Vì mong muốn cùng cha ra chiến trường mà nàng đã cố gắng rất nhiều, nhưng chỉ tiếc là sức khỏe của nàng khiến nàng khlông thể làm điều đó.
Mọi người đã cấm nàng tới lui nơi đó, nhưng cái gọi là tuổi trẻ bướng bỉnh, nếu muốn những luật lệ đó có thể ngăn lại được hay sao? Chính vì như vậy mà lệnh cấm ra vào cung của nàng được ban xuống. Nó khiến nàng suốt quãng đời còn lại nếu không có lệnh nửa chân cũng không vào được cung.
Lúc đó nàng đã buồn và tiếc nuối bao nhiêu, bây giờ được dịp như vậy, thử hỏi sao nàng lại có thể không đồng ý.
Trước khi lui về Hoàng đế có gọi nàng lại nói vài câu, rồi sau đó cũng cùng hắn nói chuyện mà cho nàng lui ra. Có vẻ đó là một việc khá trầm trọng.
Trên đường hồi phủ nàng có vẻ không vui, khi không những phụ thân mà mẫu thân và đệ đệ của nàng cũng sẽ không có ở trong phủ trong thời gian sắp tới.
Tại sao ai cũng có việc phải làm chỉ có nàng là bị bỏ lại....
"Tử Bạch, sao ngươi lại đến đây?"
"Là Trần tể tướng gọi thần đến đây với người. Bảo là ngoại trừ thần không ai có thể hiểu người cả, vã lại còn đến thông báo và góp sức phụ giúp cho người. "
"Phụ giúp? Tức cười kẻ như ngươi chỉ có đến phá ta, còn có chuyện giúp hay sao? " Hạc Hiên đứng lại, tay này xoay xoay cổ tay kia, ánh mắt nhìn ra xa xăm.
Tử Bạch nghe được những lời này dường như rất tổn thương, khuôn mặt hắn xụ xuống, hai hàng mày tiến về sát nhau, tay che che khóe mắt " Thái tử người đây là không cần thần nữa nên mới làm như vậy để đuổi thần đi đúng không?"
Cặp đồng tử của hắn đưa sang Tử Bạch, nhìn người đó bằng nửa con mắt hắn hạ giọng "Nội chuyện khi sáng ngươi diện cả bộ y phục đen vào triều là ta đã đủ lí do để giết ngươi rồi. Ngươi sợ là người khác không biết ngươi chuyên làm chuyện mờ ám à? Hay là ngươi sợ mình sống quá thọ? "
"Thái tử không có thần không có như vậy... " Tử Bạch khóc liên hồi, khuôn mặt tỏ vẻ ăn năn mà quỳ xuống ôm chân hắn.
"Vừa rồi ngươi nói là thông báo, nhanh đi rồi cút về Tây Hạ đừng ở đây gây thêm phiền phức."
Về đến phủ, nàng chưa được nghĩ ngơi đã chạm mặt hắn. Dù muốn ra ngoài dạo một lát, nhưng gặp hắn cũng chả còn sự vui.
"Tiểu Đào em không cần theo ta nữa "
Xưa nay ngưòi hiểu Giai Ý cũng chỉ có Tiểu Đào, con bé biết nàng sẽ làm gì, mỗi lần có tâm sự nàng đều muốn một mình đến đó trút hết mọi thứ.
Tiểu đào theo nàng đã lâu cũng chỉ mới đến đó một lần
Nhưng hắn lại khác, là ngoại lệ của nàng.
Hồ lã vọng này là người bạn chứng kiến mọi cảm xúc thăng trầm của nàng. Mỗi lần tìm đến nó nàng đều có những cảm xúc khó giải bày. Lần này cũng không ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | 3 Đời 3 Kiếp
Fanfic_ Nếu sinh ra kiếp nữa, xin đừng dùng nước mắt trả người . Không gặp chẳng tương tư, chỉ sợ rằng nếu được lựa chọn lần nữa , vẫn chọn cách tương phùng _ Mọi ngừi ơi huhu bộ này chưa có hết nha 😿 16-8-2022