7.

807 105 9
                                    

Tim Beomgyu giật thót một cái.

"Chẳng lẽ..."

Taehyun nhíu mày càng chặt hơn.

"Em theo anh đến tận đây?"

"Hả...???"

Taehyun bóp trán, thở dài.

Anh biết Beomgyu thích mình, nhưng cũng không ngờ là cậu lại dám làm đến mức này.

Anh chỉ qua Mỹ mấy hôm thôi, có việc thật. Cậu lại vì thế mà nhất quyết đi theo.

Choi Beomgyu, giả vờ nữa đi? Không phải mấy hôm nay không nhắn tin, không đi làm, không trả lời anh à? Cuối cùng vẫn nhịn không được bám theo anh đấy thôi?

"Lần sau đừng làm thế nữa".

"Đi dự hôn lễ thôi, cũng không phải bỏ trốn. Em có cần phải đi theo trông chừng không vậy?"

Taehyun thở dài. Hết cách với cậu mất.

"Hả?...dạ...dạ...anh".

Beomgyu luống ca luống cuống, cũng may Taehyun đã tự nghĩ cho cậu một lí do. Nếu không Beomgyu cũng chẳng biết phải giải thích như thế nào. Hai tay cậu lén lút để ra phía sau lưng, lại nhanh chóng kéo chiếc vòng trên tay giấu vào trong áo.

Taehyun chẳng hiểu sao cũng không giận, chỉ hỏi cậu.

"Khoang ghế của em ở đâu?"

"Ở...đằng này...." Beomgyu chỉ chỉ "Nhưng để làm gì ạ?"

"Đổi chỗ".

"Ủa?"

Chẳng biết Taehyun dùng cách nào nói chuyện với người ngồi kế cậu, một lúc sau đã thấy anh đàng hoàng ngồi bên cạnh xem tạp chí.

Có tật thì giật mình, Beomgyu cứ thấp thỏm liếc nhìn sang Taehyun, tay lại sờ sờ chiếc vòng đang được giấu trong áo kia. Bối rối không biết làm gì.

Cứ tưởng chuyến bay này sẽ khó khăn lắm, ai ngờ qua một hồi, Beomgyu lăn ra ngủ luôn. Đã một ngày cậu không được chợp mắt rồi, mà ghế này cũng êm quá.

Taehyun quay sang nhìn người bên cạnh. Ngủ rồi? Phút trước vừa thấy cúi đầu tự nghịch nghịch tay mình, giờ đã lăn ra ngủ.

Kéo chăn lên đắp cho cậu. Nhìn Beomgyu lúc ngủ vừa im lặng vừa ngoan ngoãn, cả người bất giác co co lại, dáng người cao lớn, lại cảm giác như cho cậu vào trong túi bắt đi cũng được luôn.

Con người này, vì anh mà làm nhiều điều như thế, đúng là có chút cảm động. Thực ra thì - Taehyun nghĩ....có Beomgyu bên cạnh, cũng không tệ lắm? Vui vẻ tươi tắn đáng yêu, cho dù hơi nghịch ngợm một tí, nhưng mà chưa bao giờ làm gì quá đáng. Chẳng hiểu trước đây anh khó chịu với cậu ở chỗ nào.

Có lẽ sau này, sẽ đối xử với cậu tốt hơn một chút.

...

Lúc Beomgyu tỉnh lại thì máy bay cũng vừa hạ cánh, Taehyun một lần nữa bắt cậu đổi khách sạn thành cùng nơi với anh. Beomgyu không muốn! Cơ mà để diễn tròn vai "theo đuôi Taehyun", cậu vẫn phải đồng ý.

Phòng hai người ngay bên cạnh nhau.

Gần tối, Taehyun gọi cho anh trai thông báo là mình đã đến Mỹ rồi, liền bị trách là tại sao không nói trước để anh đến đón. Còn muốn mời Taehyun cùng đi ăn tối.

[ᴛᴀᴇɢʏᴜ ᴠᴇʀ] • sʜᴀᴅᴏᴡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ