_1_(19)

102 33 0
                                    

Hắn ước gì mình chưa gặp nàng có lẽ bây giờ hắn đã có thể dứt khoác ra tay, lòng cũng thanh thản hơn một chút.

Hắn ở lại thành một khoảng thời gian, có lẽ ở cạnh nàng sẽ khiến hắn thoải mái hơn và đỡ nghĩ ra những việc kinh thiên động địa.

Thẩm Hạc Hiên tay vuốt mép của chiếc áo choàng, đôi mắt có chút dao động "Ngươi thông báo cho đám người của tể tướng lui về đi, kế hoạch sẽ hoãn lại."

Tử Bạch thật tình không hiểu, từ lúc cô tiểu thư này xuất hiện hắn thật sự không hiểu, mối thù giết cha sao có thể nói bỏ là bỏ như vậy được.

Lúc còn ở thành, vừa nghe được tin Thẩm Hạc Hiên như con thú dữ, gặp ai cũng vồ đến chết. Còn nói sẽ trả cho bằng được, vậy mà mới vào thành chưa bao lâu đã nguôi đi ý định đó. Còn đòi cho đám binh lính của trần tể tướng đóng ở phía tây thành của Lạc Dương lui về nước.

"Công tử, không lẽ người thật sự định bỏ qua như vậy hay sao?"

Hắn im lặng, nhưng Tử Bạch lại không đợi được "thiếu gia, kẻ đang nằm ở trong đó, đất người đang đứng là của kẻ thù đã giết cha của người, người.... "

"Vậy ngươi muốn ta làm thế nào? Chiếm thành, giết trên dưới cả phủ và tên hung quân kia để bồi táng cho cha ta sau đó để nàng ấy hận ta cả đời?"


Từ lúc hắn đi dù nàng không hiểu ý nghĩa thật sự của chén cháo anh đào đó, nhưng vẫn luôn cố gắng học hỏi.

Để bản thân có thể tự nấu cho hắn một chén cháo ngon nhất thiên hạ, nhưng lúc nào cũng lén hắn mà làm, chỉ là dù cố gắng thế nào, một tiểu nha đầu từ nhỏ không biết nấu ăn như nàng, khó mà có thể nấu một cách hoàn chỉnh.

Nhưng lần này nàng có vẻ khá quyết tâm, dù tay chi chít vết thương vẫn muốn tự tay mình làm.

Thời gian cả hai bên cạnh nhau tưởng chừng là dài nhưng lại ngắn vô cùng.

Trần tể tướng liên tục thúc giục hắn về kế hoạch chiếm thành mà họ đã bàn từ trước.

Ông ta nôn nóng đến mức muốn một mình ra tay, còn Thẩm Hạc Hiên từ lâu đã không còn ý định đó nữa nên hắn phải về dùng cái ngai vàng đó để trấn an lão ta lại.


Việc hắn cứ liên tục đi như vậy cũng đã quá quen thuộc với nàng. Chỉ là nàng không biết rốt cuộc là có chuyện gì hệ trọng khiến thần sắc của hắn có vẻ khômg ổn lắm.

Đến lúc đi, hắn vẫn hỏi nàng có gì muốn đưa cho hắn hay không. Hắn hỏi như vậy vì biết nàng đã chuẩn bị một chén cháo đem theo, nhưng vì nó không hoàn thiện lắm, vã lại Gia ý nghĩ vẫn sẽ còn cơ hội để hắn thưởng thức, cũng không phải sẽ không kịp nữa nên thôi.

Từ lúc hắn lên ngôi, những lời nói không hay ho cứ vào ra liên tục về cái chết của phụ mẫu hắn.

Trần tể tướng là người rất yêu nước nhưng tham vọng cũng rất lớn, ông ta muốn đất nước của ông ta là độc tôn, muốn gia tộc ông ta là gia tộc quyền lực nhất thiên hạ.

Jungkook | 3 Đời 3 KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ