_1_(22)

84 32 0
                                    


Đám tang chưa xong, thiên triều đã rục rịch việc chọn người kế ngôi, không ngại nội chiến.

Thẩm Hạc Hiên cũng từng là người đã trải qua, thấy và hiểu rõ hơn ai hết, sự tàn nhẫn và đáng sợ của hai chữ quyền lực.

Trước quan tài của Lạc Đại Thành bọn họ không ngại tranh cãi về việc kế vị hơn thua nhau đủ điều.

Gia ý cảm thấy thật tức cười, cho một vương triều cứ ngỡ hòa thuận vững mạnh. Chưa xong lễ đội tang, họ đã không ngại vãn tuồng đau sót vốn dĩ trong lòng họ không hề có vị vua này.

Mà chỉ có ngôi báu.

Đứng trước linh vị nhìn họ tranh cãi Gia ý chỉ im lặng cuối mặt, họ có thể không tuân theo những quy tắc trong 49 ngày băng hà của vị vua, nhưng nàng thì không.

Về tới nhà, như muốn từ bỏ mọi thứ, điên cuồng uống rượu, Thẩm Hạc Hiên đứng nhìn mọi thứ, nhưng đã là việc vương triều dù có muốn cũng không thể xen vào, còn tiểu nha đầu này, hắn chỉ có thể để nàng uống uống cho quên đi thời gian, thấy đã đủ sẽ đánh nàng ngất rồi đưa về phòng.

Đó là cách tốt nhất hắn làm cho nàng, giúp nàng gánh bớt áp lực.


Còn đúng 3 ngày 49 ngày của Lạc Đại Thành sẽ hết, tình cảnh đã vô cùng rắc rối, rắc rối lại càng thêm rắc rối khi có sự nhúng tay vào của Thẩm Hạc Hiên, kết cục chắc chắn ai cũng biết. Hắn tìm người làm triều thần, âm mưu tạo phản gây sự rồi lại đổ hết cho đại trung thần trong triều.

Trên triều tranh cãi đấu khẩu, sau triều hạ thủ để giành phần lợi, biết bao người vô tội nằm xuống, dù đã cố gắng nhẹm chuyện xuống nhưng vẫn lọt ra một chút.

Dù chỉ là một chút cũng khiến người ta cảm thấy hoảng sợ, không biết ngày mai lại có ai chết oan mạng ,có khi người đó lại là chính mình. Không biết bao người đã phải chết lót đường cho kế hoạch của hắn.

Một ngày, chuyện đó không biết vô tình hay hữu ý lại lọt đến tai phụ thân của Gia Ý, ông đau xót thương hại cho cả một vương triều thịnh vượng, nhưng đã không còn ý nghĩ muốn tranh đấu.

Những ngày huy hoàng đó có lẽ sắp lụi tàn rồi.

Thẩm Hạc Hiên nghe thấy ông từ bỏ như vậy không thể chấp nhận, nhưng dù đã làm tới mức đó vẫn không thể khiến ông tức giận.

Hắn tìm cách lôi trung thần vào con đường của hắn, ....khiến họ phải tự vẫn để giữ trong sạch, không muốn nhìn thấy cảnh tang thương của đất nước.

Họ bất bình nhưng cũng bất lực cam chịu hoàn cảnh.

Nơi mà gia phủ nàng ở cách xa thành lớn khá xa, lại là một nơi tách biệt.

Những tên hung thần bị thẩm Hạc Hiên dắt mũi, lôi kéo tin vào việc cha nàng có thể lật ngược thế cờ, khiến họ muốn diệt cả tộc nàng.

Bọn chúng tìm cách vu oan đệ đệ nàng tất trách, mưu hại hoàng thượng. Xử đệ đệ nàng tội chết, cả gia đình nàng chỉ biết tin khi thân thể đệ đệ nàng đã lạnh lẽo.

Hắn hay tin hoàng hậu đang âm thầm điều tra lí do hoàng thượng và những hoàng thân mất, hắn sợ sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch, bèn tìm người bắt trói bà lại, móc mắt, cắt lưỡi. Còn đe dọa bà nếu dám kể lể lung tung, con trai bà sẽ lập tức xuống cửu tuyền gặp lại người phụ thân của nó.

Jungkook | 3 Đời 3 KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ