Ai sẽ là người đi Prom năm nay cùng Tô học trưởng đây?
L1
Chắc chắn là Chu Chí Hâm. Tôi đã thấy Chu học trưởng dẫn Tô học trưởng đi mua đồ đôi cho Prom tối nay.
L2
Không thể là em trai đáng yêu nhất của Tô học trưởng - Trương Cực sao? Tôi vừa gặp Trương học trưởng ở Balenciaga, thấy anh ta đòi mua đồ cặp gì đó.
L3
Lầu 2 cũng ít có giàu ha, hẳn là bắt gặp Trương học trưởng ở Balenciaga.
L4
Là vì Tả Tân Phòng gần đây không có nhiều kẹo ngọt, nên mọi người đã quên một ứng cử viên nặng ký hay sao? Tả học trưởng vừa chặn đường Trương học trưởng xem áo đôi anh ta mua, sau đó tức tốc đến Celine mua một cặp áo tình nhân rồi.
L5
Nghe nói học đệ năm nhất cũng đã nhập cuộc?
L6
Phải phải, đến đây tôi kể cho cô nghe, chắc mọi người cũng biết học đệ Trương Tuấn Hào là trúc mã trúc mã của Tô học trưởng, vừa vào đã khiến hội Chu Chí Hâm đỏ cả mắt. Hẳn vừa rồi còn tự tin tuyên bố rằng Prom đầu tiên tại A đại sẽ đi cùng Tô học trưởng mà.
L7
Chà, quả nhiên là một chú ngựa non háu đá, hẳn là hắn chưa nghe đến những kế hoạch cưa cẩm dài tập của những đàn anh đi trước đúng không?
L8
Xin lỗi vì đã cắt ngang mọi người, nhưng mình là sinh viên mới trao đổi đến đây, chưa hiểu lắm về những nhân vật được nhắc đến trong diễn đàn này. Mong được mọi người giải đáp.
L9
Được, được, hoan nghênh bạn đến với A đại, trước tiên phải kể đến nhân vật chính của chúng ta - Tô học trưởng, Tô Tân Hạo. Là đóa hồng đỏ xinh đẹp dành tất cả tình yêu cho ca hát và vũ đạo.
L10
Và câu chuyện bắt đầu khi tất cả những anh chàng đẹp trai của chúng ta đều theo đuổi anh ấy.
L11
Thật sao? Là những ai vậy?
L12
Có nam thần Chu Chí Hâm của khoa nghệ thuật, hotboy Trương Cực của khoa thanh nhạc, giáo thảo Tả Hàng của khoa Rap, mới gần đây nhất là học đệ nổi tiếng năm nhất Trương Tuấn Hào cũng phất cờ khởi nghĩa.
L13
Tô Tân Hạo đẹp đến như vậy sao? Tất cả nam thần, hotboy, giáo thảo đến yêu thích anh ấy.
L14
Vậy thì tôi sẽ khiến L13 mở rộng tầm mắt, hãy đến xem sân khấu của anh ấy đi. Mị lực không gì sánh kịp
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập oneshot: Gặp người đúng lúc
FanfictionCác couple: Kỳ Hâm, Văn Hiên, Tường Lâm, Nguyên Húc, Chu Tô, Cực Vũ, Cực Hàng, Hàm Khôn, Hào Thừa, Tả Đặng.