_1_(16)

114 34 0
                                    

"Bẩm, thần vẫn chưa nghĩ đến việc đó, nên chuyện này e là không thể"

Hoàng thượng nghe rồi cũng thôi không nói nữa, ngài dặn dò họ mai hãy tranh thủ đến sớm.

Trên đường về, Gia Ý có vui cũng có buồn, hắn từ chối nhưng đồng nghĩa đến việc trong lòng hắn nàng chẳng có vị trí gì cả.

Vì khó chịu trong lòng, nên ánh mắt của nàng hoàn toàn bị ảnh hưởng. Thẩm Hạc Hiên bên cạnh nàng khá lâu như vậy không lẽ không nhận ra được suy nghĩ của nàng.

Thẩm Hạc Hiên có dòng dõi hoàng tộc, từ nhỏ đã được ưu ái hơn người, tài nữ vây kín hắn, ai mà hắn chưa gặp, thứ gì mà hắn chưa từng thử qua.

Riêng nàng lại là một khác biệt lớn, từ lần đầu gặp nàng hắn đã có cảm giác thích nhưng không phải là tình ái mà là thích trêu đùa.

Dù hắn luôn có linh cảm nếu cứ ở bên cạnh nàng như vậy chắc chắn sẽ có chuyện chẳng lành nhưng bên nàng một khoảng thời gian lại trở thành thích ở bên cạnh.

Hắn bây giờ có thể là đang thích nàng, có lẽ nàng không biết, vừa rồi hắn từ chối là vì không muốn nàng hiểu lầm.

Hắn từ lâu đã coi nàng là người của hắn, nhưng mà cái khó là nàng còn quá nhỏ, hắn lại muốn nàng thực hiện được ước mơ.

Nên cứ xem đây là vì nương tử tương lai mà chịu khổ một chút chờ đợi.


Vị vua và cô công chúa nước Khoái Châu lại tìm ra thêm một trò vui để thể hiện bản thân.

Họ nói công phu ở đây rất khác biệt, các động tác hoàn toàn nhẹ nhàng nhưng lại gây sát thương nặng nề cho đối thủ, thậm chí những người có kinh nghiệm lâu năm còn có thể giết chết một người to con gấp 2 chỉ với 1 đòn duy nhất.

Một môn võ thượng đẳng, họ muốn tận mắt chứng kiến nên đã đem ít võ sĩ của nước mình đến để đấu với những nhân tài đó ở Lạc Dương.

Miệng thì nói vậy thôi, nhưng chung quy vẫn là muốn so bì cao thấp.

Loại võ mà ông ta nhắc đến là một loại võ có niên đại rất lâu và cũng vô cùng kén người học.

Những người giỏi môn võ này cũng đều sẽ giỏi những thứ tầm xa nên đa số sẽ nằm trong lực lượng phòng binh ở biên thùy.

Nếu bây giờ triệu họ về e là không kịp

Nên chỉ có thể gọi đại một vài người tạm được để ra ứng đấu và kết quả luôn thua.

Mỗi bên mười người, nhưng bên nàng đã thua tận 7 người và người nào cũng bị đánh đến không chết thì cũng thê thảm.

Nàng nhìn thấy gương mặt chẳng xem ai ra gì của cô công chúa kia rõ ràng ngứa mắt vô cùng.

Thẩm Hạc Hiên vốn dĩ không quan tâm đến cục diện này cho lắm nhưng thấy gương mặt của nàng, bản thân cũng khó chịu theo hắn kêu xuống đài thách đấu.

Cũng vì hắn bịt mặt nên Gia ý hoàn toàn không nhận ra nếu không chắc chắn sẽ bị nàng ngăn lại.

Đối với Gia ý Tử Bạch vô cùng vô dụng, giống như tỷ muội hơn. Chưa kể lần này đối thủ của hắn đã một mình đánh bại cả 7 người, lại vô cùng to xác, nghĩ hắn thua cũng là chuyện thường.

Jungkook | 3 Đời 3 KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ