2.

995 121 1
                                    

Thông thường, sau một đơn đặt chụp với yêu cầu cao, cần nhiều tỉ mỉ và tốn thời gian như hôm qua, Taehyun sẽ tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ.

Anh thích ở nhà.

Cảm giác nằm ở sofa, đắm chìm trong âm nhạc, không làm bất cứ một thứ gì thật tốt. Đôi lúc có hứng sẽ tự mình đánh đàn, hát vài bài.

Mà đa phần là chơi với Hobak - mèo cưng của anh và lướt điện thoại.

Nhưng mà hôm nay Taehyun vẫn phải tới studio.

Khách quen của anh đã đặt lịch chụp từ lâu, muốn phải chính tay anh chụp. Vả lại, chỉ là chụp sản phẩm đơn giản, vậy nên anh vẫn đồng ý nhận.

"Chào buổi sáng mọi người".

"Chào buổi sáng, Taehyun!"

Lúc Taehyun bước vào, mọi người cũng vừa tới nơi, đang chuẩn bị đồ đạc. Anh cũng lấy máy ảnh ra, chỉnh lại ống kính rồi chụp thử vài tấm. Anh nheo mắt.

Đột nhiên, đôi mắt cún chiếm trọn khung hình.

"Anh cần em giúp không?"

Beomgyu không biết từ đâu chui ra, nhoẻn miệng cười chắn hết ống kính của Taehyun.

Anh lại hạ máy ảnh xuống.

"Không được đâu. Khách hàng lần này yêu cầu người chụp phải là anh. Đơn ngày mai em chụp đi, anh muốn nghỉ ngơi".

Taehyun lại dựa lưng vào ghế, day nhẹ thái dương.

Dạo này công việc dồn dập, chưa kể đến...

"Anh nhìn sang đây!"

"Cười nha".

Taehyun vừa liếc qua, đã nghe tách một cái.

Beomgyu đang cầm máy chụp anh. Cậu cúi xuống xem ảnh, lại bĩu môi tiếc rẻ.

"Sao anh lại không cười rồi".

"Em nhớ là anh hay cười mà".

Ai hay cười?

"Người suốt ngày nhe răng không phải em à?"

"Hong".

Sau đó lại híp mắt nhe răng cười thành tiếng.

"Ồ, xem hai người nào lại trêu chọc nhau kìa". Seonghoon đang căn bố cục, bị "một đôi" nào đó làm phiền.

Cậu thì vẫn tiếp tục ngại ngùng cười, còn Taehyun...ừm....lại lườm....

Căn chỉnh chuẩn bị xong xuôi, mọi người bắt đầu làm việc.

Tại sao Taehyun nói lần chụp này đơn giản?

Sản phẩm cần chụp lần này, chỉ là hai chiếc vòng trang sức dành cho các cặp đôi.

Thiết kế đơn giản, lại rất tinh tế trang nhã, vừa nhìn đã thấy đẹp.

Mà đối với những thứ đã quá đẹp rồi, Taehyun thực ra không có hứng thú chụp lắm. Cảm giác chụp bao nhiêu vẫn là như vậy.

Biến một thứ không hoàn hảo, trở thành hoàn hảo, đó mới là thứ anh theo đuổi.

Người ta nói nghệ sĩ như anh ấy à, là yêu cái đẹp.

[ᴛᴀᴇɢʏᴜ ᴠᴇʀ] • sʜᴀᴅᴏᴡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ