Taehyun mặc kệ Taejoon, khó chịu mà bước ra phòng khách. Không thể giả vờ tươi cười thêm được nữa, anh lướt nhanh qua, cầm áo khoác đang vắt trên ghế, sau đó nắm tay Beomgyu.
"Về thôi".
Sau đó quay sang Ji Eun.
"Chị dâu, bọn em có việc, xin phép về trước".
"À à...hai đứa cứ..."
"Beomgyu!" Taejoon chạy ra, Taehyun và Beomgyu đã tới tận cửa.
Taehyun cáu gắt.
"Anh trai, chắc anh gọi nhầm rồi. Chị dâu em tên Ji Eun, với cả tạm biệt nhé, mai bọn em về lại Hàn Quốc rồi. Anh ở lại nhớ chăm sóc chị dâu cho tốt".
Beomgyu bị Taejoon nhìn đến phát sợ, túm áo nép sau lưng Taehyun. Rõ ràng là vô cùng ỷ lại vào anh.
Taehyun vòng một tay ra sau, nắm chặt lấy tay cậu an ủi. Mắt nhìn Ji Eun, sau đó lại liếc một lượt từ đầu đến chân Taejoon, cười khẩy.
"Cũng mong vài năm nữa, anh chị cũng đến dự đám cưới của em với Beomgyu như bọn em đã đến nhé!"
Sau đó, ngay trước mắt Taejoon, mạnh tay đóng sập cửa.
"RẦM!"
Rồi lại kéo tay Beomgyu đi, một câu cũng không nói.
Taehyun mở điện thoại ra đặt xe, một tay vẫn nắm chặt tay Beomgyu.
"A-Anh Taehyun...em..."
"Lên xe". Taehyun ngắt lời cậu.
Cả quãng đường, Taehyun chỉ giữ nguyên đúng một tư thế, đó là chống tay lên cửa, nhìn ra ngoài, cũng không liếc Beomgyu thêm một lần, một câu cũng không nói.
Câu nói kia của Taejoon, quả thật đã chọc đúng vào chỗ đau nhất của anh...
Anh cũng có phải là không biết đau đâu?
Beomgyu cũng im lặng.
Gặp lại người cậu từng yêu đến chết đi sống lại, ngày đêm nhung nhớ sau bao nhiêu lâu, Beomgyu lại chẳng hiểu sao không có cảm giác hạnh phúc hay thoả mãn gì. Tim cũng không còn đập nhanh như lúc trước. Thậm chí Beomgyu còn thoáng nghĩ rằng, người trước mặt cậu có thực sự là mối tình đầu không thể nào quên kia không?
Bởi lẽ, cảm giác duy nhất của Beomgyu lúc đó lại là sợ hãi.
Taehyun dẫn cậu đi gặp Taejoon, cậu rất sợ. Cậu rất sợ rằng anh sẽ biết được bí mật của cậu. Rất sợ Taejoon tiết lộ nó cho anh. Beomgyu biết rằng không có thứ gì có thể giữ kín được mãi mãi, nhưng cậu chỉ mong...
Lần đầu tiên Taehyun biết được điều đó, là do chính cậu nói với anh.
Khi Taejoon bảo rằng muốn nói chuyện riêng với Taehyun, cậu hoảng loạn muốn kéo anh lại, không cho anh đi. Thật sự, khoảnh khắc cuối cùng kia trước khi ra về, bị Taejoon nhìn chằm chằm, Beomgyu chẳng hiểu sao cảm thấy vô cùng chán ghét. Vô thức lùi về, trốn sau lưng Taehyun.
Bởi vì cậu nhìn thấy Ji Eun.
Vợ mới cưới của Taejoon. Dùng ánh mắt không chút đề phòng nhìn cậu, thậm chí là trìu mến như nhìn một đứa em trai. Người thân thiện như thế, tốt đẹp như thế, xứng đáng được hưởng hạnh phúc, không đáng bị bất cứ cái gì "cũ" kéo xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᴛᴀᴇɢʏᴜ ᴠᴇʀ] • sʜᴀᴅᴏᴡ
Fanfic"Sau ngày mai chúng ta sẽ không có quá khứ, càng không có tương lai, chỉ có chút giây phút ngắn ngủi này thôi..." "Hẹn anh ngày mai không gặp!"