Taejoon thấy hai người như vậy thì cũng không làm phiền nữa, gượng gạo quay trở lại lễ đường.
Đã lâu không cùng Beomgyu hôn môi, lần này được cậu yêu cầu như vậy, Taehyun lại có chút không kiểm soát được, dùng sức mút đôi môi của Beomgyu, đầu lưỡi anh khiêu mở hai cánh môi đày đặn ra, đầu lưỡi đảo qua hàm răng trắng tinh, khuấy đảo khoang miệng mẫn cảm của cậu, lông mi Beomgyu run lên một chút, cảm giác được đầu lưỡi bị quấn quanh không thoát ra được.
Mãi một lúc lâu sau, Taehyun mới thả ra, Beomgyu mềm nhũn dựa vào người anh hổn hển thở dốc. Taejoon cũng đã đi khỏi từ lâu.
Taehyun kéo Beomgyu ra trước mặt, tra hỏi cậu.
"Nói ngay, sao lại khóc? Còn nữa, yêu cầu vừa nãy của em là ý gì?"
Beomgyu chẳng biết là bị hôn đến ngơ ngác, hay là đang suy nghĩ, mãi sau mới trả lời.
"Người yêu cũ em vừa kết hôn".
"Cái gì???"
"Người yêu cũ em vừa kết hôn, vậy nên nhìn đám cưới hạnh phúc như vậy, em lại nghĩ đến bản thân mình. Không kìm được muốn khóc".
Nhưng mà Taehyun làm sao có thể ngờ được, người yêu cũ của cậu và anh trai anh lại là cùng một người cơ chứ? Vậy nên cứ đinh ninh câu chuyện cậu kể là về ai đó khác. Trong lòng vẫn như cũ thấy bực bội. Đã thích anh, còn nhớ về người khác làm gì??? Còn trốn đi một góc để khóc, nhìn mắt cậu là biết vừa khóc rất lâu, khóc rất thảm rồi. Taehyun bực bội nhìn khuôn mặt toàn là nước mắt của cậu, lại bực bội rút ra khăn tay, giúp cậu lau đi.
"Lúc nãy không muốn bị người khác nhìn thấy là đang khóc? Vậy nên mới đòi hôn?"
Beomgyu gật đầu.
"IQ của em chỉ có thế thôi à? Không muốn bị người khác nhìn thấy đang khóc, nên quyết định kéo anh cùng vào, để cả hai bị nhìn thấy đang hôn luôn?"
Taehyun bó tay trước suy nghĩ của cậu. Lại nghĩ lại lúc nãy may mắn còn là anh trai anh, đây là hành lang, để nhiều người khác nhìn thấy hay chụp ảnh lại, có phải là xong rồi không?
Càng nghĩ càng bực, Taehyun giận dỗi nâng mặt Beomgyu lên, cắn má cậu hai cái cho hả giận.
"Khóc khóc khóc! Người yêu cũ thì đã là cũ rồi! Người ta còn kết hôn rồi nữa, ai thèm nhớ đến em mà em khóc? Còn dám lôi cả anh vào. Ngay giữa hành lang này!!!"
"Cắn cho khóc tiếp luôn". Sau đó lại vừa bóp vừa cắn mặt cậu. Ai bảo khóc xong cả mặt hồng hồng như quả đào chín ấy!
Ai ngờ Beomgyu tâm trạng đang vụn vỡ, bị doạ đến mếu thật, mếu máo uất ức nói với Taehyun.
"A...đừng....cắn em nữa.....hức..."
"Anh...anh chỉ cần nói....lần sau...không làm thế nữa.....thì em sẽ nghe mà...."
"Taehyun...đau....em..."
Nghe xong ai lại nỡ lòng nào cắn tiếp, Taehyun thậm chí còn phải ôm mặt, không dám nhìn cậu nữa.
Tim anh bị tan thành một vũng nước luôn rồi.
Từ cổ đến tai Taehyun ngại ngùng đến chuyển thành màu đỏ, bị Beomgyu đáng yêu đến phát sốt luôn mất. Tim đập bịch bịch bịch bịch, mất một lúc lâu vẫn chưa bình tĩnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᴛᴀᴇɢʏᴜ ᴠᴇʀ] • sʜᴀᴅᴏᴡ
Fanfic"Sau ngày mai chúng ta sẽ không có quá khứ, càng không có tương lai, chỉ có chút giây phút ngắn ngủi này thôi..." "Hẹn anh ngày mai không gặp!"