Khi vừa đến cửa phủ, nàng định giơ tay mở cửa bước vào thì nghe thấy tiếng hắn " Cẩn thận " sau đó nàng chỉ có thể cảm nhận được bản thân đang xoay vòng nhưng mọi thứ lại tối đen.
Khi nàng dừng lại và nhìn được rõ mọi thứ xung quanh, thì chỉ còn những mũi tên nằm rải rác dưới đất và một đám người bận đồ đen vây quanh họ.
Có vẻ như những tên đó không hề có ý tốt, trên tay chúng, ngưòi nào cũng có vũ khí.
Hắn đứng chắn trước nàng, nhìn có vẻ rất thận trọng đưa mắt nhìn kỹ một lượt. " Cẩn thận đứng phía sau ta, không được làm loạn. "
Khi đám người đó lao vào hắn cũng nhanh chóng chặn những đường kiếm đang hướng về phía của họ. Dù bất cứ tình thế gì tay và người hắn luôn chắn phía trước bảo vệ nàng.
Lúc này nàng lại đưa tay sờ vào bên tay áo đựng túi thơm màu đỏ kia, nhưng nó biến mất.
Đưa mắt ra xung quanh tìm kiếm, nó nằm cách đó không xa, có lẽ vì lúc nãy tránh mũi tên đã bị văng ra.
Nàng cẩn thận, nhanh chóng tới nhặt túi thơm, vô tình lại lọt vào mắt của những tên thích khách kia, có một tên lao đến phía nàng. Cũng may hắn kịp thời ra tay lôi nàng về phía hắn, nàng an toàn nhưng vô tình lại khiến hắn bị thương.
Có lẽ mọi thứ diễn ra quá nhanh, khiến nàng không thể nhận ra vết thương của hắn đang chảy rất nhiều máu.
Có lẽ lúc này hắn mới cảm nhận được vết thương, vầng trán nhăn lại.
Đám người kia thấy vậy thì đột nhiên khựng lại, nhìn nhau một lát rồi cũng nhanh chóng bỏ đi.
Lúc này khung cảnh xung quanh lại tiếp tục vắng lặng, nàng cầm túi thơm trên tay, thở phào nhẹ nhỏm vỗ vai khen hắn một cái rồi cũng nhanh chóng mở cửa bước vào.
Tới lúc đóng cửa rồi vẫn không hề thấy có dấu hiệu hắn mở cửa bước vào, tò mò nàng bước ra nhìn, thấy hắn cứ đứng ở đó, dựa người vào tường.
Gọi cũng không trả lời, tới lúc nàng bước lại, đụng mạnh vào vai hắn thì hắn ngã xuống. Theo phản xạ nàng đưa tay đỡ hắn, nhưng hai tạng người quá khác biệt khiến nàng theo thế cũng ngã theo hắn.
"Người đâu, người đâu hết rồi? ..."
Sau khi thái y đến chuẩn đoán cho hắn người ở bên cạnh hắn cả buổi tối là nàng, một chút cũng không rời vì sợ hắn có việc gì cần nhờ đến.
Cả tối quần quật chăm sóc hắn khiến nàng mệt lã người rồi cũng nhanh chóng thiếp đi lúc nào không hay.
Nàng mơ thấy những giấc mơ về kỉ niệm của mình ở kiếp trước cùng Jungkook, nhưng gương mặt lại là của hắn.
Lúc đó nàng rất vui, đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc tột cùng.
Nàng tỉnh dậy trong sự hoài nghi bản thân, rõ ràng nàng làm mọi thứ vì Jungkook, nàng cũng rất yêu Jungkook nhưng sao gương mặt đó lại là hắn.
Không lẽ nàng lại yêu hắn, không được, không thể chấp nhận bản thân làm ra chuyện hồ đồ như vậy.
Đưa mắt nhìn gương mặt đang nhắm nghiền đôi mắt kia. Nàng thật sự sợ bản thân đã động lòng, tìm cách tránh né rồi cũng đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | 3 Đời 3 Kiếp
Fanfic_ Nếu sinh ra kiếp nữa, xin đừng dùng nước mắt trả người . Không gặp chẳng tương tư, chỉ sợ rằng nếu được lựa chọn lần nữa , vẫn chọn cách tương phùng _ Mọi ngừi ơi huhu bộ này chưa có hết nha 😿 16-8-2022