Ôm ôm cái gì cơ? Đầu nàng bị câu nói của người kia mà làm cho hồ đồ.Gia ý đưa mắt nhìn cậu ta với thái độ rất khó hiểu miệng cũng bất giác không ngậm lại được. Đảo mắt xuống phần thân dưới và cả tay, nàng đều dường như dính lấy cậu ta, một tay ôm chặt thắt eo cuả cậu ta một tay bám chặt tà áo của cậu ta, cái tà áo này tèm nhem có ngốc cũng biết lí do vì sao nó lại ướt.
Bản thân luôn miệng than trách. Có phải hôm qua bản thân đã làm gì sai trái rồi không? Sao hôm nay ông trời lại đưa ta rơi vào con đường chết triệt để mặt mũi thế này?
Bây giờ nàng chỉ muốn hai mắt mình không thấy gì cả tai cũng không nghe đựơc gì rồi bình an bước đi. Hoàn cảnh này chính là đã quá mất mặt rồi.
Bản thân chưa kịp lùi bước con chó đó lại chạy tới khiến nàng nhảy vào lòng người đó thêm lần nữa, liên tục dịu dịu đầu vào nơi ấm nhất như đang muốn chốn đi. Mùi hương trên người cậu ta lúc này hiện lên rõ mồn một, làm người khác thật sự rất muốn dựa vào.
Phản ứng của cậu ta khiến nàng đôi chút giật mình. Không những không né tránh ngược lại còn như đang chở che cho, một tay siết chặt eo Gia ý một tay đưa lên che đầu nàng lại. Giữa trời đông lại có một nơi ấm áp đến kì lạ không những ấm ở da thịt mà là tận trong tim.
" Không sao, sẽ không sao đâu" giọng cậu ta thỏ thẻ vào tai nàng, từng âm thanh, hành động, cử chỉ mọi thứ đều như níu nàng lại cảm giác này chính là của Jungkook chàng ấy như đang hiện hữu ở đây ôm lấy nàng.
" Nè tên kia làm gì vậy hả?"
Cái giọng nói này không thể nào nhầm lẫn tên đệ đệ khốn kiếp của nàng. Chính bản thân cũng không biết sao lúc này lại nhảy ra cơ chứ? Đúng là thế sự vô thường, chuyện xấu không thấy tương trợ, chuyện tốt lậo tức xuất hiện phá hoại một người đã không biết giải quyết thế nào lại thêm cả Lục Thiên cũng hung hăng nhảy vào.
Và cứ thế đó một cuộc ẩu đả không ai nhường ai với hai phe quân số hoàn toàn chênh lệch diễn ra và lí dó của cuộc ẩu đả vô nghĩa này lại chính là nàng.
Mùi hương và sự ấm áp của cậu ta như dần bị tách ra khỏi nàng, bản thân từ khi nào lại miễn cưỡng bị Lục Thiên kéo ra phía sau hai người họ.
Không khí của 2 bên hoàn toàn khác nhau một bên thái độ ngông nghêng mặt hất lên tận trời, một bên lại vô cùng bình thản vô cùng trái ngựơc.
Phía bên kia không biết thế nào nhưng với kinh nghiệm cùng nhau lớn lên nàng thật sự có thể miễn cưỡng xem là quá hiểu hai người đứng chắn phía trước. Tuy không cùng cha cùng mẹ nhưng họ là sinh ra cùng ngày cùng tháng tính cách chỉ có thể nói vô cùng nóng nảy.
Chỉ từ việc nàng bị chó dí lại có thể lấn thành bị xàm xở. Nếu việc này để lâu với tính khí của hai người họ chỉ chắc chắn mất hết mặt mũi. Còn không phải nhanh chóng tìm đường thoát thân không đựơc để ảnh hưởng đến thanh danh của chính mình."Ngươi là ai sao dám mạo phạm muội ấy?" Lục Thiên khoanh tay lại đưa đầu sang một bên gằn giọng hỏi.
"Ta không có " mặt cậu ta bình thản đưa mắt nhìn sang nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | 3 Đời 3 Kiếp
Fanfic_ Nếu sinh ra kiếp nữa, xin đừng dùng nước mắt trả người . Không gặp chẳng tương tư, chỉ sợ rằng nếu được lựa chọn lần nữa , vẫn chọn cách tương phùng _ Mọi ngừi ơi huhu bộ này chưa có hết nha 😿 16-8-2022