Chưa kịp hiểu chuyện Gia ý đã có cảm giác một luồn sát khí rất lớn liên tục tỏa ra làm nàng lạnh cả sóng lưng. Chầm chậm đưa mặt sang nhìn, mặt huynh ấy đột nhiên xụ xuống, khuôn mày chau lại với kinh nghiệm cùng vị ca ca này lớn lên hơn ai hết nàng biết con mèo xinh đẹp này lại chuẩn bị xù lông lên nữa rồi. Nếu còn không chạy bản thân chính là sẽ hết đường cứu.
Đưa lấy hai tay vịnh người huynh ấy lại sau đó nghiêng đầu sang một bên nhìn phụ mẫu đang đứng bên bục kêu gọi sự cứu giúp. Nhưng thế sự lại hoàn toàn không như nàng mong muốn họ hoàn không để ý đến đứa con đang đứng trước miệng cọp này. Đành phải tự mình cứu mình thôi. Gia ý chỉnh lại tư thế, đứng thẳng người, vỗ vỗ vai Lục Thiên.
" Không nói với huynh nữa phụ thân gọi, ta đi trước đây." nói xong liền với tay nắm chặt lấy tay Tiểu Đào lôi đi, không dám ngoái đầu lại nhìn.
Phụ thân nàng và cái vị khá lớn tuổi đã thấy khi nãy cứ liên tục luyên thuyên không ngừng về cái gì đó mà bản thân nàng hoàn toàn mù tịt.
Đưa mắt sang nhìn xung quanh mọi thứ náo nhiệt như vậy mà tên đệ đệ của nàng lại không có mặt không biết lại làm ra trò mất thể diện gì nữa. Tên đệ đệ này xưa nay về mặt văn rất tệ nhưng mặt võ có thể nói là hơn người lại đựơc cái mã tốt nên cho dù chưa đựơc 7t thì các gia đình hào môn đã liên tục thay phiên nhau nhận rể. Nói hoa mỹ vậy thôi chứ thành thật mà nói tên đệ đệ này của nàng chính là " Đầu óc ngu si tứ chi phát triển"
Haizz tuy thằng nhóc đó suốt ngày bày trò phá phách từ nơi này đến chỗ nọ nhưng Gia ý đã quen với những thứ ồn ào mà cậu nhóc gây ra, hôm nay có đôi chút im lặng như vậy cũng trở thành không quen.
" Nghĩa mẫu tiểu đệ nó đi đâu rồi?" Gia ý nhón chân vươn người nói nhỏ vào tai người. Nhưng có lẻ người cũng không biết đựơc thằng nhóc nghịch ngợm đó đã đi đâu.
Khi vừa định quay người toang bước ra ngoài người hỏi " Gia ý con định đi đâu?"
" Con đi kiếm Cao Lãng "
" Không cần đâu ta đã cho thị vệ đi theo nó rồi sẽ không có chuyện gì đâu cùng lắm cũng chỉ dạo quanh hoa viên. Con không phải bận tâm, việc của con là cùng ta ở đây lát nữa nghênh đón bệ hạ."
" Không đựơc đâu..." Gia ý vừa nói vừa ngoái đầu lại thăm dò " hoàng bá bá thích đệ ấy như vậy nếu không có đệ ấy cùng nghênh đón chắc chắn người sẽ không vui." vừa nói xong lôi tay Tiểu Đào lập tức rời đi trong những tiếng kêu vọng của mẫu thân.
" Tiểu thư bây giờ người đông như vậy chúng ta làm sao có thể tìm thiếu gia đựơc chứ? Vã lại ngoài trời bây giờ cũng đã rất lạnh nô tì thấy chúng ta vẫn là nên đi vào trong thì hơn." Tiểu Đào vừa thở hổn hển nhìn chủ nhân mà phát ra từng chữ nặng nề.
Nghe thấy nàng liền lắc đầu phản đối kịch liệt" gì chứ khó lắm mới thoát ra đây đựơc còn trở vào sao?"
Gia ý đưa mắt nhìn vào đại sảnh sau đó chỉ lắc đầu ngao ngán rồi nhìn ra trời đầy sao và tuyết kia " ta thà lạnh cóng ở đây còn hơn là phải vào lại đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | 3 Đời 3 Kiếp
Fanfiction_ Nếu sinh ra kiếp nữa, xin đừng dùng nước mắt trả người . Không gặp chẳng tương tư, chỉ sợ rằng nếu được lựa chọn lần nữa , vẫn chọn cách tương phùng _ Mọi ngừi ơi huhu bộ này chưa có hết nha 😿 16-8-2022