình!

Trương Cực hậm hực giậm mông xuống vị trí ngồi bên cạnh Tô Tân Hạo, trực tiếp ủn mông Trương Tuấn Hào rớt xuống đất.

Trương Tuấn Hào: "???"

CMN, Griffin, cậu có lịch sự không vậy?

Trước khi mấy lời ngọc ngà thoát ra khỏi miệng, Thuận Thuận liếc mắt nhìn sang Tô Tân Hạo gần như nằm trọn trong lòng Chu Chí Hâm cọ qua cọ lại, thoải mái tìm vị trí để xem lại video tập nhảy khi nãy, lại nhìn Trương Cực sắc mặt không tốt lắm nhưng vẫn cố gắng chúi mũi vào chiếc điện thoại đang được Chu Chí Hâm nhích ra xa khỏi hắn từng chút một, bỗng chốc cảm thấy thế giới này thật cmn vi diệu. Vì vậy, rapper Trương Thuận với kỹ năng rap diss thần sầu trong một giây từ bi, liền im lặng khóa miệng rời khỏi chiếc ghế thị phi này.

"Soái Soái, để A Chí ca cầm điện thoại đi, cậu có thể tựa vào người tớ này." Trương Cực cúi đầu cọ cọ vào cần cổ trắng nõn của Tô Tân Hạo, anh trai bị nhột liền bất cười khanh khách.

"Không cần, anh cảm thấy ổn mà." Chu Chí Hâm một cái liếc mắt cũng không nhìn, nhưng vòng tay đang ôm lấy Tô Tân Hạo lại càng thêm cứng rắn.

Chứ không phải anh sướng muốn chớt à? Trương Cực trong lòng thầm kinh bỉ, càng nhích vào sâu bên trong, tựa cằm vào vai Tô Tân Hạo, thành ra C83 bây giờ gần như quấn chặt vào nhau. Người bên ngoài nhìn vào cũng nhìn không nổi.

Tả Hàng vừa ngó đầu vào phòng tập lôi người đi ăn trưa, giây sau liền đóng cửa lại, không thèm quay đầu mà bước đi.

2.

Trương Cực tựa hồ đang có một giấc mơ đẹp, khóe miệng không kìm được mà nhếch lên. Cánh tay trái cơ hồ có chút đau nhức, nhưng mà đây cũng là nỗi đau ngọt ngào a~~

Hắn khẽ mở mắt tỉnh lại, người nằm trên tay vẫn chìm sâu vào giấc ngủ, chỉ vì một chút động đậy nhỏ của hắn cũng vô thức rên nhỏ một tiếng, như con mèo lười biếng bị nuông chiều đến hư hỏng.

Nhiệt độ trong tay ngày càng tăng lên, Trương Cực đưa tay chạm lấy vòng eo của Tô Tân Hạo, định kéo người vào lòng ôm chặt, thì đột nhiên chạm phải một bàn tay khác. Hắn hoảng hốt mở to mắt nhìn, phát hiện bên cạnh Tô Tân Hạo còn một người nữa, còn đang ôm chặt lấy Tô Tân Hạo từ phía sau.

Vâng, còn ai khác ngoài con heo hồng họ Chu kia chứ.

Trương Cực kìm nén không rít lên một tiếng, tránh động đến Tô Tân Hạo thức dậy, hắn đưa tay lên, chạm lên mái tóc dày của Chu Chí Hâm, kéo một cái.

"Oái." Chu Chí Hâm đang chìm trong mộng đẹp, được Tô Tân Hạo cho anh tựa lên đùi ngủ một giấc ngủ dài, giây sau liền chuyển cảnh đến Tô Tân Hạo cầm tóc anh giựt giựt, còn nói ghét người tóc dày hơn em.

Huhu, bình tĩnh lại em mình ơi. Em không thích anh tóc dày thì anh đi tỉa lại là được mà. Đừng giựt giựt, anh mà hói thì ảnh hưởng đến con cháu đời sau của mình lắm đấy.

Chu Chí Hâm bị giựt đau mà cũng mơ màng tỉnh giấc, vừa mở mắt liền đập vào ngay gương mặt muốn giết người của Trương Cực.

"Chu A Chí, hôm nay là thứ hai, là ngày em và Soái Soái chung phòng. Sao anh lại xuất hiện ở đây? Hả?"

"Hôm qua Sỏa Sỏa sang ký túc xá Tú Nhi rồi ăn dầm nằm dề bên đó luôn rồi. Một mình anh có hơi sợ, ngủ không được."

Rồi đúng trai sắp thành niên lên sân khấu khoe cơ khoe múi dữ chưa? Ngủ một đêm trong phòng cũng không được luôn à? Anh nhìn em giống tên ngốc sẽ tin anh sao?

Chu Chí Hâm trong lòng bày tỏ: Từ nhỏ đến lớn, trong lòng anh, em luôn là đứa nhỏ ngốc nhất.

Hai người cứ như vậy nhìn nhau chằm chằm, cho đến khi một tiếng động nhỏ xíu phát ra từ giữa bọn họ, Tô Tân Hạo nằm hoài một tư thế không thoải mái, liền đưa tay lên dụi dụi mắt, sau đó quay đầu ôm lấy Chu Chí Hâm, anh cũng vui vẻ ôm lấy cậu.

Trương Cực nghiến răng nghiến lợi, quyền lợi vốn hôm nay thuộc về hắn lại ngang nhiên bị tên heo hồng họ Chu cướp mất, nghĩ thôi đã không chịu được rồi.

Hắn âm thầm ghi lại mối thù này trong lòng.

3.

Trương Cực muốn dành nguyên phần này để bày tỏ hắn không hề yêu thích anh trai theo kiểu đó đó đâu, chỉ là anh trai người vừa mềm lại thơm, ôm ngủ thật thích. Gương mặt anh trai có chút dễ thương...aiyaaa hắn muốn thơm anh trai một cái, chỉ một cái thôi 🥺.

Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ