16

566 49 11
                                    

Tôi tên là Lee Minho.

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy em ấy là vào một buổi sáng sớm đẹp trời, bóng dáng nhỏ bé kia đặc biệt thu hút sự chú ý của tôi. Em ấy là một người rất đặc biệt, tính cách nhút nhát của một con người từ trước đến giờ đều là thứ tôi chán ghét nhất, nhưng thật không hiểu vì sao khi nhìn thấy em ấy sợ sệt núp đằng sau lưng anh trai tôi lại có cảm giác muốn giành cả đời này ra để bảo vệ chỉ một mình em ấy.

Tôi là một người vô cùng phóng khoáng cùng với lối sống buông thả, tôi luôn làm mọi thứ mình thích, mình cần, mình muốn chỉ để thoã mãn cho nhu cầu của bản thân và nhất là đối với phương diện tình cảm. Tôi biết có rất nhiều người thích tôi vì mã bề ngoài của tôi, tôi sẵn sàng đáp ứng và trải nghiệm một mối quan hệ cùng với người tôi mà thấy hợp mắt, các mối tình của tôi nhanh tới nhưng cũng chóng tàn, tôi chưa bao giờ thật sự nghiêm túc với bất kì một ai, cho đến khi em ấy xuất hiện..

Từ trước đến giờ tôi luôn tự cho mình là một kẻ thông hiểu hết tất cả chuyện tình cảm, thậm chí là đôi khi tôi còn có thể ngồi xuống tư vấn cho mấy đứa nhóc ở chung nhà, nhưng khi đối diện với em ấy, tôi lại chẳng khác gì một tên ất ơ mới lần đầu tiên nếm được mùi tình yêu đầu đời là gì. Bản năng tự cao tự đại của tôi không cho phép tôi lộ ra biểu cảm hay bất cứ hành động nào quan tâm thái quá với em ấy, nhưng thật ra mỗi khi tôi nhìn thấy em tôi lại không thể kìm được lòng mình mà nhìn nhiều thêm vài cái.

Em không phải là một người mang vẻ bề ngoài quá mức xuất sắc nhưng bù lại tôi sống trên đời này 23 năm rồi vẫn chưa thấy ai lại dễ thương như em ấy, nhất là đôi má phúng phính đáng yêu kia, dù chỉ là nhìn thôi tôi đã thật sự muốn cắn cho một phát rồi. Dáng người bé bé nhỏ con kia cùng với tính cách rụt rè của em mỗi khi có người muốn chạm vào liền trốn nhanh thoăn thoắt, khiến cho tôi liên tưởng đến một loài động vật tương tự như với em, đó chính là sóc con.

Càng tiếp xúc tôi càng yêu thích em đến phát điên lên đi được, nhưng tôi lại không thể tỏ thái độ quá rõ ràng trước mặt em được. Mối quan hệ ruột thịt của em cùng chủ nhà của tôi là vấn đề lớn nhất mà tôi cần phải vượt qua, càng tệ hơn là về một bên mắt trái của em bị thương. Em bảo với tôi rằng em rất ghét con mắt này, nó khiến cho mọi người xung quanh xem em như là quái vật, họ xa lánh và cay nghiến em. Nhưng đối với tôi, tôi lại cảm thấy như vậy thực sự rất tốt, phải nói là vô cùng tốt. Tôi không muốn có bất kì một người nào khác đến gần em, chạm vào em, hay cười với em.

Nghe nó có vẻ như khá là biến thái nhưng tôi sẽ không tài nào có thể chịu được nếu nhìn thấy một kẻ nào đấy đụng chạm đến thân thể của em, nếu có tôi chỉ muốn giết chết tên đó đi, chặt đứt bàn tay dơ bẩn gớm ghiếc kia, cái bàn tay muốn vấy bẩn thân thể sạch sẽ của em.

Han Jisung là của tôi, là của riêng một mình tôi. Không ai có thể cướp em ấy ra khỏi tôi, kể cả đó là anh trai của em ấy cũng không được!!

Gần đây tôi phát hiện ra mấy đứa nhóc trong nhà không yên phận cũng có ý đồ không tốt đẹp với em của tôi, nhưng không sao, một đám con nít ranh vắt mũi chưa sạch tôi có thể đối phó với bọn con nít này được, đây không phải là vấn đề lớn, dù sao bọn nó cũng chẳng phải là đối thủ của tôi.

[SKZ] Nhật Ký Tự Sát Của Han [SS1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ