Dù đã bên cạnh ân ái với kỹ nữ kia, một người hiểu chuyện cung phụng hắn, thì hắn vẫn không sao quên nàng.
Khác với những kẻ lấy lòng hắn cho việc của mình Tử Bạch dành cả đời để phụng sự cho hắn.
Dù có đôi lúc hơi ngu ngốc nhưng việc quan trọng lại rất đáng tin cậy. Tử Bạch nhìn thấu rõ suy tư của vị quân vương này.
Trước Tử bạch đối với việc này luôn giữ im lặng, nhưng giờ thì mọi thứ đã trầm trọng. Hắn nhớ nhung đến thần sắc mất cả, bên nàng thì lại không có ai chăm sóc. Cả hai nghĩ đến nhau nhưng chẳng ai nói ra .
Tử Bạch lo cho hắn cũng lo cho vị phu nhân thật sự của chủ tử hắn. Vì vậy mà buông lời khuyên ngăn hắn.
Tử Bạch hiểu rõ chuyện gì xảy ra giữa hai người, nên khi nói ra những lời đó chỉ với 1 lòng trung thành với chủ ra thì Tử Bạch biết khả năng hắn làm theo những lời Tử Bạch nói là rất nhỏ.
dù vậy điều không ngờ nhất lại xảy ra, hắn thật sự đến thăm nàng.
Dù trước đó trong đầu hắn đã nghĩ đến những câu xin lỗi và những lời nói tình cảm để khuyên nhủ nàng về bên cạnh hắn, nhưng gặp rồi thì những lời nói dễ nghe đó lại không tuôn ra như kế hoạch.
Những lời lẽ cay độc vì sự thiếu vắng nàng, trở thành dao găm cắt đứt mối quan hệ.
Nàng đang an nhàn uống trà, sự vô tâm không để ý đến hắn khiến hắn như tức điên tiến đến bên cạnh.
Hắn đưa đầu vô tình nhìn thấy, bản thân cũng hoảng hốt, chỉ vài ngày thôi nàng như đã già đi tận mười tuổi.
Tóc đã phai màu, nhan sắc cũng tàn tạ, bàn ghế đầy bụi cây cỏ trong hoa viên thì héo khô nói đúng hơn thì tuy héo nhưng trên cành vẫn còn vài bông hoa gắng gượng qua cơn gió. Chỉ có bình trà nàng đang uống vẫn còn hơi ấm, ánh mắt thì đưa ra xa xăm.
Khi hắn đang than khóc ôm nàng vào lòng vì cảm thấy tội lỗi thì gương mặt nàng đột nhiên thoáng chút tồn tại vài sự sống.
"A "
Một tiếng la ngắt vội từ hắn, tay hắn có chút buông lỏng, nhưng chung quy vẫn là nắm lấy.
Hắn nhăn mặt khó hiểu đưa mặt xuống nhìn nơi vừa nãy đột nhiên nhói lên, vùng đó đỏ thẫm lên giọt máu rơi xuống. Không gian yên tĩnh đến mức hắn nghe rõ tiếng giọt máu chạm đất.
Lúc này hắn mới định thần lại, nhận thức được mọi thứ. Hắn khó hiểu nhưng tay lại ra hiệu cho Tử Bạch rằng hắn ổn, không cần hoảng.
Hắn nắm chắc vai của nàng, ngắm nhìn ánh mắt cương quyết đó, hắn chỉ cảm thấy đau lòng, không còn sự hồn nhiên nào nữa cả.
"Ta đã chờ đợi ngày hôm nay, chờ đợi rất lâu rồi. Ta" nàng vừa nói nhưng nước mắt lại rơi dài trên má, nước mắt của sự chua xót và thảm hại và còn trong cái hận thì đó nó vẫn còn tình yêu. " phải ... trả ... thù. "
Hắn là kẻ khiến mọi thứ tồi tệ như vậy.
Hắn phá hoại cô gái hắn dành cả đời để yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | 3 Đời 3 Kiếp
Fanfiction_ Nếu sinh ra kiếp nữa, xin đừng dùng nước mắt trả người . Không gặp chẳng tương tư, chỉ sợ rằng nếu được lựa chọn lần nữa , vẫn chọn cách tương phùng _ Mọi ngừi ơi huhu bộ này chưa có hết nha 😿 16-8-2022